Chương 1

858 56 0
                                    

Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa 【 gia kha 】 ( một )

Cảnh giáo tổ đã cứu tế. Nhân vật đại khái suất OOC, phi thường xin lỗi.

______________________________

【 "Italy trứ danh ảo thuật gia Chrome Dokuro đã thuận lợi đến Nhật Bản." 】

TV trung nữ chủ bá bá báo Chrome tin tức, hình ảnh Rokudo Mukuro cũng ở trong đội ngũ. Đối ngoại giới thiệu khi, Rokudo Mukuro là Chrome người đại diện.

Sawada Tsunayoshi cắn chiếc đũa, ngơ ngẩn mà nhìn, 'Thời gian thật mau đâu, đảo mắt liền đến lúc này....'

"Tsunayoshi, Tsunayoshi."

Date Wataru nhìn Sawada Tsunayoshi không biết như đi vào cõi thần tiên đi nơi nào, ra tiếng kêu hắn.

"A, xin lỗi, vừa mới thất thần." Sawada Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại, khờ khạo cười cười.

"Tsunayoshi gần nhất thường xuyên thất thần đâu, trên đường vẫn là cẩn thận một chút." Date Wataru lo lắng.

"Chính là, chính là, không cần giống Date như vậy, nhặt cái sổ tay thiếu chút nữa bị xe đâm." Morofushi Hiromitsu trêu ghẹo.

"Ha ha, ít nhiều Tsunayoshi đâu." Date Wataru dũng cảm mà cười, bất quá vẫn là có điểm nghĩ mà sợ, nếu không phải cùng tổ Sawada Tsunayoshi ở khẩn cấp dưới tình huống túm hắn một phen, hắn liền phải công đạo.

"Lúc ấy tình huống thật sự thực nguy cơ đâu. Hanchou về sau cũng muốn chú ý." Sawada Tsunayoshi nghiêm mặt nói, "Còn có Hiromitsu, trong khoảng thời gian này ngươi cũng muốn cẩn thận! Ra cửa nhất định phải làm ngụy trang!"

"Ta biết rồi." Morofushi Hiromitsu, đã từng Nhật Bản công an ở hắc y tổ chức nằm vùng, ở nằm vùng thân phận bại lộ sau đuổi bắt trong quá trình bị ngẫu nhiên gặp được Sawada Tsunayoshi cứu, trước mắt nghe theo thượng cấp mệnh lệnh, tạm thời che giấu nghỉ phép trung.

"Bất quá, lúc ấy Tsunayoshi như thế nào sẽ ở nơi đó?" Morofushi Hiromitsu gặp được Sawada Tsunayoshi là ở một cái vứt đi đại lâu trước ngõ nhỏ, vừa vặn mà gặp được Sawada Tsunayoshi, vừa vặn mà bị Sawada Tsunayoshi yểm hộ.

Nhưng là hắn tưởng không rõ, vì cái gì Sawada Tsunayoshi sẽ xuất hiện ở nơi đó.

"A, mau ăn cơm, cơm đều lạnh." Sawada Tsunayoshi hoảng loạn mà đổi đề tài.

Đột nhiên bị Reborn báo cho hồi lâu không thấy bạn thân ở sống chết trước mắt gì đó, cuống quít đuổi tới kia một mảnh khu vực, ở siêu thẳng cảm dưới sự trợ giúp tìm được Hiromitsu gì đó, nên như thế nào cùng bọn họ nói a!

Morofushi Hiromitsu tại nội tâm thở dài, mỗi lần đều bị cường ngạnh mà nói sang chuyện khác, kỳ thật chủ yếu là lo lắng Sawada Tsunayoshi gặp được cái gì khó khăn, rốt cuộc Sawada Tsunayoshi xuất hiện địa phương quá hẻo lánh, hơn nữa......

"Tsunayoshi, ngươi xác định muốn từ chức sao?" Date Wataru hỏi.

"Đúng vậy." Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, "Phía trước liền cùng người trong nhà nói tốt, phải đi về kế thừa gia nghiệp."

"Không nghĩ tới ngươi gia hỏa này vẫn là một cái phú nhị đại nha." Date Wataru ôm lấy Sawada Tsunayoshi, cười nói.

'Kỳ thật xem như hắc mười đại.' Sawada Tsunayoshi tại nội tâm bổ sung.

"Tsunayoshi rất ít nói sự tình trong nhà đâu." Đây là Morofushi Hiromitsu lo lắng sự tình.

Sawada Sawada Tsunayoshi, mới tới cảnh giáo thời điểm, nhìn tựa như vào nhầm trong bầy sói thỏ con, từ hắn vô hại bề ngoài hoàn toàn nhìn không ra hắn có xuất sắc thể thuật cùng xạ kích năng lực.

Cùng Sawada Sawada Tsunayoshi trở thành bạn thân sau, cũng rất ít nghe hắn nói sự tình trong nhà. Chỉ là biết hắn có cái thực ôn nhu thực tốt mụ mụ cùng ba cái đệ đệ muội muội.

'Nói như vậy, Tsunayoshi mỗi lần kỳ nghỉ đều sẽ thất liên, hỏi tới cũng như là như vậy hàm hàm hồ hồ, lập loè này từ. Có phải hay không trong nhà có cái gì khó khăn?'

"Tsunayoshi gia là làm gì đó?" Morofushi Hiromitsu hỏi.

"Xem như thuỷ sản?" Sawada Tsunayoshi chảy mồ hôi lạnh. Sao có thể nói cho cảnh sát tân tinh nhóm nhà hắn là Mafia trung Mafia.

"Lúc sau kêu lên Matsuda còn có Hagiwara, đại gia lại tụ một lần." Date Wataru đề nghị. Đáng tiếc Furuya Rei tên kia, như thế nào đều liên hệ không thượng, phỏng chừng cũng là đi đương nằm vùng, hy vọng hắn không có việc gì.

"Hảo."

TBC.

_________________________

Có chuyện nói:

Bởi vì là gia sư chủ chiến địa. Cho nên đơn giản giới thiệu một chút cảnh giáo tổ (Xem như đề cập Conan kịch thấu?)

Hagiwara Kenji hủy đi đạn khi không có mặc chống đạn phục + nổ mạnh phạm đê tiện mà khởi động lại bom mà chết.

Matsuda Jinpei vì Hagiwara Kenji báo thù khi gặp được bom phạm uy hiếp cuối cùng ba giây đồng hồ mới có thể cấp ra tiếp theo cái chôn bom địa điểm mà tử vong.

Date Wataru ở thức đêm trực ban sau nhặt cảnh sát sổ tay khi bị xe đâm chết.

Morofushi Hiromitsu nằm vùng hắc y tổ chức bại lộ, vì tránh cho tin tức tiết lộ tự sát

Furuya Rei Nhật Bản công an, hắc y tổ chức nằm vùng Bourbon.

5-4=0.

Vì công chúng ích lợi mà tử vong.

Quá yêu những lời này, cũng bị những lời này đao quá nhiều lần.

Conan năm nay tháng tư ra kịch trường bản chính là cảnh giáo tổ tương quan.

Kỳ thật không phải rất biết biểu đạt cảnh giáo tổ mấy người tính cách.

Chính là người đồ ăn nghiện còn đại.

Hẳn là sẽ không rất dài. Linh cảm đến từ Conan cùng Lupin III kịch trường bản.

Đánh cái dự phòng châm, lần này hẳn là sẽ không đổi mới thực mau.

【All27/KHR×Conan】Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ