Chương 15

274 32 0
                                    

Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa 【 gia kha 】 ( mười lăm )

_________________________

Cơm gian, Edogawa Conan đi phòng vệ sinh, thuận tiện sửa sang lại hạ ý nghĩ.

Đi ra phòng vệ sinh thời điểm, nhìn đến một cái mang theo màu đen mũ, ăn mặc màu đen tây trang, còn đỉnh một cái kỳ quái thằn lằn nam nhân dựa vào cửa.

Edogawa Conan trực giác vẫn luôn ở kêu gào, người nam nhân này rất nguy hiểm!

"Chính là ngươi sao? Tưởng bắt cóc Baka-Tsuna hài tử."

"Ngươi là ai?"

"Ta là Sawada Tsunayoshi gia sư nga."

'Gia sư? ! Như vậy nguy hiểm nam nhân!'

"Cho ngươi cái lời khuyên, không cần ý đồ đi lấy đi chúng ta bảo vật. Baka-Tsuna cũng sốt ruột chờ đi, chúng ta trở về đi." Reborn hướng Edogawa Conan vươn tay.

"Reborn, sao ngươi lại tới đây?" Sawada Tsunayoshi nhìn đến Reborn phi thường kinh ngạc.

"Ngươi quá cọ xát, ta liền tới nhìn xem." Reborn một phát viên đạn đánh ra.

Sawada Tsunayoshi linh hoạt né tránh, "Conan-kun còn tại đây a!"

"Này cũng không phải cái gì bình thường tiểu hài tử."

".....Tuy rằng ta biết đến......" Sawada Tsunayoshi thấp giọng nói.

Edogawa Conan nhìn cái này cảnh tượng, cảm thấy vớ vẩn, lại cảm thấy hoảng loạn.

Reborn phiết liếc mắt một cái Edogawa Conan, khóe miệng khẽ nhếch, "Nhanh lên giải quyết rớt nơi này sự tình đi."

"Nhanh, nhanh, cái kia dược vật Verde cũng ở phá giải trúng."

"Lại không giải quyết nói, còn có mặt khác phiền toái sự tình nga." Reborn nói xong liền rời đi.

Lưu lại Sawada Tsunayoshi một mình hỏng mất.

Nhưng lúc sau Sawada Tsunayoshi một lần nữa đánh lên tinh thần, cùng Edogawa Conan nói, Verde ở nghiên cứu chế tạo dược vật sự tình, "Verde ở nghiên cứu phương diện vẫn là thực đáng tin cậy, ngươi yên tâm, nhất định sẽ làm ngươi biến trở về nguyên dạng. Cho nên không cần ở lấy thân thiệp hiểm."

"Ta muốn biết chân tướng!"

Sawada Tsunayoshi đối Edogawa Conan cường ngạnh thái độ thực bất đắc dĩ, "Chúng ta đây hợp tác đi."

.

Bên kia, rất có khoa học kỹ thuật cảm phòng thí nghiệm hành lang, vang chói tai cảnh cáo thanh, hỗn độn tiếng bước chân.

Furuya Rei ở điên cuồng chạy trốn, hắn nhất định phải đem chuyện này truyền lại đi ra ngoài.

Trước mắt, xuất hiện trở ngại.

Rokudo Mukuro ngụy trang rượu đứng ở Furuya Rei trước mặt, "Bourbon, ngươi cũng thật chật vật đâu."

Furuya Rei nhẫn bốc cháy lên màu lam đen ngọn lửa.

Hắn chính là dựa vào nhẫn, trà trộn vào cái này nghiên cứu phương tiện.

Không nghĩ tới vẫn là bị phát hiện.

【All27/KHR×Conan】Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ