Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa 【 gia kha 】 ( mười một )
_________________________
Sawada Tsunayoshi vì cái gì vội vàng rời đi đâu?
Kroll gia tộc đã nhận ra Vongola điều tra, bắt đầu tiên hạ thủ vi cường mà tiến công.
Sasagawa Ryohei cùng Varia đã đi trước trấn áp. Bất quá nghe nói Kroll gia tộc đã phái sát thủ đi trước Nhật Bản.
Sawada Tsunayoshi yêu cầu trở về xử lý từ Italy truyền đến các loại văn kiện, cùng với đem khống tiền tuyến tình huống.
Tới rồi ngày hôm sau, Kroll dẫn phát náo động liền cơ bản bị trấn áp.
Vongola bắt đầu rửa sạch Kroll tàn đảng, cũng điều tra lần này sự kiện trung hoà Kroll hợp tác gia tộc, làm việc sau thanh toán.
Nhưng mà ở thanh toán khi, Vongola phương phát hiện, tàn đảng thế nhưng đem một bộ phận nhẫn đưa tới Nhật Bản, cùng hắc y tổ chức hợp tác khả năng tính rất lớn.
.
Cũng chính là như vậy, gần nhất bởi vì Kinmugi nằm vùng rửa sạch hành động mà cùng hồng phương chặt đứt liên hệ Furuya Rei đồng học biết được nhẫn bí mật.
Tổ chức trung Nhật Bản cán bộ đều tụ tập ở bên nhau.
Furuya Rei sắc mặt ngưng trọng mà nhìn trước mắt nhẫn, "Nói cách khác, này đó nhẫn là làm như vũ khí sử dụng?"
Furuya Rei đã kiến thức quá nhẫn uy lực, càng thêm đối kiềm giữ nhẫn thế lực bảo trì cảnh giác.
"Là nga. Màu đỏ là lam, có phần giải đặc tính; màu vàng là tình, thường chữa khỏi; màu xanh lục là lôi, có cứng đờ đặc tính; màu lam là vũ, trấn tĩnh tác dụng; màu lam đen là sương mù, cấu trúc; màu tím là vân, mọc thêm. Nhìn xem các ngươi là cái gì đặc tính."
Kinmugi một bên bốc cháy lên màu cam đại không ngọn lửa, một bên giải thích.
Hắn ở nước Đức phụ trách cùng Kroll gia tộc câu thông thực nghiệm ngoại công việc.
Vốn dĩ Kroll gia tộc cũng không có lộ ra nhẫn, nhưng là ở bị hắn đoán được nhẫn sử dụng sau, thế giới các hạng tình báo cũng hướng hắn triển khai.
Trước mắt, yêu cầu làm này đó tổ chức cán bộ nhanh chóng nắm giữ nhẫn kỹ năng, Kinmugi cảm thấy chính mình nói được đã đủ dễ hiểu dễ hiểu.
Furuya Rei nhìn chính mình nhẫn thượng nhảy động màu lam đen ngọn lửa, cùng Mizunashi Rena đối diện.
Bọn họ biết, liền tính mạo sinh mệnh nguy hiểm cũng cần thiết đem tin tức này truyền lại đi ra ngoài.
Hắc y tổ chức cầm nhẫn, giống như khủng bố tổ chức nắm giữ đạn hạt nhân.
.
Sawada Tsunayoshi cũng ở bên này phiền não.
Hắc y tổ chức đại khái đã hiểu biết nhẫn sử dụng.
Mà Furuya Rei cùng Mizunashi Rena ở hắc y tổ chức ẩn núp, ý nghĩa thực mau nhẫn tồn tại liền phải tiết ra ngoài đến hồng phương.
Sawada Tsunayoshi thở dài, xem ra đến nhanh hơn tiêu diệt hắc y tổ chức tốc độ.
.
.
.
Buổi tối, trong mộng.
Trợn mắt, là quen thuộc cảnh sắc.
Bất quá, Sawada Tsunayoshi ý thức được chính mình là gối lên Rokudo Mukuro trên đùi, Rokudo Mukuro ngón tay thon dài đùa bỡn chính mình tóc.
Sawada Tsunayoshi duỗi tay đỡ lên Rokudo Mukuro mặt, "Mukuro, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi."
Rokudo Mukuro trong khoảng thời gian này vẫn luôn ngụy trang một cái hắc y tổ chức cán bộ bộ dáng, nằm vùng ở hắc y tổ chức.
"Kufufufu, Vongola, ngươi vẫn là quan tâm hạ chính ngươi đi."
Sawada Tsunayoshi gần nhất không chỉ có yêu cầu chú ý Kroll gia tộc tương quan động thái, còn ở dần dần tiếp thu Vongola sở hữu sự vụ.
Tuy rằng phía trước cũng ở quen thuộc này đó sự vụ, nhưng là một người gánh vác lên thời điểm cũng không dễ dàng.
Huống chi, Sawada Tsunayoshi đối với Mafia đủ loại vẫn luôn bảo trì thanh tỉnh nhận tri.
Rokudo Mukuro thông qua Sawada Tsunayoshi tiến vào cảnh trong mơ khi trường, đại khái có thể suy tính gần nhất Sawada Tsunayoshi giấc ngủ thời gian.
'Sách, cái kia trung khuyển lúc này như thế nào không quản quản người này.'
Đương nhiên đây là giận chó đánh mèo.
Bởi vì Gokudera Hayato cũng ở xử lý nước Đức các loại tình báo, hơn nữa Sawada Tsunayoshi cố ý giấu giếm thời điểm, rất ít có thể tiết lộ cái gì.
Tựa như cái kia 10 năm sau tương lai thời điểm.
'Hồi tưởng lên, khiến cho người khó chịu đâu.' Nghĩ, Rokudo Mukuro hung hăng mà nhéo Sawada Tsunayoshi gương mặt.
"Đau quá, Mukuro!"
".....Rei bên kia, còn có tổ chức nằm vùng bên kia tin tức phong tỏa liền giao cho ngươi, Mukuro."
"A." Rokudo Mukuro thanh âm mang theo ưu nhã điệu vịnh than, "Còn có, Vongola, ngươi chuẩn bị sẵn sàng. Hắc y tổ chức tuy rằng thực nhược, nhưng bọn hắn nghiên cứu rất sâu vào."
'Kia ô trọc dục vọng nha, ở Mafia trung là có thể bài đắc thượng hào, tựa như năm đó.'
'Nếu Sawada Tsunayoshi thật sự đã biết thực nghiệm toàn bộ, hắn nhất định sẽ khó chịu.'
'Tạm thời trước như vậy đi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14388325 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Dao Trì thanh điểu https://987...