# thời gian tuyến vì Huyền Vũ động
#ooc báo động trước
# tư thiết như núi, không mừng chớ nhập
# hỉ lam, dỗi giang, dỗi kim
【 tích! Phát hiện đánh tạp mà: Tình ý sơ hiển lộ. Hay không đánh tạp? 】
Lam Vong Cơ đề phòng nhìn về phía bốn phía, hắn vừa mới mới đem sốt cao Ngụy Vô Tiện hống ngủ, tiếng ca mới vừa rơi xuống liền nghe thấy được thanh âm.
"Xin hỏi các hạ ở đâu? Ý muốn như thế nào là?" Lam Vong Cơ nhấp nhấp môi tiểu tâm thử, hắn thân bị trọng thương, Ngụy Vô Tiện cũng linh lực hao hết sốt cao không lùi, nếu là thật sự có cái gì biến cố chỉ sợ bọn họ đều đi không ra này mộ khê sơn.
【 tích! Phát hiện đánh tạp mà: Tình ý sơ hiển lộ. Hay không đánh tạp? 】
"Đánh tạp." Lam Vong Cơ thử tính nói đánh tạp hai chữ, vừa mới cái kia thanh âm lại ở hắn trong đầu lặp lại vài biến, hắn uổng phí phát hiện chính mình bất lực chỉ có thể lựa chọn ứng cái kia thanh âm.
【 tích! Đã thành công đánh tạp. 】
【 ký chủ ngài hảo, ta là đánh tạp hệ thống 2580, ngài có thể kêu ta 28, chúc mừng ngài lần đầu đánh tạp thành công. 】
【 xét thấy ký chủ hiện giờ hãm sâu hiểm cảnh, đặc đem lần đầu tiên đánh tạp khen thưởng rơi xuống vì tăng phúc. 】
【 chúc mừng ngài đạt được tăng phúc: Đại Thừa kỳ tu vi mười lăm phút. Thỉnh ngài tức khắc thoát ly hiểm cảnh đi trước mặt khác đánh tạp địa. 】
Lam Vong Cơ bị trong đầu liên tiếp tin tức làm cho có chút không biết làm sao, nhưng hắn vẫn là ở trong đầu cái kia cái gọi là hệ thống thanh âm sau khi biến mất cảm giác được đã lâu linh lực tràn đầy cảm giác.
【 đa tạ. 】 Lam Vong Cơ ở trong đầu yên lặng nói tạ sau đó tiểu tâm bế lên Ngụy Vô Tiện.
Hắn chậm rãi thao túng khởi linh khí, cảm giác được quanh thân cực lớn đến nghiền nát đá vụn linh áp, cả người hơi hơi treo không dựng lên.
Hắn ôm Ngụy Vô Tiện đi vào bị cự thạch phong bế cửa động, lấy chỉ làm kiếm thao túng linh lực đánh tới.
Không có núi lở thạch nứt cảnh tượng, khổng lồ linh lực không tiếng động đem cự thạch đè ép thành bột phấn bay lả tả mà đi.