"Không cần sửa thực hoàn mỹ." Ngụy Vô Tiện thí xuyên hôn phục sau rất là vừa lòng.
"Vô tiện ngươi nghiêm túc sao?" Lam hi thần đỡ trán bất đắc dĩ nói, hắn này một nhìn qua cũng đã nhìn thấy không thích hợp địa phương.
"Thật sự a! Ta cảm thấy thực hảo a." Ngụy Vô Tiện nâng lên tay tả hữu nhìn nhìn không cảm thấy nơi đó không ổn.
"Bất quá nhị ca ca giống như có vấn đề, vòng eo nơi này lớn chút." Ngụy Vô Tiện không phát hiện chính mình vấn đề nhưng thật ra phát hiện Lam Vong Cơ quần áo vấn đề.
"Như thế nào cảm giác đi ra ngoài một chuyến nhị ca ca gầy chút đâu?" Ngụy Vô Tiện sở trường đo đạc Lam Vong Cơ vòng eo, lượng xong sau có chút nghi hoặc.
"Không có, ngươi nơi này cũng không thích hợp." Lam Vong Cơ tùy ý Ngụy Vô Tiện ở trên người hắn đùa nghịch, nhắc tới hắn ống tay áo làm một bên tú nương ghi nhớ.
"Đúng rồi, đây là các ngươi thành hôn ngày ấy muốn đeo đai buộc trán, vô tiện thử xem xem thế nào?" Lam hi thần thấy hai người nghiêm túc lên lại đẩy quá một cái khay làm Ngụy Vô Tiện xem.
"Ta cũng muốn mang?" Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ chính mình có chút kinh ngạc.
"Vốn là không cần, ai kêu ngươi ngày ấy nói chính mình muốn nhập chủ Lam thị." Lam hi thần cười nhạo một tiếng cho Ngụy Vô Tiện giải thích.
"Không sao, liền mang một ngày, tiệc cưới kết thúc liền nhưng tháo xuống." Lam Vong Cơ lấy ra màu đỏ đai buộc trán cấp Ngụy Vô Tiện hệ hảo.
"Ta muốn nhìn." Cảm nhận được trên trán như có như không cảm giác Ngụy Vô Tiện nhắc tới vạt áo chạy tới kính trước.
Kính nội người hồng y liệt liệt, quần áo thượng lấy chỉ vàng thêu vân văn cùng Thanh Loan, hắn sợi tóc tẫn hợp lại ở ngọc quan ở sau người thuận theo rũ xuống, trên trán một cái màu đỏ vân văn đai buộc trán chương hiển thân phận của hắn.
"Rất đẹp." Lam Vong Cơ tự một bên đi tới ôm lấy hắn, hai người tương đồng hỉ phục chỉ trừ bỏ thêu đa dạng bất đồng, Lam Vong Cơ đồng dạng là thay màu đỏ đai buộc trán, hai người đầu dựa đầu dựa vào cùng nhau tựa như uyên ương đan cổ, người trong nhà sớm đã rời đi, cấp hai người để lại một chỗ không gian.
"Lam trạm, ta phía trước nghĩ tới về sau sẽ cùng như thế nào người ở bên nhau, sẽ tổ chức cái dạng gì hôn lễ, nhưng ta tưởng lại tốt đẹp, lại như ý, đều không kịp ta gặp ngươi khi tâm hoan, ta ý thức được ngươi thích ta kia một khắc ta vui mừng cơ hồ đều phải rơi lệ."