4.1

115 4 0
                                    


"Ân, tổ phụ sẽ không sinh khí khí." Lam an ủi tay nhỏ kéo kéo Lam Khải Nhân râu.


"Ngươi tổ phụ còn ở?" Lam Khải Nhân run rẩy thanh âm hỏi lam an ủi, trong mắt đã mang theo nước mắt.


"Phụ thân, bá phụ còn ở, ngài đừng khổ sở." Lam mộc đi lên thế lam an ủi thích, lam hi thần đồng dạng kích động nắm lấy Lam Vong Cơ tay, Lam Vong Cơ cũng là hốc mắt có chút ửng đỏ.


"Hảo hảo hảo!" Lam Khải Nhân nhắm mắt chớp đi đáy mắt nước mắt.


"Tiểu gia gia đừng khổ sở, tổ phụ hảo hảo." Lam an ủi tay nhỏ mạt mạt Lam Khải Nhân khóe mắt.


"Không khổ sở, không khổ sở." Lam Khải Nhân lộ ra một cái tươi cười.


"Đi theo thúc công hồi vân thâm không biết chỗ đi được không?" Đau buồn xong Lam Vong Cơ bắt đầu cùng lam an ủi thương lượng hắn đi lưu.


"Không tốt không tốt, muốn cùng phụ thân ở bên nhau." Lam an ủi bắt lấy Lam Vong Cơ ống tay áo không buông tay miệng dẩu cao cao.


"Nơi này rất nguy hiểm." Lam Vong Cơ cũng không giận nửa ngồi xổm thân mình cùng lam an ủi thương lượng.


"Không muốn không muốn, tiểu thúc thúc sẽ bảo hộ an ủi nhi, tiểu thúc thúc rất lợi hại." Lam an ủi tay nhỏ ôm Lam Vong Cơ cổ làm nũng.


"An ủi nhi, cùng thúc công về nhà đi được không? Hoặc là thúc công mang ngươi đi tìm mẫu thân ngươi đi được không?" Lam Khải Nhân cũng ở một bên hống.


"Không có mẫu thân, an ủi nhi không có mẫu thân." Lam an ủi tay nhỏ không buông, nhưng ý tứ trong lời nói làm mấy người khiếp sợ.


"Mẫu thân ngươi đâu?" Lam Vong Cơ có chút chần chờ dò hỏi.


"An ủi nhi không có mẫu thân a, an ủi nhi là phụ thân cùng cha sinh." Tuy rằng không nghĩ nhìn thấy ngày thường bá chiếm phụ thân cha nhưng là lam an ủi vẫn là đem sự tình nói rõ ràng minh bạch chút.


"An ủi nhi là ca ca cùng Ngụy Vô Tiện sinh." Lam mộc từ bên nói càng rõ ràng minh bạch.


"Ngụy anh ( Ngụy Vô Tiện ) ( Ngụy công tử )?" Ba người thanh âm kinh đều suýt nữa phá âm.


"Đúng vậy." lam mộc không chút nào để ý gật gật đầu, thậm chí không rõ bọn họ vì cái gì như vậy kinh ngạc.


"Phụ thân, an ủi nhi không cần về nhà, an ủi nhi còn không có nhìn thấy cha đâu!" Lam an ủi ngạnh bài trừ một giọt nước mắt ra tới.

Vong Cơ đánh tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ