7

229 11 0
                                    


Lam Vong Cơ tu luyện động tĩnh thực mau đưa tới thanh hành quân, hắn cảm thụ được tụ tập mà đi linh khí một đường truy tung qua đi.


"Hai bát hôm nay rớt chính là có thể tu chỉnh công pháp đồ vật, lam trạm hắn đang ở nếm thử tu luyện." Ngụy Vô Tiện thấy thanh hành quân tới vội vàng giải thích một chút.


"Trạm Nhi quá qua loa." Thanh hành quân cảm thụ được chung quanh cơ hồ phải bị rút cạn linh khí chậm rãi đem chính mình linh lực độ qua đi.


Ngụy Vô Tiện thấy thanh hành quân đồ vật trong lòng chuyển qua một ý niệm cũng bắt đầu cấp Lam Vong Cơ độ linh lực.


"Vô tiện, thu tay lại!" Thanh hành quân cảm nhận được bên cạnh càng ngày càng nhiều linh lực vội vàng quát bảo ngưng lại.


"Thanh hành quân, hai bát muốn ta sửa tu công pháp, cho nên ta này một thân linh lực vẫn là không cần lãng phí, đưa cho lam trạm ở thích hợp bất quá." Ngụy Vô Tiện cảm thụ được trong cơ thể dần dần bớt thời giờ linh lực kéo ra một cái tươi cười.


"Ngươi đứa nhỏ này!" Cảm nhận được Lam Vong Cơ nơi đó dần dần xu với ổn định linh lực thanh hành quân lắc mình đè lại Ngụy Vô Tiện bả vai đem người nửa ôm vào trong lòng ngực.


"Thanh hành quân phiền toái ngài đem ta phóng hảo, ta muốn bắt đầu tu luyện." Ngụy Vô Tiện dựa vào thanh hành quân kiên cố ngực, cảm nhận được đến từ trưởng bối quan tâm.


"Chờ Trạm Nhi tỉnh làm hắn huấn ngươi." Thanh hành quân đem Ngụy Vô Tiện ngồi xếp bằng phóng hảo, không có tức giận điểm điểm hắn cái trán.


"Chờ lam trạm tỉnh lại nói, ta mới không sợ hắn." Ngụy Vô Tiện cảm thụ được trên trán truyền đến xúc cảm hốc mắt có chút nhiệt, chỉ có thể tùy ý nói giỡn hai câu tách ra đề tài.


"Phụ thân." Lam Vong Cơ tinh thần sáng láng mở mắt ra, hắn tu vi vào một cái cảnh giới.


"Cảm giác như thế nào?" Thanh hành quân liền ngồi trên mặt đất vì hai người hộ pháp, thuận đường cũng khôi phục một chút vừa mới hao tổn linh lực.


"Thực hảo, so với phía trước sở tu công pháp muốn thích hợp." Lam Vong Cơ gật gật đầu cho khẳng định.


"Vậy là tốt rồi, bất quá vô tiện chính là cái gì công pháp, hắn vừa mới đem linh lực tất cả đều tan." Thanh hành quân ý bảo Lam Vong Cơ nhìn về phía một bên Ngụy Vô Tiện.


Lam Vong Cơ hoắc một chút đứng dậy dọa thanh hành quân nhảy dựng, "Làm sao vậy Trạm Nhi?"


"Ngụy anh chính là quỷ nói công pháp, tu oán khí." Lam Vong Cơ có chút nôn nóng nhưng lại không dám dễ dàng đánh gãy Ngụy Vô Tiện.

Vong Cơ đánh tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ