4.7

84 6 0
                                    


"Ta muốn đi tìm cha mẹ." Ngụy Vô Tiện hạ không được tử thủ, nhưng dựa vào giang vãn ngâm thương thế tử vong chỉ là hoặc sớm hoặc lúc tuổi già đã.


"Cầm cái này, bị hảo quan tài." Ngụy anh đem huyết thống bản đồ giao cho Ngụy Vô Tiện.


"Bản đồ nhưng biểu hiện sở hữu huyết thống thân nhân nơi, màu lam vì chí thân, màu vàng vì họ hàng xa, màu đỏ vì đã qua đời quan hệ huyết thống." Lam mộc ra tiếng cấp Ngụy Vô Tiện giải thích một chút cái này bản đồ muốn như thế nào xem.


"Cảm ơn." Ngụy Vô Tiện nhìn mặt trên thấy được vô cùng điểm đỏ trong lòng một trận một trận đau.


"Ta bồi ngươi đi?" Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện eo lưng thấp giọng ở bên tai hắn dò hỏi.


"Hảo, cảm ơn ngươi lam trạm." Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trên vai mỏi mệt nhắm mắt lại, Lam Vong Cơ ý bảo lam trạm một chút ngự kiếm dựng lên hướng bãi tha ma mà đi.


"Nhị ca ca, chúng ta cũng đi thôi, ta hiện tại tâm tình không tốt, ta muốn đi tìm điểm sự làm." Ngụy anh xem cũng không xem trên mặt đất bùn lầy giống nhau giang vãn ngâm lập tức lôi kéo lam trạm tay đi rồi.


"Báo! Trạch vu quân, Ngụy công tử đem vân mộng Liên Hoa Ổ tạc."


Lam hi thần đang ở cùng Lam Khải Nhân cùng nhau ăn cái kia bị lam trạm đốt tới một nửa cá, không đợi ăn xong một cái môn sinh liền hoang mang rối loạn tiến vào bẩm báo.


"Tạc liền tạc bái, Ngụy ca cùng Vân Mộng Giang thị có thù oán, Vân Mộng Giang thị giết cha mẹ hắn." Lam mộc phủng một cái chén nhỏ nhai kỹ nuốt chậm đang ở ăn cơm.


"Vân mộng trước giang tông chủ giết?" Lam hi thần chợt ăn một cái đại dưa nghẹn hắn có chút tiêu hóa bất lương, Lam Khải Nhân cũng là một bộ mờ mịt bộ dáng.


"Đúng vậy, còn có hắn cái kia phu nhân, nghe ca ca nói Ngụy ca cha mẹ trên người đều là tím điện vết roi." Lam mộc lại nuốt một ngụm cơm đi xuống mới mở miệng.


"Ngươi đừng động hắn, chờ hắn nguôi giận chính mình liền đã trở lại, ngươi nếu là cản hắn hắn khả năng liền không ngừng tạc một cái Liên Hoa Ổ." Lam mộc thấy lam hi thần muốn đi ra ngoài chậm rì rì mở miệng ngăn cản.


"Mộc nhi, lần sau nói chuyện nói toàn ở ăn cái gì." Lam Khải Nhân thấy lam hi thần đứng lên lại ngồi xuống yên lặng buông chiếc đũa dạy dỗ lam mộc một câu.


"Nga!" Lam mộc ngoan ngoãn ứng hiểu rõ sau tiếp tục ăn cơm.


Vong Cơ đánh tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ