"Nữ quỷ tỷ tỷ, cho ta cha đánh bồn thủy tới, trên người hắn xú đã chết!" Lam an ủi nằm sấp xuống đi sau lập tức bắn lên, sau đó liền gân cổ lên kêu Ngụy Vô Tiện cửa khán hộ lệ quỷ.
"Ngươi như thế nào lại uống rượu? Lần trước uống say đánh vỡ vò rượu cắt qua phụ thân chân ngươi không phải giới sao? Như thế nào lại uống lên? Xú đã chết!" Lam an ủi ghét bỏ túng túng cái mũi nhỏ.
"Ngươi nói không phải ta, ta không giới." Ngụy Vô Tiện chọc chọc lam an ủi khuôn mặt nhỏ, có chút hiếm lạ nhìn hắn kia trương cùng Lam Vong Cơ tương tự nhưng là biểu tình nhiều không được mặt.
"Ngươi chạy nhanh giới, huân đến phụ thân liền không được ngươi cùng phụ thân ngủ ngủ." Lam an ủi vẻ mặt đứng đắn báo cho Ngụy Vô Tiện.
"Ngươi, ngươi ngày hôm qua nói ta khi dễ phụ thân ngươi sự là thật vậy chăng?" Ngụy Vô Tiện nghe thấy ngủ trong lòng liền nổi lên nhiệt ý, rồi sau đó có điểm co quắp cùng lam an ủi dán mặt nói nhỏ.
"Đương nhiên là thật sự, ngươi luôn cắn phụ thân, ta lần trước còn thấy phụ thân trên cổ có một cái thật lớn hảo hồng dấu răng, vừa thấy liền rất đau." Lam an ủi khoa tay múa chân chính mình cổ cấp Ngụy Vô Tiện xem.
Ngụy Vô Tiện tưởng tượng một chút Lam Vong Cơ trắng nõn xương quai xanh thượng một cái đỏ tươi dấu răng, tức khắc liền cảm thấy cả người khô nóng lên.
"Kia, kia còn có sao?" Ngụy Vô Tiện tâm ngứa muốn biết càng nhiều.
"Còn có ngươi luôn là thích gặm phụ thân tay, chính là nơi này, lần trước đều đổ máu." Lam an ủi nghĩ nghĩ chỉ chỉ chính mình thủ đoạn nội sườn.
Ngụy Vô Tiện cúi đầu nhìn về phía chính mình thủ đoạn, một khối xương cốt rõ ràng xông ra, hắn bỗng nhiên nhớ tới Lam Vong Cơ chấp kiếm tay, bỗng nhiên liền cảm thấy chính mình thích Lam Vong Cơ tay cũng không phải không thể lý giải.
"Ta đói bụng cha, chúng ta đi ăn cơm đi, phụ thân hẳn là đã làm tốt cơm." Lam an ủi cũng không biết Ngụy Vô Tiện suy nghĩ cái gì, hắn liền biết cái này ngốc cha lại thất thần, hắn chỉ có thể che lại bụng chu lên miệng.
"Phụ thân ngươi sẽ nấu cơm?" Ngụy Vô Tiện nuốt nuốt nước miếng có chút không dám tin tưởng.
"Sẽ nha, phụ thân làm cơm ăn rất ngon, an ủi nhi thích nhất phụ thân làm canh trứng."
"Xong rồi!" Ngụy Vô Tiện nhớ tới ngày hôm qua Lam Vong Cơ buông xuống mặt mày hống lam an ủi bộ dáng cùng hắn làm cái kia dệt vải cày ruộng làm canh thang mộng, trái tim tức khắc liền thình thịch thình thịch nhảy dựng lên.