Lam Khải Nhân dưỡng hài tử khoảnh khắc không quên nhọc lòng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hôn sự, bởi vì hắn không nghĩ thấy nhà mình cháu trai phụng tử thành hôn.
Mà bị bắt "Phụng tử thành hôn" đại quên tiện phu phu hai người tắc buồn bực, Ngụy anh vẫn luôn lải nhải lẩm bẩm, làm lam mộc một chút đều không nghĩ để ý đến hắn.
"Nên về nhà." Lam mộc tuyển hảo một cái trời trong nắng ấm nhật tử nói về nhà sự, một đám người đều sửng sốt sôi nổi ngừng tay thượng động tác.
"Làm sao vậy?" Lam mộc nhìn về phía đều nhìn người của hắn có chút khó hiểu.
"Mộc mộc, chúng ta hiện tại liền đi sao? Muốn cứ như vậy cấp sao?" Ngụy anh có chút không tha, tuy rằng hắn mỗi ngày khí chính mình, nhưng sắp đến đầu vẫn là không tha.
"Đúng vậy, không ở nhiều đãi chút thời gian, quên cơ cùng vô tiện hôn kỳ liền phải tới rồi." Lam Khải Nhân cũng có chút không tha, tuy rằng nho nhỏ lam mộc ở trong lòng ngực hắn, nhưng đại cái này cũng là hắn hài tử.
"Phụ thân, đãi lâu rồi Thiên Đạo quy tắc sẽ biến." Lam mộc rũ xuống đôi mắt trả lời Lam Khải Nhân vấn đề.
"Kia, kia hành, các ngươi, mau chóng trở về đi!" Lam Khải Nhân tuy rằng không tha nhưng vẫn là mở miệng nói cáo biệt.
"Phụ thân, ngài phải hảo hảo." Lam mộc bỗng nhiên liền lý giải nhân loại viết xuống một ít câu thơ, nơi đó mặt nỗi buồn ly biệt cảm xúc biệt ly rốt cuộc là có ý tứ gì.
"Mộc mộc cũng muốn hảo hảo, thế phụ thân hướng ngươi nơi nào đại bá vấn an, liền nói ta rất tưởng hắn, làm hắn quãng đời còn lại đều hảo hảo."
"Tiểu cha, ngươi không cần khi dễ tiểu phụ thân, tiểu phụ thân không thích nói chuyện, nhưng là hắn cũng sẽ khổ sở, ngươi không cần khi dễ hắn." Lam an ủi đỏ hốc mắt túm túm Ngụy Vô Tiện vạt áo.
"Cha sẽ không, cha yêu nhất chính là phụ thân ngươi, an ủi nhi phải hảo hảo lớn lên a!" Ngụy Vô Tiện cũng đỏ hốc mắt, nho nhỏ một cái hài tử làm người mềm lòng khẩn.
"Tiểu phụ thân, oa oa oa ô......" Đối mặt Lam Vong Cơ lam an ủi thật sự là nhịn không được, ôm hắn liền bắt đầu khóc.
"Không khóc không khóc, an ủi nhi phải hảo hảo." Lam Vong Cơ thân thân lam an ủi mặt cho hắn lau khô nước mắt, Ngụy anh lam trạm đứng ở một bên nhìn không có ra tiếng, không nói gì làm bạn bọn họ.
"Hảo hảo, đi thôi đi thôi." Lam Khải Nhân quay đầu đi lau khô khóe mắt nước mắt.