21- 30

116 5 0
                                    

Chương 21 b·ắt c·óc

Suốt một buổi sáng, Phù Uyên đều cùng Bổn Bổn chơi thật sự vui sướng.

Ở mua phiếu khi, Phù Uyên chủ động đưa ra muốn mua hai trương phiếu, Nhàn Trân cũng không có hỏi nhiều chút cái gì, đều là y theo nàng tới.

Theo thứ tự xong qua ngựa gỗ xoay tròn, tàu lượn siêu tốc, trên đường còn thuận đường cầu Nhàn Trân cho chính mình mua ăn vặt, lau lau miệng lại đi chơi, tóm lại không có một khắc rảnh rỗi, xếp hàng thời điểm liền ở nhìn xung quanh tiếp theo cái nên chơi cái gì.

Đem nên chơi đều chơi xong sau, Phù Uyên đứng ở tràn đầy tiếng thét chói tai nhà ma trước mặt do dự một chút, cuối cùng vẫn là quyết định không đi, đi bánh xe quay.

Nhàn Trân mang theo nàng mua xong phiếu đi lên, ở dưới chờ nàng, nhìn nàng từng bước bay lên, ly nàng càng lúc càng xa.

Phù Uyên ghé vào trong suốt trên cửa sổ đối Nhàn Trân cười một chút. Phát hiện trên mặt nàng vĩnh viễn treo lãnh đạm khuôn mặt, nhưng lại ngoài ý muốn làm người có cảm giác an toàn.

"Oa ——"

Theo bánh xe quay chuyển động, nàng cùng Bổn Bổn vị trí độ cao càng ngày càng cao, nhìn đến cảnh vật liền càng nhiều.

Nghe nói, ở bánh xe quay tối cao địa phương hứa nguyện sẽ thành công.

Phù Uyên khép lại đôi tay, làm ra chân thành tha thiết thỉnh nguyện tư thế, sau đó nhắm lại hai mắt, ở trong lòng mặc niệm.

Sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, sớm trở lại Thiên Sứ Giới trở thành Tinh cấp Thiên Sứ!

Hứa xong lúc sau, nàng lại nhớ tới cái gì, bồi thêm một câu.

Hy vọng tỷ tỷ lúc sau không cần như vậy mệt.

"Sớm ngày về Thiên Sứ Giới!" Bổn Bổn cũng học nàng bộ dáng hứa khởi nguyện tới.

Phù Uyên nghe thấy được, cười gật đầu, "Ân!"

Đỉnh điểm đi qua, bắt đầu đi xuống dưới.

Phù Uyên vẫn là dán ở trên cửa sổ, nhìn không chớp mắt mà nhìn phía dưới mọi người, tiểu hài tử, trung niên, lão nhân, cảm giác bọn họ mỗi người trên người đều có thật nhiều chuyện xưa, bất đồng chuyện xưa.

Bừng tỉnh gian, nàng đột nhiên chú ý tới một cái che đến kín mít nam nhân, thâm sắc y trang, mang theo màu đen mũ, ở đại thái dương hạ phá lệ thấy được.

Xuyên nhiều như vậy, hắn không buồn sao?

...... Giống như người xấu nha.

Nghĩ vậy Phù Uyên lại lắc đầu, nói cho chính mình không nên trông mặt mà bắt hình dong, thật là quá không nên.

Hạ xong bánh xe quay sau, Nhàn Trân bắt đầu hỏi nàng khát không khát, muốn hay không uống nước linh tinh.

"Ta......" Phù Uyên tưởng trả lời thời điểm, tầm mắt không tự giác mà dừng ở cách đó không xa một cái tiểu nam hài kem thượng, chuyển khẩu liền nói: "Ta muốn kem!"

Nhàn Trân có chút bất đắc dĩ, "Chính là, ngươi đã ăn rất nhiều." Trứng gà tử trà sữa xúc xích nướng...... Nhiều như vậy quậy với nhau thật sự sẽ không bụng đau sao.

[ BHTT- QT ] Khóc bao tiểu thiên sứ liêu xong trốn chạy lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ