Chương 11 hồi tưởng
"Ngươi......"
Tần Nhuế một khác chỉ rũ xuống tay nắm thật chặt, lại buông ra, lại là nắm chặt, lặp lại rất nhiều lần, nàng mới nhụt chí.
"Hắn lúc trước tên là Khương Nghĩa, nửa năm trước bị Vương Đàm Diên tìm về đi sau mới sửa họ."
Ầm một tiếng rung động, Tần Nhuế đem trong tay đồ vật vứt bỏ.
Nàng không màng cũ trên ghế hôi ngồi ở phía trên, mở ra di động đèn pin, lại nắm lấy di động, giảm bớt ánh sáng.
Hiện tại các nàng hai người đã có thể thấy đối phương gương mặt.
"Ngươi nói bá, ta nghe." Phù Uyên ở nàng đối diện ngồi xuống, hai đầu gối xác nhập ở bên nhau, ngoan ngoãn bộ dáng.
"Vương Đàm Diên vợ trước tử Tề Dạng, cũng chính là Vương Nghĩa thân sinh mẫu thân, là N thành người, sau lại bởi vì cùng Vương Đàm Diên không có kết quả, lấy tiền sau chạy trốn tới chúng ta trấn trên."
Thời gian ngược dòng hồi 24 năm trước Bình Hiền Trấn.
Khi đó Tề Dạng đi tới này, cũng ở trung học phụ cận mua một bộ phòng ở, như vậy an cư xuống dưới.
Trấn trên cư dân nghe ra nàng khẩu âm cũng không phải người địa phương, nhưng bởi vì nữ nhân này đãi nhân ôn hòa có lễ, đối nàng cũng vẫn luôn có điều chiếu cố.
Tề Dạng lúc ấy đã mang thai, mới đầu còn có thể liệu lý chính mình, sau lại theo thời gian mang thai tăng đại mà hành động không tiện. Lúc này người theo đuổi xuất hiện —— Vương Nghĩa dưỡng phụ, hẳn là cha kế, bởi vì dưỡng, hắn còn không xứng với.
Hắn ở Tề Dạng bên người dốc lòng chăm sóc, vì nàng làm hợp khẩu vị thái phẩm, còn sẽ quan tâm nàng nôn nghén thai động hao hết tâm tư, liền dường như bụng thai nhi là hắn giống nhau.
Tề Dạng thực mau bị cái này không chỗ không ở, thả cẩn thận giản dị nam nhân hấp dẫn.
Nhìn đến hắn ở đãi phòng sinh nôn nóng bộ dáng, đối những cái đó sữa bột trẻ con đồ dùng rối rắm tất cả bộ dáng, Tề Dạng sinh hạ hài tử sau, ôm mềm mại trẻ con, quyết định cấp đứa nhỏ này một cái phụ thân.
Thực mau bọn họ liền ở bên nhau, trở thành một nhà ba người.
Phù Uyên nghe thế, gật gật đầu, "Ngô, nếu đó chính là kết cục nói, bọn họ hẳn là sẽ thực hạnh phúc đi."
"Hiện thực không có nếu, thực sự có nếu, lúc sau liền sẽ không phát sinh như vậy nhiều chuyện." Tần Nhuế lâm vào ngày xưa thời gian, tiếp tục nói: "Nam nhân kia, hắn lừa mọi người."
"Khương Thành Bình, hắn vốn là chúng ta trấn trên một cái bình thường công nhân, bôn bốn còn như cũ đánh quang côn, sở hữu hàng xóm đối hắn đánh giá đều là thành thật bổn phận. Tề Dạng hiền lương có lễ, tất cả mọi người cảm thấy bọn họ thập phần xứng đôi, nhất định sẽ là một đôi thập phần biết sinh sống phu thê."
"Nhưng tới rồi bọn họ hai người lãnh chứng lúc sau, Khương Thành Bình liền thay đổi, hắn không ở giống phía trước, mà là trở nên táo bạo lười biếng, một có không hài lòng liền bắt đầu đối Tề Dạng chửi ầm lên, Tề Dạng vì hài tử chỉ có thể nhịn xuống, lại sau lại, đó là quyền cước tương thêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Khóc bao tiểu thiên sứ liêu xong trốn chạy lạp
De TodoTác giả: Kỷ Mộc Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Hào môn thế gia Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tây huyễn Nh...