61- 70

71 4 0
                                    

Chương 61 là ta mạo phạm ngươi

Ái nhân ——

Phù Uyên đối cái này ly nàng thực xa xôi từ cảm thấy chuẩn xác lại xa lạ.

Nàng nghĩ tới cùng nàng phát sinh thành như vậy quan hệ —— tự tại Nhân Giới liền nghĩ tới.

Thiên Sứ tộc xưa nay chỉ cần người yêu cầm tay, đó là nhận định đối phương, các nàng cho nhau làm bạn, cho nhau cổ vũ, cho nhau đòi lấy cùng phụng hiến, cuối cùng nắm tay mại hướng tự nhiên t·ử v·ong.

Thiên Sứ Thụ một lần nữa dựng dục sinh mệnh, lại hồi xuất hiện tân Thiên Sứ, lấy một loại khác phương thức kéo dài.

Phù Uyên nghĩ tới, nhưng lại không dám tưởng.

Có lẽ ở nào đó thời khắc, nàng đã đem các nàng chi gian cho là người yêu.

Nàng từng nghĩ tới nhiều nhất sự, đại khái chính là nếu có thể vẫn luôn như vậy thì tốt rồi.

Nếu thời gian có thể yên lặng, nếu trước mắt người vẫn luôn ở, nếu các nàng có thể vẫn luôn vui vẻ, thì tốt rồi.

Các nàng về sau, khẳng định cũng sẽ không trải qua các loại không biết.

Nhưng thời gian sẽ không bởi vì nhỏ bé các nàng mà đình chỉ.

Nàng tưởng, nhưng nàng......

"Ta sợ hãi."

Hồi lâu, Phù Uyên thanh âm run run, con ngươi nổi lên một tầng đám sương, đuôi mắt phiếm khóc ý hồng, trên dưới môi run rẩy vài hạ ý đồ nói chuyện đều không có thành công.

Cuối cùng nhắm mắt lại, thân mình run lên run lên.

Phúc Chi Chúc theo bản năng duỗi đi tay đốn ở không trung, con ngươi trầm xuống, thu hồi đi, "Là ta quá đường đột."

"Là ta quá tự mình đa tình, có lẽ là ta quá mẫn cảm mới đưa những cái đó nghĩ lầm là...... Ta thu hồi lời nói mới rồi, thực xin lỗi."

Rõ ràng nói ra nói thập phần thoải mái, trên mặt cũng không có gì phập phồng, trong lòng lại giống ninh ở bên nhau giống nhau nắm đau.

Nguyên lai, nàng cũng không phải thích nàng.

Là A Phù quá hảo, nàng đối tất cả mọi người tốt như vậy. Đúng không.

Nàng ở trong lòng âm thầm tự giễu, cảm thấy mới vừa rồi chính mình buồn cười đến cực điểm.

"Không, không phải......" Một lát sau, Phù Uyên mới lấy hết can đảm nói.

Phúc Chi Chúc nghe vậy, một lần nữa ngẩng đầu lên.

"A Phù thực thích tỷ tỷ, tưởng vẫn luôn vẫn luôn cùng tỷ tỷ ở bên nhau, nhưng ta sợ hãi về sau chúng ta sẽ càng đi càng tán, nếu chúng ta chi gian không có xác định bất luận cái gì quan hệ, có phải hay không liền không cần bị trói buộc, không cần trải qua tan vỡ."

"Như vậy, vạn nhất về sau ta biến mất, tỷ tỷ cũng sẽ không vì ta khổ sở."

Nếu các nàng chi gian vẫn luôn chống đỡ một đạo lá mỏng, liền trước sau có xoay chuyển đường sống.

[ BHTT- QT ] Khóc bao tiểu thiên sứ liêu xong trốn chạy lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ