101- 110

40 1 0
                                    

Chương 101 cứu trị

Không có thời gian, di nguyện?

Phù Uyên ngẩn người, đi qua đi, "Đây là có ý tứ gì?"

Phổ Lị Tây rũ mắt, nhàn nhạt nói.

"Mẫu thân của ta từng đến quá ác tính mệt nhọc bệnh tật. Loại bệnh tật này, trong cơ thể khí quan sẽ lọt vào hắc hóa ô nhiễm, do đó gia tốc lão hoá."

"Nàng bởi vì kia tràng bệnh mà ch·ết đi."

Phù Uyên nhớ tới từ Cách trưởng lão kia nghe tới chuyện cũ, gật gật đầu, "Ta biết ngươi mẫu thân, nàng là cái rất lợi hại quan ngoại giao."

Phổ Lị Tây sửng sốt, ngược lại cười cười.

"Nếu nàng biết có người nói như vậy nàng, nhất định sẽ thật cao hứng."

Một lát sau, nàng con ngươi trầm xuống, ngữ khí tiệm hoãn, bổ sung nói: "Nàng nhất định sẽ thật cao hứng —— có người ở nhắc tới nàng khi, đệ nhất nghĩ đến không phải Ác Ma Vương phi, mà là một vị ưu tú quan ngoại giao."

Nàng bị cái kia vị trí trói buộc quá nhiều.

Ai điếu l·ễ t·ang thượng, tất cả mọi người ở đưa tiễn tôn quý Ác Ma Vương phi, nhưng không ai nhớ lại đã từng lấp lánh sáng lên ngoại giao trưởng quan.

"Ta mẫu thân di nguyện, chính là có thể tiêu trừ chủng tộc chi gian ngăn cách."

"Thiên Sứ cùng Ác Ma chung quy sẽ đối lập. Nhưng chỉ cần có một phương biến mất, đối lập liền sẽ không tồn tại. Đây là nhanh chóng nhất bất quá phương pháp."

Phù Uyên trừng lớn mắt, "Ngươi biết chính ngươi đang nói cái gì sao?"

"Ta biết. Nhưng là ngươi biết không? Không lâu trước đây ta mới phát hiện, kia bệnh có di truyền tính." Phổ Lị Tây cười đến có chút châm chọc, "Cho nên ta tưởng sấn hiện tại bệnh ma còn không có đuổi theo ta, sấn ta còn có thể động. Hoàn thành ta mẫu thân di nguyện."

Phù Uyên ngừng.

Cho nên, đây mới là ' ta không có thời gian ' ý tứ.

"Có biện pháp, đúng không?"

Cho đến Phù Uyên lại hỏi một lần, Phổ Lị Tây mới từ phiêu ra suy nghĩ trung lấy lại tinh thần, "Là, nhưng yêu cầu cao cấp bậc Thiên Sứ thần lực tinh lọc."

"Lấy huyết tẩm bổ, hòa tan ô nhiễm."

Cách trưởng lão cùng nàng nói qua, yêu cầu Điện cấp Thiên Sứ như vậy thần lực.

Nàng có, nàng máu có giấu tỷ tỷ thần lực.

Nghĩ vậy, Phù Uyên nhanh chóng lấy quá trên bàn dao nĩa liền muốn hướng cánh tay thượng hoa, Phổ Lị Tây đại kinh thất sắc mà ngăn lại nàng.

"Ngươi, ngươi điên rồi?" Phổ Lị Tây có chút không thể tưởng tượng, "Ngươi nguyện ý cứu ta?"

Phù Uyên nâng lên con ngươi khi, ánh mắt dị thường kiên định, "Nếu chỉ là như thế này là có thể cứu sống một cái sinh mệnh nói, vì cái gì không?"

Phổ Lị Tây nhìn nàng đôi mắt, ý đồ đánh thức nàng.

"Ta là Ác Ma!"

Ai ngờ Phù Uyên trả lời: "Ác Ma chẳng lẽ không phải sinh mệnh sao?"

[ BHTT- QT ] Khóc bao tiểu thiên sứ liêu xong trốn chạy lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ