Chương 91 bao dung
Treo áo lục trên sườn núi, gió nhẹ nhẹ phẩy, màu trắng mây mù quanh quẩn.
Nơi này có rất nhiều lục viên.
"Cách trưởng lão liền ở nơi này sao?"
"Ân, nàng thiên vị với an tĩnh địa phương." Phúc Chi Chúc nắm tay nàng, "Còn nhớ rõ nàng là ta giáo chủ thời điểm, mỗi khi ta mê mang, ta đều sẽ tới tìm kiếm nàng trợ giúp, mà nàng mỗi lần cái gì cũng đều không làm, chỉ làm ta ở nàng hậu viện trồng hoa thảo."
Phù Uyên: "Trồng hoa thảo?"
Phúc Chi Chúc chính mình đều cảm thấy buồn cười, có chút áp không được ý cười, gật đầu, "Ân, trồng hoa thảo."
"Nhưng thực thần kỳ chính là, ta mê mang đều sẽ ở kiên nhẫn trồng bên trong tiêu tán."
Phù Uyên đôi mắt lóe lóe, "Kia này đại khái cũng là một loại ma pháp đi."
"Đúng vậy."
Phúc Chi Chúc nhìn quen thuộc đường nhỏ, cảm khái hồi lâu không có tới.
Mỗi một lần bước qua này đường nhỏ tâm tình tại đây khắc nảy lên trong lòng, không khỏi mà hoảng hốt một cái chớp mắt.
Dường như cùng khi đó thời không trùng điệp.
Nàng mang Phù Uyên hướng lên trên đi.
Lộ hai bên cách mộc rào chắn tài đầy cây nhỏ, trung ương con đường phô đệm chăn hòn đá nhỏ, rất có đồng ruộng tiểu viện hương vị.
Nghênh diện mà đến chính là một vị lão giả cùng Thần Sứ, y nàng phục sức tới xem, tựa hồ cũng là một vị trưởng lão.
"Ngải trưởng lão." Phúc Chi Chúc dừng lại bước chân, gật đầu.
Phù Uyên đi theo thăm hỏi xong, ngải trưởng lão mỉm cười gật đầu đối với các nàng lấy kỳ đáp lại, ở Thần Sứ nâng hạ rời đi.
Chờ đến các nàng đi xa, Phúc Chi Chúc nói, "Vừa mới quá khứ là ngải tân trưởng lão, bên người nàng chính là nàng Thần Sứ, nhưng các nàng trước đó lấy bất đồng thân phận làm bạn đối phương lâu lắm, các nàng quan hệ xa xa vượt qua thần phó."
"Các nàng đều là đối phương quan trọng nhất người."
"Tựa như chúng ta giống nhau sao?" Phù Uyên xem nàng.
Phúc Chi Chúc cười nhạt, nắm thật chặt cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau tay, "Đúng vậy."
Tới rồi chân chính cư trú địa phương sau, ánh vào trước mắt không phải hoa lệ cung điện, đơn chỉ là một gian thường thường vô kỳ dùng đầu gỗ kiến thành phòng ở, không có kiên cố lạnh băng xác ngoài, làm người cảm thấy mạc danh an tâm.
Phù Uyên mũi gian có thể ngửi được thực đạm mùi hoa.
Chỉ là nhìn là có thể tưởng tượng đến tại đây an ổn sinh hoạt, mỗi ngày ở chim hót trung mở mắt ra, mở ra cửa sổ đó là một mảnh lục ý, còn có ngừng ở phía trước cửa sổ con bướm.
Phúc Chi Chúc gõ xong môn, bên trong người mở ra một cái phùng.
"Nhìn một cái, đây là ai tới ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Khóc bao tiểu thiên sứ liêu xong trốn chạy lạp
DiversosTác giả: Kỷ Mộc Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Hào môn thế gia Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tây huyễn Nh...