1- 10

239 8 0
                                    

Chương 1 muốn mệnh lạp

Thiên Sứ Chi Giới, mây mù quấn quanh, chói mắt thánh khiết quang mang chiếu khắp tứ phương.

Tầng mây trung ương thúc khởi thật lớn bia trên vách khắc dấu đầy mật ma tự phù, một cái đầy người là huyết nữ nhân nằm ở bia vách tường dưới, trắng tinh quần áo bị máu tươi nhuộm dần, rách nát mà thảm thiết.

Gần chỗ nhìn lại, kia trương lãnh diễm mặt kinh vi thiên nhân, lúc này lại nhắm chặt hai mắt, đạm môi hơi nhấp, đem ồn ào cách chi nhĩ ngoại.

Đi xuống đó là một chúng Thiên Sứ, bọn họ có được kim sắc vòng sáng cùng trắng tinh cánh, làn da tuyết trắng vô cùng mịn màng, như mây đóa giống nhau trắng tinh không tì vết sợi tóc rũ trong người trước.

Giống như thanh tuyền sáng trong thanh triệt đôi mắt lúc này chính phẫn nộ mà nhìn sân thượng, đợi Thiên Sứ Thần Bích phán hạ xử trí.

"Phúc Chi Chúc làm tứ đại Điện cấp Thiên Sứ đứng đầu thế nhưng tư thông Ác Ma, tiết lộ tộc của ta cơ mật! Như vậy Thiên Sứ không xứng có được chúng ta kính yêu, hẳn là tăng thêm xử trí, c·ướp đoạt xưng là Điện cấp Thiên Sứ thần lực!"

"Trăm ngàn năm tới Ác Ma cùng tộc của ta chính là như nước với lửa, cùng Ác Ma tư thông càng là ch·ết trăm lần cũng khó chuộc tội này. Đem cái này khoác Thiên Sứ da Ác Ma đuổi đi đi ra ngoài, làm nàng ngã vào Vực Sâu bị ma khuyển gặm cắn! Đừng làm nàng huyết dơ bẩn Vãng Sinh Trì trì đài!"

"Đuổi đi đi ra ngoài, đuổi đi đi ra ngoài!"

Có đệ nhất vị Thiên Sứ phát ra tiếng, mặt khác Thiên Sứ cũng bắt đầu cuồn cuộn không ngừng mà tăng thêm ồn ào, giương giọng kêu bảo vệ tộc uy.

Bọn họ trong miệng tư thông Ác Ma Thiên Sứ lúc này nằm ở bia vách tường trước, hơi không thể thấy mà nhăn nhăn mày, hơi một ho khan, trong cổ họng liền giống sung huyết giống nhau.

Đơn giản câm miệng không nói, tùy ý này đó không rõ nguyên do quần chúng cho nàng ấn chụp mũ.

"Các vị trưởng lão, Phúc thần tọa đã là hơi thở thoi thóp, tái thẩm đi xuống sợ là ngao không đến vãng sinh thời khắc đó, vẫn là thỉnh Thần Bích mau mau lên đồng phán đi."

Tiêm tế giọng nữ từ trên đài cao truyền đến, tràn ngập chanh chua cùng vui sướng khi người gặp họa ý vị.

Cùng với ngồi vây quanh một vòng Thiên Sứ các trưởng lão thần sắc ngưng trọng, hai mặt nhìn nhau hảo chút mắt sau mới trầm trọng mà hơi gật đầu, lấy kỳ ngầm đồng ý.

Các màu thần lực tụ tập, dũng hướng Thần Bích bên trong.

Thần Bích ở lực lượng sử dụng hạ bắt đầu hiện ra nhan sắc, thực mau, vôi sắc bích trên mặt hiện ra tươi đẹp huyết hồng, phía trên hiện lên cực đại tự phù.

Thần phán vừa ra, chỉ một thoáng một mảnh ồ lên.

Ng·ay cả luôn luôn trầm ổn có độ đại trưởng lão cũng vỗ án dựng lên.

"Thần Bích sẽ không lừa gạt, Phúc Chi Chúc, ngươi nhưng nhận tội?!"

Thần Bích trước nữ tử chưa từng mở to mục, trên mặt không có một tia động dung, liền dường như sở hữu vẩn đục việc cùng nàng không quan hệ.

[ BHTT- QT ] Khóc bao tiểu thiên sứ liêu xong trốn chạy lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ