1. đừng xuất hiện

2.2K 83 0
                                    

"có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình. có người thì chọn cách lắng nghe, dành thời gian bên cạnh; người chọn cách tiếp xúc thân mật và tạo cảm giác gần gũi; người thì chọn trao đi những món quà; rồi thì trao gửi những lời động viên, khẳng định; và có người thì thể hiện qua những hành động yêu thương. đối với tôi, tấm lòng là điều quan trọng nhất cần có khi nói yêu một ai đó. dù có thể ta không nghe được, nhưng chỉ cần có tấm lòng là sẽ truyền tải được cảm xúc của mình cho đối phương.

năm tháng ấy, tôi vẫn mãi bị rung động bởi một cử chỉ dịu dàng, bởi một nụ cười và những nếp nhăn ở khóe mắt khi ấy đều đã thể hiện khiến cho tôi có thể cảm nhận được rằng ‘anh yêu tôi’. anh không nói một lời, nhưng anh cười, anh xoa đầu tôi, anh nắm lấy tay tôi, anh làm tất cả mọi thứ trong âm thầm vì tôi. từ đó, tôi càng tin vào quan niệm của mình hơn, rằng: chỉ cần ta đủ yêu thì mọi tình cảm sẽ có đủ sức mạnh để chạm thẳng đến trái tim đối phương.”

---

đó chính là bạn, sinh viên năm hai ngành công nghệ thông tin của một ngôi trường lớn và đào tạo đa ngành nhất nước - Đại học Siwon. trường bạn theo học lớn đến nỗi được chia làm ba khu, khu A dành cho khoa học tự nhiên (nơi bạn đang học), khu B là của khoa học xã hội và cuối cùng là khu C dành cho các sinh viên đam mê nghệ thuật. ôi đầu óc mơ màng của bạn cũng chỉ vì môn toán cao cấp mà ra sức suy nghĩ tích cực về một tương lai rằng sau này mình sẽ cưới phải một anh đại gia, tài giỏi và có khả năng nuôi mình suốt đời nên bạn chẳng cố gắng ở cái môn học quái gở này. sở dĩ bạn học công nghệ thông tin nhưng lại dốt toán như chưa từng được dốt là vì đam mê thật sự của bạn là nghệ thuật nhưng phải ngoan ngoãn nghe theo lời của gia đình. Và chẳng biết do xui rủi hay may mắn bạn đã làm bài thi đại học với điểm số rất cao ở môn toán nên mới đỗ vào ngành này như đúng nguyện vọng của gia đình. nhưng rồi bạn không cảm thấy hạnh phúc…

quay về năm hai đại học…

*tiếng đập mạnh tay xuống bàn nhằm gây sự chú ý*

"cha cha cha! như mọi năm trường luôn tổ chức một hoạt động nhằm gắn kết các bạn sinh viên khóa trên và khóa dưới để kèm nhau học tập. khi đạt được kết quả tốt, các đôi sẽ nhận được học bổng tùy vào thành tích của mình.”

*cả hội trường xôn xao*

"cách ghép đôi như thế nào ạ?” - cánh tay một sinh viên nữ với chiếc đồng hồ g-shock màu hồng vút lên cao

"đây chính là điều thú vị nhất của chương trình đây. tuy nhiên, chỉ một số lượng nhất định các bạn sinh viên có nhu cầu cần người kèm nên nhà trường sẽ công bố đội ngũ các bạn sinh viên xuất sắc khóa trên để dạy cho những bạn có nhu cầu. sau đây mời các bạn hướng mắt lên màn hình.” - giáo sư nói rất dõng dạc, tự tin bản thân đang lấy được sự thích thú của con người ngồi bên dưới”

*danh sách hiện ra khoảng 201 sinh viên từ giỏi đến xuất sắc, duy chỉ có cái tên "lee sang hyeok” được bao sinh viên nữ dòm ngó đến*

"tiền bối sang hyeok kìa”

"có cả anh ấy nữa sao, tuyệt quá”

"mình nhất định sẽ đăng ký học cùng ảnh”

𝙛𝙖𝙠𝙚𝙧 × 𝙮𝙤𝙪 | sanghyeok nói gì điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ