khoảnh khắc để một người rung động với một người đôi khi rất đỗi bình thường. có lẽ là vì một nụ cười, có lẽ là vì một ánh mắt, một lần chạm lướt qua bàn tay hay một lần trông thấy những hành động đẹp. có lẽ chỉ đơn giản thế thôi mà con tim ta rung động. và hãy chỉ rung động thôi nhé! con người làm gì cũng nhanh: ăn nhanh, chạy nhanh, đi nhanh, làm việc nhà nhanh. nhưng xin rằng ta hãy đừng yêu nhanh. tôi nghĩ mình hạnh phúc khi rung động vì một người, và tôi muốn dành thời gian để hiểu thêm về người ấy. tôi sẽ khiến họ từ "chỉ mới làm rung cánh cửa trái tim tôi" đến "mở nó ra và hoàn toàn bước vào" cuộc sống của tôi. tôi thật sự rất muốn biết thêm về anh, biết về những suy nghĩ thật sự bên trong anh. nếu như anh luôn đối tốt với mọi người, diện lên một vẻ ngoài rất tử tế thì tôi thật sự muốn mình có thể trở thành nơi an toàn để anh có thể dựa dẫm và nói rằng "anh không thật sự tốt như vẻ ngoài đâu”. một nơi mà anh thoải mái để lộ ra những điểm xấu và rồi sau đó tôi sẽ nói: “không sao đâu, em vẫn thích anh như vậy mà. cảm ơn anh vì đã để một mình em nhìn thấy.”
—-
bạn chạy thật nhanh lên phòng, đóng sầm cửa, động tác thả mình nằm trên giường gọn hơn bao giờ hết. bạn ôm lấy chiếc balo rồi mở bên trong lấy lon cà phê ra. bạn nhìn ngắm nó rồi nở một nụ cười. sau một hồi, bạn chợt nhớ ra chiếc điện thoại. lật sấp người lại, bạn mở hộp thoại với lee sanghyeok để soạn vài dòng tin gửi đi
sanghyeok sunbae
_________________________________________cảm ơn vì lon cà phê của tiền bối :
ạ! :
: uống chưa đấy?
ㅎㅎ :
dạ em đang uống đây :*bạn đã gửi một ảnh*
: điên à!
: uống giờ này có mà thức đến sángthì có sao đâu ạ :
: sáng sớm mai chúng ta có buổi học
không nhớ sao?thôi xong… :
không sao! nếu không ngủ được thì em sẽ :
thức làm bài tập: sáng mai tôi sẽ gọi xác nhận xem
em đã thức dậy chưa
: ngủ trước đây, gutnait (ngủ ngon)và rồi cuộc trò chuyện kết thúc, bạn vẫn tràn đầy năng lượng dẫu một ngày dài vừa trôi qua. bạn trèo ra khỏi giường rồi sửa soạn cá nhân. xong xuôi, bạn bước đến bàn học với cánh tay còn lấy khăn lau đầu tóc ướt sũng. thắp sáng đèn bàn và bạn ngồi ịch xuống ghế, mở sách tập ra và bạn bắt đầu đặt bút giải toán. đây chắc là lần đầu bạn cư xử cứ như người điên thế này. bạn dần học cách yêu những điều mà mình ghét. như cách bạn dần yêu thương lee sanghyeok. rồi cứ thế bạn làm bài đến gần sáng cho đến khi bạn ngủ thiếp đi trên bàn. hy vọng rằng không làm ướt những trang giấy nhé.
—
đồng hồ điểm lúc 7h sáng, chẳng hiểu thế quái nào bạn vẫn có thể ngủ ngon lành với tư thế còng lưng như thế. bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên nhưng bạn mất một hồi hồi lâu mới chịu ngọ nguậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙛𝙖𝙠𝙚𝙧 × 𝙮𝙤𝙪 | sanghyeok nói gì đi
Fanfictioncó một lee sanghyeok ít nói, có một lee sanghyeok đối xử với tất cả bằng sự tử tế. có một lee sanghyeok luôn âm thầm dành những hành động đặc biệt cho bạn. ___ ⚠️ lowercase