Sau cái cuộc cãi vã gia đình Soobin phải kết hôn với một Beta mang tên Beomgyu , hắn chẳng yêu cậu chút nào từ nhỏ đã vậy hắn ghét cay ghét đắng những kẻ ồn ào , vô cớ và đầu óc chẳng mấy bình thường , hắn lại có người thương khác bên ngoài rồi nên nếu cưới cậu về thì cũng chỉ là cái bình phong cho cái gia đình này thôi , phải nhà hắn giàu có tài giỏi nên yêu ai là việc của hắn nhưng của gia đình .
" Anh Soobin anh về rồi "
Hắn tránh né cái ôm của cậu , cái ánh nhìn vốn rất chán ghét rồi Beomgyu cũng biết mà nên đành rút tay lại nhìn hắn , trong nhà rất lạnh lẽo lắm chỉ có mỗi mình cậu thi thoảng hắn về là để qua mắt ba mẹ thôi nhưng điều đó trong lòng Beomgyu vốn tủi thân , từ nhỏ bố mẹ cậu cũng chiều chuộng nên cũng ít khi nấu ăn nên nhiều lúc ở nhà một mình lúc đói quá chỉ có thể vào bếp nhưng lần nào cũng hỏng hết có khi cắt cái gì ra tay cũng nhiều vết xước do dao , nhưng dần dần kĩ năng nấu nướng cũng lên cao hơn nên giờ cũng hạn chế việc bin đứt tay và cháy đồ ăn nhưng trong lòng vẫn day dứt tủi thân lắm , bực tức lắm nên chỉ biết nghe lời khuyên từ người bạn thân của mình mà đến bệnh viện kiểm tra .
" Chúc mừng cậu Beomgyu nhé "
" Cậu đã mang thai 1 tháng rồi đấy "
Cậu bất ngờ lắm chứ nhưng ngẫm lại nếu đêm tân hôn đó hắn không uống quá chén thì làm gì có thành quả này nhưng nếu nói ra thì hắn biết rồi lỡ hắn lại không tin đó là con mình hay lại bắt cậu phá bỏ vì hắn chỉ muốn có một tình yêu riêng hắn buồn lắm, tủi lắm tức quá đi mất thôi .
" HUHU..."
" Cậu Beomgyu cậu đừng có xúc động quá em bé sẽ không vui đâu "
Bác sĩ hoảng hốt khi thấy cậu bật khóc lên nhìn thấy cậu đi một mình nên cũng hiểu mọi chuyện rồi .
" Không ạ , tại vui quá cháu mới khóc đó ạ "
Sau khi rời khỏi bệnh viện , cậu xịu xuống có chút vui lẫn buồn Soobin cũng nên đi cùng mà nhưng muốn nói lắm nhưng thật khó nói , rất khó nói lắm em bé cần vui mà chấn an bản thân phải vui lên không được buồn nhưng về đến nhà chỉ biết vùi đầu trong gối mà khóc bức nở lên mất thôi , không ai biết cậu mang thai cả vì họ biết sẽ đến tai Soobin nếu nghe thấy hắn sẽ tức giận mất , sẽ đánh cậu mất . Mất một lúc mới ổn định tâm trạng nhìn mọi thứ xung quanh đang suy nghĩ nên bắt tay vào những thứ gì khi mang thai đây và bắt đầu lên mạng tìm kiếm .
Beta mang thai rất hiếm và cần rất nhiều pheromone của Alpha để an ủi nhưng lúc buồn bã nhưng Beom không cần chỉ cần điều chỉnh cảm xúc đổi với cậu đó quá dễ dàng rồi , chẳng mấy khi hắn về nhà nên cậu cũng tự do và buồn bã nhất rồi .
" Hức...hức ..."
Lạu khóc rồi , lại khóc nữa rồi chẳng mấy nữa lại bị coi là kẻ yếu đuối mất em bé cũng sẽ buồn mất , nhìn vào tờ giấy khám thai bé xíu như hạt đậu nhưng sẽ có ngày to ra thôi .
" Hôm nay , ba muốn làm bánh dâu lắm nhưng không đủ nguyên liệu "
" Thi thoảng tiền trong ví rỗng nên chúng ta phải ăn mì vậy "
" Ba thèm ăn bánh gạo cay lắm "
" Ăn nhìu béo lên rồi con có chê ba không "
" Buồn thật nhỉ "
Lướt điện thoại thấy có bộ đồ chơi cho người mang thai , nhưng có vẻ không vui khi đặt về , nhàm chán quá .
" Anh về rồi "
Cậu nhìn thấy hắn về có vẻ biết tâm trạng hắn chẳng tốt , có vẻ là kì phát tình rồi, hắn về chỉ tránh kì phát tình và gặp bố mẹ thôi mà .
" Anh có muốn ăn gì không , em nấu gì nhé "
" Không cần "
Hắn kéo cậu lên phòng hoá ra là để thỏa mãn kì phát tình của mình thôi .
" Bobo sẽ đau mất "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soogyu ] Câu chuyện mang thai của Beomgyu
ФанфикBa lớn bận rộn , vậy chỉ có ba con mình thôi . Mang thai chẳng dễ chịu gì khi Beta không có Alpha nhưng Beomgyu chẳng cần điều đó đâuuuuuu. ABO , AxB , Ngược , Ngọt ,Ép hôn ,mang thai . Số chương :?/?