Thấy mấy quán kẹo đường được in thêm những hình thù để tách kẹo ra , Beomgyu đã mua 3 cái và cái nào cũng bị vỡ nản luôn rồi nhét hết vào miệng ăn , liếc qua biển thật chán nản lại càng không có Soobin thì chán hơn.
" Cậu gì ơi "
" Cậu làm rơi ví này "
Cậu nhìn ví bị rơi xuống đất bụng thì đang to cúi xuống thật sự rất khó khăn thì thật may cũng có người nhặt hộ cho , nhìn thoáng qua cũng chỉ là một học sinh cấp ba thôi , nhìn mắt thật xinh đẹp có vẻ là Omega .
Sau khi trở về nơi trú cậu dựa vào đầu giường , tay nắm chặt vào ga giường vì cơn đau khi đứa bé đang đạp rất đau , cậu đau lắm nếu mỗi lần đau bụng Soobin đều an ủi vuốt ve nó rất dịu dàng theo phản xạ cầm điện thoại mà gọi cho hắn .
Bên kia hắn đang rất đau đầu từ công việc đến đi tìm cậu thấy điện thoại vang lên mong ngóng đây là tin tức của thám tử nhưng đây là dãy số lạ khiến trong lòng hắn lo lắng điều gì liền nhấn gọi .
" Soobin ...Huhuhu...."
Nghe giọng quen thuộc hắn bật dậy .
" Beomgyu "
Nghe được người kia trả lời cậu chẳng thể nói ra .
" Đau quá ... Huhuhu...em bé đang đạp mất rồi "
Hắn hoảng hốt .
" Em đang ở ở đâu vậy "
" Em đang ở ...Jeju ...đau quá "
Đã 12h đêm rồi , hắn nghe được hơi sững ra hoá ra là cái nơi quen thuộc mà hắn lại chẳng tìm thấy được chẳng tìm phải tên thám tử đểu rồi .
Hắn chỉ biết phóng xe từ Seoul đến đảo Jeju việc vượt qua cũng khá suôn sẻ không mấy khó khăn với hắn , đến nơi thấy một đám người từ trong khách sạn đang đỡ một người đang mang bầu ra hắn biết đó là cậu trực giác của bạn đời phải nhận biết điều đó chứ.
" A... Soobin ....hức "
" Ôi trời đất , cậu là chồng của cậu ấy à mau đưa đến bệnh viện đi cậu ấy vỡ nước ối mất rồi "
Còn chưa đủ 9 tháng nữa sao lại muốn ra sớm đến vậy .
Hắn bế cậu lên xe lập tức đến trạm xá gần đây , thấy mấy y tá gần đây thấy hắn đang bế cậu nhìn biết đang sắp sinh nên mở cửa chuẩn bị .
" Bác sĩ Choi "
" Chuẩn bị đồ giúp tôi chuẩn bị đồ để phẫu thuật đi , bác sĩ Park đâu "
" Ông ấy ..."
* RẦM *
Tên bác sĩ Park kia đang chuẩn bị mây mưa với y tá nào đấy thì bị hắn phá cửa .
" Mau giúp vợ tôi sinh mau nếu không tất cả những người chứng kiến ở đây sẽ kiện ông những gì đã làm ở trạm xá này đấy "
Nói rồi liền chuẩn bị vào giúp hắn .
Sau một lúc cuối cùng hắn cũng khâu lại bụng cho cậu nhìn đứa bé vì sinh sớm qua nên đã lập tức chuyển đến bệnh viện lớn để nằm ở lồng kính để theo dõi và chăm sóc .
Sau một ngày được chuyển lên bệnh viện cuối cùng thì cậu cũng tỉnh dậy sờ sờ thấy bụng mình bị xẹp luống cuống ngồi dậy thì bị hắn đè xuống .
" Nằm im đi nào "
Cậu mếu máo mà khóc lên .
" Bobo đâu ...sao ...bụng em lại nhỏ như vậy chứ "
Hắn cũng đau đầu chứ chỉ có thể bỗ về cái người gầy gò ấy rồi dẫn cậu ra ngoài .
" Thấy gì chưa "
Cậu nhìn em bé trong lồng kính thấy trên cũng ghi sẵn tên rồi Choi Han Ji .
" Sao lại nhăn nheo như con khỉ vậy "
Hắn như hoá đá khi chính miệng cậu nói ra câu đấy , chỉ biết biết lúc sau cậu đã có thể nắm cái bàn tay nhỏ xinh ấy nó mềm mại .
" Mau đi nghỉ đi"
Hắn dìu cậu về phòng , đang suy nghĩ nên cho cậu ăn gì , tới lúc đặt lên giường để chuẩn bị cắm ống truyền mới , cậu nhìn cái khuôn mặt nguy hiểm của hắn cùng với cái kim sắc nhọn ấy sợ muốn tiểu ra mất thôi .
" Đau "
Day day một lúc cuối cùng hắn cởi bảo cái áo của cậu ra .
Hắn nhìn vào hai đầu ngực có vẻ bị căng lên hay sao từ nãy đến giờ mặt cậu hơi khó chịu mà không thèm nói với hắn chút nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soogyu ] Câu chuyện mang thai của Beomgyu
FanficBa lớn bận rộn , vậy chỉ có ba con mình thôi . Mang thai chẳng dễ chịu gì khi Beta không có Alpha nhưng Beomgyu chẳng cần điều đó đâuuuuuu. ABO , AxB , Ngược , Ngọt ,Ép hôn ,mang thai . Số chương :?/?