Ngực căng ra như thế hắn biết là cậu đang bị căng sữa dù gì cũng chỉ giúp lau người thôi nhưng mỗi làm chạm vào là cậu phải kêu đau .
Hắn bối rồi lắm chứ , mỗi lần nhìn vào hắn cố kìm nén lại dục vọng của mình rồi nhanh chóng mặc áo vào cho cậu .
" Nghỉ ngơi đi , tôi xuống mua cháo "
Hắn rời đi một lúc rồi , cậu muốn nhìn bé con lắm rồi liền nhân lúc y tá vừa tháo dây chuyền ra liền chạy đi ra khu trẻ sơ sinh nhìn thấy trên bảng ghi thông tin .
Choi Han Ji .
Giới tính : Nữ ( Alpha )
Cậu không nghe nhầm đâu , sinh ra sau này lớn lên chắc chắn sẽ không phải là công chúa tiểu thư ngọt ngào dịu dàng gì đâu . Beomgyu đứng nhìn Bobo cũng gần nửa tiếng rồi , cũng lúc này hắn hoảng hốt đi tìm cậu vì lúc quay về không thấy trong phòng đâu .
Nhìn vào khu sơ sinh hắn thở phào ra khi cậu đã đứng đấy ngắm nhìn , mệt mỏi thật .
Sau khi bị lôi về phòng bệnh hắn biết cậu vốn sẽ ồn ào nên đã chọn luôn phòng Vip có cách âm để không làm phiền người khác rồi đặt cậu lên giường .
" Đừng có chạm vào ngực em nữa , đau quá "
Hắn chỉ đưa tay đè xuống cứ ngỡ là bụng cậu , hắn cứ sờ là nó căng và mềm nữa , hắn phải kiềm chế lại cậu chỉ mới đẻ xong vết khâu còn chưa lành giờ ép vận động lại bị bung chỉ ra thù cả cái bệnh viện này nghe thấy luôn .
" Ăn đi "
Suốt 1 tháng cậu phải chịu cơn đau từ đầu ngực cứ căng sữa ra nhưng vẫn chưa có hiện tượng chảy sữa nữa .
" Hôm nay Bobo đầy tháng rồi"
Hắn chở cậu về Seoul và cũng trở về căn nhà cả hai từng là vợ chồng và sắp tới sẽ là vợ chồng .
Nhìn căn phòng được sắp xếp gọn gàng và đồ em bé cũng chuẩn bị đầy đủ rồi , hắn bế Bobo đưa vào nôi bé con vẫn còn thiu thiu ngủ đi , nhân lúc đấy hắn cởi áo cậu ra để bôi thuốc thay băng tiện thay đồ mới luôn nhưng có cái gì màu trắng vàng nó chảy ra hắn lọ mọ không biết đâu thì nhìn vào ngực cậu cuối cùng cũng chảy sữa rồi hắn lại không thể nhịn được nữa liền đè cậu nhân lúc đang ngủ say cúi xuống ngậm lấy đầu ngực đang chảy sữa ra lẽ ra Bobo phải là người nên bú sữa đầu tiên chứ .
Hắn vân vê lưỡi sữa cứ chảy vào trong miệng khiến hắn hút mạnh hơn khiến cậu phải bừng tỉnh dậy khi chứng kiến cảnh này ngực bên kia bị hắn vân vê bóp lấy khiến sữa cũng chảy ra liên tục .
" Ư...thôi ...thôi đi "
Tiện tay hắn kéo kháo quần cậu ra lật người cậu khiến cái mông phải chổng ngay trước mặt hắn , cạu thật sự rất xấu hổ tay lại chạm vào cái thứ cộm cộm to lớn , cậu chẳng muốn chịu thua liền kéo khoá quần hắn ra cái nam căn to lớn đang cứng sau khi giải thoát liền đập thẳng vào mặt cậu , nhưng chưa kịp thì cái lỗ đã bị hắn liếm lấy ngón tay lại còn đưa vào bên trong cậu chủ biết cầm lấy cái nam căn đưa vào miệng liếm nó một cách vụng về pha lẫn với rên rỉ mông bị bóp đến đỏ lên hắn hài lòng nhìn cái lỗ bị ướt sũng đỏ ửng lên , hắn nhìn cái cảnh xuân mà thưởng thức nó thì Beomgyu phải thưởng thức chứ .
" Nhẹ thôi ...hức ...em bé sẽ thức mất"
Hắn đặt nam căn trước lỗ nhỏ và bắt đầu đâm miệng thì vẫn mải mê mút ngực và bú sữa của cậu cứ đã này Bobo chưa kịp bú thì đã hết rồi , bên dưới di chuyển vừa nhanh lẫn chậm để không ảnh hưởng đến vết mổ của cậu lẫn bên trong , hắn miết lên cắn lên cổ để lại rất nhiều dấu tích để lại , cậu ôm chặt lấy hắn ngực lại còn bị cọ sát lên da thịt rắn chắc ấy vừa đau vừa sướng không chịu nổi .
Sau khi dòng tinh dịch bị bắn đầy bên trong thì hắn mới dừng lại lập tức bế cậu vào nhà tắm lau dọn cơ thể .
" Hức ...đừng có ngậm...phải ...để dành cho Bobo ....nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soogyu ] Câu chuyện mang thai của Beomgyu
FanficBa lớn bận rộn , vậy chỉ có ba con mình thôi . Mang thai chẳng dễ chịu gì khi Beta không có Alpha nhưng Beomgyu chẳng cần điều đó đâuuuuuu. ABO , AxB , Ngược , Ngọt ,Ép hôn ,mang thai . Số chương :?/?