🖤📜 : Chạy trốn

106 8 0
                                    

---------------------------------------

"Rindou !"

"Có chuyện gì sao nii-chan ?"

"Chúng ta.....chạy trốn đi !"

"Tại sao phải chạy trốn ạ ?"

"Vì chúng ta là Haitani !"

.

.

.

.

.

Năm lên 13, Ran đã biết yêu. Yêu cái cậu bé với đôi mắt long lanh và dũng mãnh. Yêu cái mái tóc vàng ấm áp được búi củ tỏi lên. Yêu cái nét mặt xinh xinh và yêu cái nụ cười khì khì của cậu nhóc.

Ran Haitani - 13 tuổi, đã biết yêu lấy em trai của mình.

Rindou Haitani khi ấy mới chỉ 12 tuổi đầu, nghịch ngợm phá phách đủ thứ. Lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau anh hai nó. Khi thì tết tóc cho anh, thì thể kể chuyện cho anh nó nghe, khi thì nắm lấy gấu áo của anh mà bước đi trên con đường đầy khó khăn. Nó dõi theo bóng của anh nó, dõi theo cái người mà nó yêu, nó ngưỡng mộ.

Ran thích nhìn em trai của gã cười tủm tỉm với gã khi nó vừa gặp chuyện vui. Thích cái cách mà em trai gã luôn luôn nấp sau lưng gã và dở cái mặt khinh bỉ về phía đối thủ. Thích cái cách mà nó lầm lầm lì lì coi trời bằng vung và coi gã là tất cả của nó. Thích cái điệu bộ nóng nảy khi muốn thể hiện bản thân mà luôn bị gã chiếm phần hơn. Đáng yêu nhỉ ? Rindou ấy, em trai của gã.

Nhưng rồi, Ran Haitani nhận ra. Tình yêu nó dành cho em trai, đáng ra không nên tồn tại trên đời này. Nó biết mà, trên đời này chẳng ai ưa nổi cái tình cảm đó.

Cái tình yêu nhẹ nhàng và tình cảm bỗng chốc trở nên tồi tệ đi. Tình yêu gã dành cho Rindou, nó không giống như những tình yêu lãng mãn ở trong phim. Gã biết rồi, tình yêu của gã là sai trái, là tội lỗi, là cấm kị. Gã không nên yêu em trai của mình, vậy là tội lỗi và mẹ gã đã nói như vậy.

Rindou à, hình như mẹ không thích cái cách mà anh quan tâm em quá mức, không thích cái cách mà anh luôn hôn lên cặp má và sống mũi của em, không thích cái cách mà anh ôm em từ đằng sau rồi thủ thỉ vào tai của em những lời bông đùa. Hình như mẹ ghét tình yêu của anh dành em, Rindou à.

À, ra là vậy Ran à ? Em cũng không biết nữa, có lẽ là anh không nên dành tình cảm cho em. Mà anh có sợ không ?

Việc gì phải sợ, anh là anh trai của em mà.

Gã thủ thỉ với bản thân của mình. Ran Haitani đây ghét cái cảnh phải giấu diếm và trốn lui trốn lủi cái tình cảm to lớn dành cho em đến nhường nào. Chỉ là một đứa nhóc vắt mũi chưa sạch, gã sao dám làm gì vượt quá giới hạn của bản thân.

Mỗi lúc đi học về, thứ gã mong đợi là cái thân hình nhỏ bé tươi cười tới ôm gã. Chứ không phải là cảm giác lạnh lẽo và gương mặt lạnh tanh của mẹ. Mẹ lườm Ran, Ran nhìn mẹ. Mẹ ơi, đừng nhìn Ran như vậy, nó không có lỗi, lỗi là ở trái tim tham lam và tội lỗi của nó, mẹ à.

RanRin - | Bitter - Đắng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ