Wonwoo như một con mèo con ấy, cái cách anh ta ăn từng miếng nhỏ mà không phát ra tiếng kêu, cái cách má anh phồng lên vì tốc độ nhai chậm chạp kia thật sự khiến Kim Mingyu chìm sâu! Ahhhh, sao anh ta lại có thể vừa dễ thương vừa lạnh lùng với mình như thế chứ?! Bây giờ ai nhìn thấy nội tâm của thằng fuckboi đang gào thét vì cái người phũ phàng với nó ở ngay đối diện kia chắc chắn sẽ không nghĩ rằng Kim Mingyu cũng có ngày chết mê chết mệt anh giai hơn nó 1 tuổi này đâu.Sự si mê lộ liễu của Mingyu được Yugyeom ngồi ngay đó thu vào tầm mắt. Bình thường thằng Cún ăn uống rất kinh khủng, ý anh là nó ăn rất nhanh, rất nhiều nữa.có cái gì mà nay nó thong thả dữ vậy? Nhìn một hồi thì Yugyeom chết chân:)) Thằng Cún gan, gan lớn thật, dám thích anh trai thằng Kookie. Kì này Jungkook có phang chết thằng Cún không? Có, chắc chắn có. Cái cách mà Jungkook nó khinh bỉ và ghét bỏ thằng Cún mỗi lần thấy nó bỏ hội đi theo tiếng gọi con cu cũng đủ hiểu, đằng này còn động đến anh trai yêu quý của nó nữa. Thằng Cún chán sống thật rồi! Lên cơn động dục với ai chứ lại là anh trai cưng của Jungkook?
Thanh toán các thứ xong xuôi, mọi người di chuyển qua bãi đỗ xe. Lúc này Yugyeom lên tiếng hỏi Wonwoo
"Anh tí nữa có việc ở gần tòa soạn đúng không?"
Wonwoo cũng không nói gì nhiều mà gật đầu và hỏi lại xem liệu Yugyeom có cần cái gì không, chỉ chờ có thế, Yugyeom thừa thắng xông lên.
"Anh có thể cho Mingyu đi nhờ đến công ty giải trí Nar ở gần đó không? Em cần nó lấy gấp một số thứ ở bên đấy!"
"À..." -Lol, lol rất lol nhé! Đm, anh ghét con chó con Kim Mingyu muốn chết, đời nào chịu cho nó ngồi trên xe mình!
"Thật sự đấy anh, sau khi nhìn anh lượn như một cơn gió phi qua hơn 5 cái xe thể thao trước đó thì bây giờ em thành khẩn xin anh, anh có thể chở thằng Cún đến đó được không?" -Yugyeom long lanh con mắt, thiếu điều muốn ôm chân anh mà van nài.
"... Được rồi, anh sẽ chở Mingyu đi. Mingyu-ssi, cậu nhanh chân theo tôi đi, có vẻ Yugyeom cần đồ gấp lắm!" -Wonwoo bỏ lại một câu nói rồi ra xe của mình.
Bình thường Wonwoo hay để cái yên đơn ở xe mục đích chính là để từ chối những đứa mặt dày đòi ngồi yên xe anh. Nhưng may cho Kim Mingyu, Wonwoo đây sẽ làm người tốt bởi việc cho Mingyu đi nhờ là vì Yugyeom nhờ anh chứ không phải ai khác. Động tác Wonwoo thành thục lật chiếc yên đơn lên một cái yên sau xe đã được độ. Chiếc mũ ôm nửa đầu phía trên trông khác xa so với cái mũ hầm hố ôm trọn cái đầu của Wonwoo được quẳng cho Mingyu. Dù sao thì Mingyu thật sự rất cảm ơn thằng Gyeom, nhờ nó mà cậu được crush đèo trên chiếc Bobber Harley Davidson kia.
Thề, Mingyu mê cái cách thằng Gyeom nháy mắt ra hiệu rồi chui tọt vào xe cùng đám kia đi về hướng ngược lại với cậu. Wonwoo bây giờ khởi động xe rồi rồ ga lên. Tiếng nẹt bô của PKL thật sự không đùa được đâu! Mingyu ngồi lên xe, tay bắt đầu vòng qua ôm eo người kia. Mất 2s để Wonwoo kịp kìm chế lại và quay lại ném cho Mingyu một ánh mắt khó hiểu.
"Anh đứng có đánh em, chỉ là anh đi nhanh quá, em sợ trên đường em sẽ văng ra mất! Lúc đấy anh có bảo đảm cho khuôn mặt đẹp trai này được không?" -Mingyu mắt con cún nhìn người kia đang lườm cậu thiếu điều muốn kề dao cứa cổ.
Wonwoo mệt khi phải đôi co với cái thằng Chó con to xác nhiều lúc phát ngôn như hâm dở kia. Vứt cho một chữ tuỳ rồi quay đầu lại, gạt chiếc kính chắn gió trên mũ xuống rồi bắt đầu phóng vu vu trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie| Now let me hold your hand!
FanfictionĐi Bobber Harley Davidson, nhà văn Jeon Wonwoo đẹp trai, nhiều tiền, tinh tế nhưng ế bền vừng. Mẹ anh bắt anh đi xem mắt. Là CEO của một công ty agency tên là KIM, Kim Mingyu không những có thời gian chuyên tâm công việc mà còn có cả thời gian để mộ...