Cửa sắt cũ kỹ cao năm mét chậm rãi đóng lại, triệt để ngăn cách với mọi thứ bên ngoài, dập tắt hi vọng cuối cùng của Chaeyoung.
Bốn thủ vệ dáng người cường tráng, trong tay cầm trường thương, mặt than chặn bước chân nàng, ánh mắt lạnh băng buông xuống, phảng phất như đang cười nhạo nàng không biết tự lượng sức. Chaeyoung mang theo rương hành lý, thân hình mảnh khảnh cương cứng tại chỗ, khuôn mặt nhỏ tinh xảo giống như góc váy đang tung bay, tái nhợt vô lực. Nàng bị lừa.
Bị khuê mật ở chung mười năm lừa tới nơi này!
Hắc ngục.
Cái ngục giam tràn ngập bạo lực, phạm tội, dâm loạn bất kham!
Chaeyoung cười khổ, Wonyoung thật sự muốn nàng không chết tử tế a. Hít sâu một hơi, nàng cúi đầu nhìn hành lý mình mang theo, lúc trước khuê mật tốt của nàng – Wonyoung ' hảo tâm ' giúp nàng tìm việc, Chaeyoung hiểu rõ, cũng chỉ có thân là thiên kim thị trưởng Wonyoung, mới có thể vận dụng quan hệ đem cái công tác quản giáo này an bài trêи người nàng.
Chaeyoung sinh trưởng trong gia đình đơn thân, không có ba, mấy năm nay mẹ vì để nàng vào đại học mà lao tâm lao lực, nàng đã dự định, sau khi tốt nghiệp liền tìm một công việc tiền lương cao giúp mẹ giảm bớt gánh nặng, nàng còn từng cảm kϊƈɦ Wonyoung, nghe nói chức vị quản giáo này rất nhiều người tranh nhau vỡ đầu còn không thể vào được. Khi nàng nhìn thấy hai chữ hắc ngục to đùng trêи cửa sắt, não tức khắc chết máy!
Chaeyoung trầm mặc một lát, đầy kinh nghiệm cảm thán: Bọn họ toàn đám biến thái. Một con thỏ trắng nhỏ, rơi vào động hổ hang sói.
Hậu quả là gì?
Xác định bị ăn đến cặn bã không thừa.
Nếu bị khi dễ tàn nhẫn thì sao?
Chaeyoung cười lạnh: Con thỏ nóng nảy cũng cắn người!
-------------
Park Chaeyoung (Rosé). Thụ
Các công chính
LaLisa Manobal
Kim Jisoo
Kim Jennie
Bae Irene
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - NỮ QUẢN GIÁO TRONG NGỤC GIAM
RomanceAu: Dưới Ánh Trăng Kéo Dài thể loại: sắc, np, futa, abo