23 🔞

987 36 0
                                    

"Mau liếʍ đi mèo hoang nhỏ, tôi sắp chờ không kịp!" Bất mãn Chaeyoung kéo dài, sắc mặt Lisa còn đang vui vẻ, tức khắc trầm xuống.

Đôi tay đè gáy nàng lại, mũi Chaeyoung đυ.ng phải côn ŧᏂịŧ to bự, nó rất nóng, cảm giác rõ ràng du͙© vọиɠ mênh mông.

Chaeyoung bắt đầu gẩy bàn tính, phương thức duy nhất để miễn chịu tội chính là thuận theo, tuy rằng không cam lòng, nhưng nàng rất rõ ràng thế cục hiện tại, vì ngày sau chạy thoát, nàng nhẫn!

Nghĩ vậy, Chaeyoung hít một hơi thật sâu, chậm rãi mở miệng nhỏ.

" Chaeyoung"

Một giọng nói thình lình vang lên, đánh gãy động tác của nàng, cũng khiến hai mắt nàng phát ra hy vọng: "Jennie!"

Quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy người phụ nữ lạnh lùng đó đang đứng ở cửa, trong tay còn cầm một cây đao sắc bén.

Bị đánh gãy chuyện tốt, Lisa cực kỳ không vui, nhíu mày nhìn lại, không khỏi cười lạnh: "Kim Jennie, mày tốt nhất không cần xen vào việc của người khác, nếu không, tao sẽ khiến mày ở Hắc Ngục sống không bằng chết."

Jennie hướng tới bọn họ đi đến, vẻ mặt như nước lặng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào đối phương, "Chết hay sống, với tao mà nói không có gì khác nhau."

Cô ngừng lại phía sau Chaeyoung, thấy Chaeyoung tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ, ánh mắt không chút biến hóa, trực tiếp cởϊ áσ mình, khoác lên người nàng, sau đó túm nàng lên, che phía sau.

Toàn bộ quá trình Chaeyoung đều an tĩnh, cúi đầu, cảm giác trong lòng như có dòng nước ấm xẹt qua, được một người phụ nữ như vậy bảo hộ, thật sự rất tốt.

Lisa nhìn kia nàng thuận theo Jennie, đó là chân chính thuận theo từ đáy lòng, so với lúc đối mặt với mình giả bộ ngoan ngoãn hoàn toàn bất đồng.

Côn ŧᏂịŧ vừa mới được cái miệng nhỏ của Chaeyoung liếʍ mυ"ŧ, vẫn còn cương lên. Hiện tại, Jennie vừa xuất hiện, đánh gãy chuyện tốt của cô, lại thấy Chaeyoung đối với Jennie nói gì nghe nấy, đáy lòng cô có một ngọn lửa vô danh đột nhiên xông lên.

Đem quần áo mặc vào xong xuôi, Lisa chỉ vào Jennie, sắc mặt âm trầm lãnh lệ, "Cô gái nhỏ này là của tao, hôm nay mày dám mang cô ta đi thử xem?"

Jennie vẫn vô cảm như cũ, cô cũng không quay đầu lại, chỉ dặn dò Chaeyoung: "Em đến bên cạnh chờ tôi."

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn hai người, hôm nay chỉ sợ không tránh được một hồi ác chiến, vì thế, nàng đi đến một bên, lấy quần áo bị Lisa lột ra, mặc vào.

"Mèo hoang, em thật sự muốn đi cùng tên này?" Lisa nhìn Chaeyoung tích cực, miễn bàn có bao nhiêu tức giận a!

Chaeyoung đối với ánh mắt cảnh cáo uy hϊếp của Lisa, trong lòng có chút thấp thỏm, nhưng vẫn gật đầu: "Đã khuya, tôi phải trở về, Lisa, chị buông tha tôi đi, chị muốn cô gái nhỏ, tôi đi tìm Trưởng giám ngục xin giúp chị, tin tưởng Trưởng giám ngục nhất định sẽ đồng ý."

Lisa lập tức nổi giận: "Đánh rắm! Ai tôi cũng không cần, chỉ mẹ nó muốn em, tôi mẹ nó chỉ thích thao em! Hôm nay em dám đi, tôi nhất định sẽ không tha cho em, Park Chaeyoung!"

[ALL CHAENG] - NỮ QUẢN GIÁO TRONG NGỤC GIAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ