Quan hệ giữa Jennie và Chaeyoung càng ngày càng tốt.
Hai người tựa như đôi tình nhân rơi vào tình yêu cuồng nhiệt, cơ hồ mỗi ngay đều dính lấy nhau ngọt ngấy, việc Jennie coi trọng Chaeyoung rõ như ban ngày, ngay cả Chaeyoung cũng càng quan tâm tới cô hơn trước kia.
" Jennie, chị biết em từng thích nhất cái gì không?" Chaeyoung ngồi song song cùng Jennie trên cỏ, nhìn lên màn đêm đầy sao.
Mặc kệ ở nơi nào, cho dù tại Hắc Ngục âm u này, bầu trời đó vẫn không đổi, vô cùng lấp lánh.
Jennie cúi đầu, nhìn cô gái đang dựa trên vai mình, khẽ lắc đầu: "Không biết."
Nhưng cô, rất muốn biết, chỉ là ngoài miệng không nói, nhưng thần sắc trong mắt không giấu được sự tò mò.
Chaeyoung hơi hơi híp mắt, khóe môi cong lên, hồi tưởng: "Em nha, thích nhất là mì Kimchi mẹ làm. Em còn nhớ rõ khi còn đi học, mỗi ngày sau khi tan học, chuyện đầu tiên chính là ăn mì mẹ em làm cho, ha ha, từ nhỏ người khác đều nói em là tiểu tham ăn."
Nghĩ đến thời gian vui sướиɠ khi còn nhỏ, trong lòng Chaeyoung ấm dào dạt.
Jennie khẽ nhíu mày, thấy nàng rõ ràng đang cười, nhưng lại cảm thấy đáy mắt nàng tràn ngập nhàn nhạt ưu thương.
Cô nghĩ nghĩ, mở miệng nói một câu: "Em muốn ăn mì Kimchi?"
Chaeyoung nghe vậy, lập tức sửng sốt, ngay sau đó, phụt cười một tiếng: "Em chỉ đang nhớ mẹ, sao chị lại nghe thành muốn ăn mì Kimchi thế."
Cười quay đầu, đôi mắt Chaeyoung cong thành trăng non, nhìn người phụ nữ nghiêm trang trước mắt: "Jennie, chị thật là quá đáng yêu."
Một lão đại hung tợn bị khen là đáng yêu, cô tất nhiên không cao hứng, nhưng người khen lại là Chaeyoung, cô liền không so đo với nàng, tay vươn ra, đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng ngực, hạ thấp giọng, ghé tới tai nàng thì thầm: "Em càng đáng yêu."
Dừng một chút, cô lại bổ sung câu: "Đặc biệt là thời điểm ở trên giường."
Chaeyoung ngẩn ra, lúc sau mới phản ứng lại, cô đang trêu đùa nàng, mặt lập tức đỏ lên, hờn dỗi liếc cô một cái: "Không đứng đắn."
Chaeyoung quay đầu đi, không thấy được khóe môi Jennie cong lên, ý cười sủng nịch.
Cứ như vậy.
Hai người vượt qua nửa tháng ngọt ngào, Jennie mới đi thanh lí những người không thành thật.
Đám phạm nhân vọng tưởng thừa dịp cô bị thương, mà mơ ước cô gái nhỏ của cô, không phải tìm chết sao?
Tuy lúc trước tình chàng ý thϊếp với Chaeyoung, nhưng cô chưa từng quên chính sự.
Chaeyoung vẫn chưa thánh mẫu đến mức đi ngăn cản Jennie, nàng cố ý né tránh khu 1 sắp sửa được tắm máu.
Trở lại ký túc xá, đổi một bộ quần áo, mới vừa ra khỏi cửa, nàng liền đυ.ng phải cảnh ngục ục ịch nhiều ngày không thấy—— Jessica.
"U a, xem ra cô càng ngày càng nổi tiếng a, toàn bộ Hắc Ngục ai không biết Jennie cùng Lisa đánh nhau đoạt nữ nhân, trò hay mọi người đều biết, cô cũng thật có bản lĩnh a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - NỮ QUẢN GIÁO TRONG NGỤC GIAM
RomanceAu: Dưới Ánh Trăng Kéo Dài thể loại: sắc, np, futa, abo