oh shittt, tính ngược dài từ chương này thì thấy Bảo up ảnh lên ốm quá... ngược thì tội bé huhu
Bỏ qua những chuyện đã xảy ra trong quá khứ thì hôm nay đã tròn 1 năm em và anh yêu nhau. Khoảng từ lúc chuyện của Phương Anh thì không có chuyện gì xảy ra trong khoảng 9 tháng vừa qua...Hôm nay là 1 năm em với anh yêu nhau, em đã chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ ở nhà, em chuẩn bị một cái bánh kem nho nhỏ, và một bữa cơm do chính em làm. Em hy vọng anh về thì anh thấy thì anh sẽ vui và ôm em vào lòng.Nhưng không...
Bảo : Alo ! khi nào Thế Anh về với tớ thế ạaa
Thế Anh : hôm nay anh bận rồi, anh không về được đừng chờ anh
Bảo : nhưng hôm nay...
tút tút, em chưa kịp nói xong thì hắn ta đã cúp máy, em buồn... em tuổi thân, không lẽ hắn đã quên rồi sao? 1 năm em và hắn yêu nhau... Nhưng hắn không về với em, còn một bữa ăn đó thì sao? công sức em chuẩn bị thì bị hắn nói là bận, không về được... Haizz chắc là do công việc thôi không sao cả. Em nhắn tin với hắn
" anh về có đói thì lấy đồ ăn ra hâm lại nhé, em có việc ngày mai em về "
Em nhắn với hắn rồi thì em ra ngoài... có lẽ em đi dạo cho vơi bớt nổi buồn,em tính hôm nay sẽ ngủ lại nhà anh hai nhưng em vừa điện cho anh Khoa thì anh ấy nói " hôm nay anh đi diễn rồi.. không có nhà " nên em dạo một vòng tới 11h em cũng về lại căn nhà của em với gã, em cứ tưởng gã chưa về... nhưng không. Gã về rồi và con đang dang díu với một cô gái khác nữa, em bước vào nhà và thấy có một đôi giày cao gót ở cửa, em không nghi ngờ gì mà mở cửa phòng của hắn và em ra... Cảnh trước mắt em không thể nào tin được, đó là hắn và một cô gái đang ôm nhau thấm thiết trên chính chiếc giường của hắn và em. Em đứng ngơ ra... Em không biết làm gì hơn, khóc cũng không được.Em không biết em đã làm gì sai, nhưng cuộc đời đối xử tệ với em đến vậy, hết chuyện này tới chuyện khác...
Nếu đã vậy.. Thế Anh dạo này không còn vui vẻ với em, ít nói chuyện ít quan tâm em hơn... Bây giờ còn dẫn người con gái khác vào nhà. Thế Anh đã vậy thì em tự động rời đi vậy... Em không muốn luyến tiếc gì nữa. Em thu dọn hành lí và viết cho hắn một bức thư
" Anh ngủ dậy thì xem lại đồ ăn hôm qua em nấu em cất vào tủ đấy, lấy ra hâm nóng lại rồi ăn nha. Hôm qua là kỉ niệm 1 năm em với anh yêu nhau đó Thế Anh... Anh quên cũng được nhưng anh dẫn một cô gái về nhà làm em sốc lắm... Em không thể tin Thế Anh là một người như vậy. Nhưng có lẽ anh chán em rồi, dạo này anh khác lắm, không còn như xưa nữa. Em cũng cảm ơn anh vì 1 năm qua, em còn yêu anh lắm nhưng chịu thôi, em rời đi để trả cho anh sự tự do. Em Yêu Anh! "
Em viết bức thư này cho hắn xong thì em để kế giường hắn và cô gái kia đang ôm ấp nhau ngủ.. " Tạm biệt Thế Anh.. " em nói xong liền xách vali đi... em đi? Em đi đâu?
Bảo : Duy ơi, hôm nay cho anh qua nhà em ngủ một hôm được không?
Duy : dạ thầy qua đi , cứ tự nhiên thầy ạ
oh shittt, suy rồi 🥳 nhưng oxa không để otp xa cách nhau dễ vậy đâu, nhưng kết sẽ SE nhé:)))