Sau buổi tiệc chiến thắng, căn hộ chung của WJSN chìm trong im lặng.
Cả nhóm đã xuất sắc giành giải cao nhất trong Queendom 2, và họ vừa trải qua một buổi tiệc ngập tràn niềm vui và men say.
"Nhớ ngủ sớm nhé các tình yêu" - Exy say nhưng cũng không quên dặn dò các em của mình
Từng người một dần dần lui về phòng, ngoại trừ một bóng hình nhỏ bé vẫn ngồi lặng lẽ trên ghế sofa, đôi mắt lơ đễnh nhìn xa xăm.
Luda ngồi đó, lòng trĩu nặng nỗi buồn.
Nàng phải lòng Bona vì cô luôn cho cảm giác nàng được chăm sóc và yêu thương mà nàng rất thích cái cách mà Bona chăm sóc nàng. Luda còn rất ganh tỵ với cặp Eunxiao nha. Dù hiện tại Cheng Xiao đã về trung quốc hoạt động nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Mỗi năm tuy không nhiều nhưng họ đều sẽ tranh thủ nhất có thể để âm thầm hẹn gặp nhau. Tính tới nay họ cũng yêu nhau được hơn 5 năm rồi, ngưỡng mộ thật sự. Rồi Luda lại nghĩ đến việc sắp tới đây là đợt gia hạn hợp đồng. Nàng định bụng sẽ không gia hạn vì để rời xa Bona để đoạn tình cảm này sẽ không sâu nặng thêm. Nhưng nàng cũng không nỡ vì nàng cũng muốn cho Bona biết tình cảm của mình.
Trong phòng, Bona lờ mờ trong hơi men tỉnh giấc thì không thấy cô em bé bổng của mình đâu cả. Cô không uống nhiều, vì sáng mai còn chuyến bay sớm.
Vơ tay mở điện thoại lên, thoạt nhìn thời gian hiển thị trên đồng hồ mà không khỏi nhíu mày.Không nghĩ nhiều, Bona nhanh chân rời khỏi chiếc giường ấm áp đi kím cục bông nhỏ bé. Ra tới thì thấy nàng đang ngồi thẫn thờ trên sofa thì cô tiến tới đứng trước mặt nàng
"Em chưa ngủ à?"
Luda ngẩng lên, đôi mắt ướt át như thể sắp khóc.
Bona khẽ thở dài, thấy cục bông như sắp khóc thì cũng đoán ra nàng lại buồn vì ngày mai phải xa cô. Bona liền vươn tay kéo nàng ôm vào lòng: "Lulu à, sao lại nhõng nhẽo thế này? Chị đi làm việc để sau này dẫn bé Lu đi ăn lẩu mà"
Trong vòng tay của Bona, Luda thì thầm: "Em yêu chị."
Những lời nói ấy tràn ra dễ dàng hơn bao giờ hết, có lẽ vì chút men say trong người đã tiếp thêm cho Luda lòng can đảm.
Bona nghe thấy, cười nhẹ và đáp lại lời nàng: "Chị cũng yêu em."
Nhận được câu trả lời, Luda rời khỏi cái ôm của người chị lớn vẻ mặt không hài lòng: "Yêu như cách mà Eunseo yêu Cheng Xiao ấy."
Lời nói ấy làm Bona khựng lại. Cô chưa từng nghĩ đến tình huống này. Sau vài giây im lặng, Bona quyết định bế Luda về phòng, lảng tránh cuộc đối thoại khó xử.
Sáng hôm sau.
"Bona à, em chuẩn bị xong chưa, chúng ta đi thôi" Quản lý của cô đã đến từ sớm để chuẩn bị cho chuyến bay.
Bona cũng theo tiếng gọi mà kéo hành lý ra phía cửa, đúng lúc bắt gặp Eunseo.
Cái con người cao lớn ấy nhanh chóng lao đến ôm chầm lấy Bona " Lần này unnie sẽ đi bao lâu đấy?"
Bona cũng đáp lại cái ôm của Eunseo " Unnie cũng không biết nữa Eunseo à"
"Nhớ giữ liên lạc với bọn em nhé," Eunseo nói, đôi mắt long lanh như trẻ con "Bọn em sẽ nhớ chị lắm đấy"
"Nhớ nhiều như cách em nhớ Cheng Xiao không?" Bona trêu.
Eunseo vừa nghe nhắc đến cái tên đấy hai mắt liền sáng rực, thầm nghĩ trong bụng phải nhanh chóng hẹn gặp Cheng Xiao thoi, thời gian trước chỉ mãi tập trung cho Queendom mà bỏ bê nàng rất nhiều rồi
Seola từ trong phòng cũng tỉnh giấc đi ra "Bona à, nhớ giữ gìn sức khỏe đấy nhé"
Bona cười hiền với chị lớn "Em biết rồi unnie, mọi người ở đây cũng hãy giữ gìn sức khỏe nhé"
"Luda không ra tiễn em à, con bé có vẻ quý em nhất đấy""Hôm qua Lulu uống rất nhiều, có lẽ nên để em ấy ngủ một chút nữa"
Tâm trí quẩn quanh về những lời của Luda đêm qua, cô không biết phải đối mặt với cảm xúc ấy thế nào.
"Thôi em đi đây" nói rồi cô kéo vali đi ra xe cùng chị quản lý
Khi Bona đã rời đi, bầu không khí trong căn hộ dường như lặng lẽ hơn.
Soobin ngồi xuống ghế, thở dài: "Unnie ấy đúng là không nhận ra tình cảm đặc biệt mà Luda dành cho unnie ấy nhỉ?"
Seola đặt tay lên vai Soobin, trêu đùa: "Chẳng phải em cũng từng ngốc nghếch không nhận ra tình cảm của unnie sao?"
Soobin cười hì hì rồi hôn lên môi Seola một cái "Chẳng phải bây giờ em cũng nhận ra rồi sao"
"Yaaaaa," Eunseo chứng kiến cảnh đó mà muốn đá cho 2 bà chị của mình vài cú "Em chưa ăn sáng mà đã no rồi!"
**
Eunseo cùng Dayoung đang tất bật trong bếp, chuẩn bị món súp giải rượu cho các thành viên. Không khí buổi sáng trong căn hộ chung trở nên nhộn nhịp khi từng người bắt đầu công việc của mình. Yeoreom và Yeonjung đang dọn dẹp phòng khách, trong khi Exy và Dawon trao đổi với quản lý về lịch trình sắp tới. Cặp đôi Seola và Soobin thì ngồi trên sofa, thoải mái quấn quýt bên nhau.
Đột nhiên, Exy và Dawon há hốc mồm sau khi nghe quản lý nói điều gì đó
"Chìn chá!!!" Exy thốt lên, đôi mắt mở to.
"Nhỏ mồm lại!" Quản lý nhắc nhở, nhìn cả hai với ánh mắt cảnh cáo.
"Thật hả? Ba thành viên Trung Quốc sẽ quay lại để làm MV tặng Ujung trước khi kết thúc hợp đồng sao?" Dawon không giấu nổi sự ngạc nhiên.
Quản lý gật đầu, nhưng nhanh chóng dặn dò: "Trước mắt là vậy. Nhưng Bona đang bận đóng phim, dự tính đến cuối năm mới đóng máy. Nếu phải bay đi bay về thì sẽ rất mệt cho em ấy, nên chị chỉ muốn thông báo trước cho Exy và Dawon. Nhưng đừng nói cho các thành viên khác vội nhé, mọi thứ vẫn chưa chính thức. Nhiệm vụ quan trọng trước mắt là chuẩn bị bài hát tặng Ujung lần này. Lời bài hát sẽ là những gì các thành viên muốn gửi đến người hâm mộ."
Exy nghe vậy, suy nghĩ rất kỹ. "Vâng, em hiểu rồi, để em sẽ suy nghĩ cách nói cho hợp lý."
Tại phòng ăn, bữa sáng đã hoàn tất, và các thành viên ngồi ngay ngắn vào bàn ăn. Exy đứng dậy, vỗ tay thu hút sự chú ý của mọi người.
"Tập trung, tập trung nào! Có chuyện quan trọng cần thông báo đây!"
Mọi người đều hướng mắt về phía Exy, kể cả Luda, lúc này cũng vừa chuẩn bị xong và ngồi vào bàn.
Exy tiếp tục: "Sắp tới chúng ta sẽ có một buổi kỷ niệm chặng đường 7 năm đồng hành cùng Ujung. Nhiệm vụ của các thành viên là viết một bức thư gửi đến người hâm mộ. Đó có thể là lời cảm ơn họ vì đã đồng hành cùng chúng ta, hoặc là những lời hứa hẹn trong tương lai. Các em có một tuần để suy nghĩ và viết, không cần vội đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN-BonLu] Đơn giản là yêu
Short StoryTác phẩm này sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa Bona và Luda trong nhóm WJSN. Ngoài ra còn có vài cặp đôi khác. Truyện sẽ đan xen những chi tiết có thật và lồng ghép thêm những tình tiết không có thật. Mong các bạn sẽ ủng hộ truyện.