Chap 8: Giữa đêm

52 7 0
                                    

Thời gian cứ thế mà trôi qua, từng ngày nối tiếp ngày, Luda và Bona chỉ có thể liên lạc qua tin nhắn. Đôi lúc, khi có chút thời gian rảnh chung, họ gọi video cho nhau, kể về những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nhưng điều đó cũng không đủ để khỏa lấp nỗi nhớ.

"Lulu nhớ Bbo quá đi a~~" Vẻ mặt phụng phịu của Luda thông qua màng hình video call khiến Bona vừa thương vừa buồn cười

Bona nhìn mà vừa buồn cười vừa thương, "Cố lên nào! Chỉ ít hôm nữa thôi, Bbo sẽ về để chuẩn bị cho buổi biểu diễn kỷ niệm 7 năm cùng em rồi."

"Unnie không biết đâu, ở đây lúc nào cũng bị 'phát cơm chó' hết! Seola với Soobin, Eunseo với Cheng Xiao, còn cả Yeoreum và Dayoung nữa, họ cứ tình tứ suốt!" Luda than thở, khuôn mặt thêm phần tội nghiệp.

Bona bật cười, cố nén lại sự thương nhớ, "Chẳng phải còn có Chu Sojung ở đó với em sao? Exy cũng độc thân mà, chị ấy lo cho em mà."

"Unnie ơi, Exy, Dawon và Yeojung bận rộn với việc thu âm cả ngày, đâu có thời gian ở bên em..." Luda bĩu môi, giọng hơi buồn.

Bona dịu dàng, "Được rồi, em bé đừng giận mà. Khi unnie về, unnie sẽ bù đắp cho em, được chưa? Thôi, đến cảnh quay của unnie rồi, mình tạm biệt nha!" Nói xong, Bona vẫy tay qua màn hình rồi cúp máy.


Sau khi cúp điện thoại thì Luda ngẫm nghĩ một lát thấy có gì đó không đúng, sao chỗ Bbo đóng phim lại tối đen như v chứ,..., nhưng rồi lại nghĩ chắc tại mối quan hệ của hai đứa đang rất nhạy cảm nên cô cẩn thận vậy cùng phải. Nhưng nàng nào có biết,...kkkkk



Hôm nay thật mệt, quy trình chuẩn bị cho buổi kỉ niệm 7 năm đã gần đến, công việc cũng dày lên rất nhiều. 

Đêm hôm ấy, Luda ngồi trong phòng, nhâm nhi lon bia và suy nghĩ về tương lai. Gần đến thời điểm gia hạn hợp đồng, nàng không khỏi băn khoăn. Cuộc sống hiện tại của nàng ở WJSN hiện rất ổn, nhưng nàng thực sự muốn bức phá hơn thế nữa, nàng muốn tham gia nhiều khía cạnh hơn, hoặc đơn giản là về làm youtube, ở phía sau âm thầm ủng hộ cho Bona của nàng.

Đã giữa đêm rồi, nhưng những suy nghĩ về tương lai cứ thế cuốn lấy nàng, nàng thực sự cảm thấy mệt mỏi, suy nghĩ đến việc rời WJSN làm lòng nàng trống trải hẳn ra. Bao nhiêu năm ở bên nhau như vậy, rời đi chắc hẳn sẽ nhớ nhau lắm, sẽ có cảm giác trống trải lắm...

Đang mãi lạc trong dòng suy tư thì nàng chợt nghe âm thanh vang lên từ cửa. Giờ này ai còn ra ngoài nhỉ? Luda lập tức chạy ra xem, và người đứng trước mặt khiến nàng sững sờ.

"Bona unnie" Giọng nói ngọt ngào dễ thương cất tiếng gọi kèm theo tí hơi men làm nó càng thêm đáng yêu.

Không để nàng kịp nói gì thêm, Bona nhanh chóng bước tới, kéo Luda vào lòng. Cái ôm siết chặt như thay cho tất cả những lời yêu thương và nỗi nhớ nhung bao ngày qua. Luda dựa vào vòng tay ấy, cảm giác mọi muộn phiền đều tan biến.

"Unnie nhớ em rất nhiều"

Nhưng rồi nàng thút thít, những giọt nước mắt bỗng chảy dài. Bona nhẹ nhàng tách nàng ra, "Em nhớ Bbo đến khóc luôn sao?" Cô mỉm cười, dịu dàng lau đi từng giọt nước mắt.


Đêm đó, Luda nằm trong vòng tay Bona, kể hết những suy tư và lo lắng về tương lai. 

Bona lắng nghe, yêu thương xoa dịu "Không sao cả, dù em có quyết định thế nào thì unnie cũng sẽ ủng hộ em, nếu em không gia hạn hợp đồng, unnie sẽ dọn ra ngoài căn hộ ở cùng với em, còn nếu em vào một công ty khác, unnie sẽ nhờ vả vài mối quan hệ để được hợp tác với em, hoặc đơn giản là tới thăm em mỗi tuần" Nói rồi Bona hôn lên mái tóc mềm của nàng "Em bé mau ngủ đi nhé, cũng đã khuya rồi đấy"

Luda nghe được những lời động viên từ Bona cũng nhẹ lòng đi phần nào, ít nhất thì nàng vẫn luôn có Bona ở phía sau ủng hộ. Vội lật người đối diện với cô, hôn lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng như một lời cảm ơn "Unnie ngủ ngon"




Sáng hôm sau, The Black và Chocome đã có mặt đầy đủ tại phòng tập. Buổi biểu diễn sắp tới có điều đặc biệt: hai nhóm sẽ hoán đổi vai trò. The Black sẽ trình diễn bài Hmph, trong khi Chocome sẽ thử sức với ca khúc Easy.

Vì vũ đạo của Hmph độ khó thấp cộng với việc trước đó các thành viên cũng từng cover dance qua đoạn điệp khúc nên việc hướng dẫn vũ đạo là rất dễ dàng. Ngược lại thì vũ đạo của Easy đòi hỏi độ khó cao hơn nên việc tập luyện dành cho nhóm Chocome trở nên lâu và khó hơn nhiều.

"Nhớ khởi động kỹ nhé, Easy có nhiều động tác dẻo dai đấy," Eunseo nhắc nhở cả nhóm.

Các thành viên nhanh chóng bắt đầu giãn cơ.

Dayoung và Yeoreum rất nhanh đã hoàn thành xong vũ đạo vì các cô em này trình vũ đạo cũng không vừa đâu nha. Còn Soobin và Luda thì hơi chật vật. Các bạn biết đó, vì cột sống của idol cũng có tuổi mà.


"Soobin à, cố lên một chút nữa," Seola hướng dẫn. "Chỗ này em cần đẩy người mượt mà hơn."


Bên Bona cũng không dễ dàng dì, Luda hơi khó khăn trong việc uốn éo và phần eo có vẻ chưa được uyển chuyển lắm. Thấy em người yêu chật vật Bona thương lắm chứ, nhưng phải tập thôi vì cũng gần tới buổi biểu diễn rồi

Bona tiến gần hơn với Luda, áp sát người phía sau nàng, tay thì chạm vào vòng eo để giúp nàng hiểu được chi tiết của việc di chuyển trong động tác này hơn. 

Hành động tưởng chừng rất bình thường nhưng lại làm Luda nhà ta đỏ hết cả mặt. Thấy vậy Bona liền trêu chọc em "Luda à, em sốt sao, mặt đỏ hết rồi kìa"

Câu hỏi han vu vơ của Bona làm các thành viên còn lại đều hướng mắt về Luda để xem tình hình của nàng, nhưng rồi nhận ra đó chỉ là cô chị Bona ghẹo em người yêu thôi"

Những lời trêu đùa của Bona khiến cả nhóm không nhịn được mà cười rúc rích. Luda càng ngượng hơn, mặt nàng đỏ ửng, nhưng vẫn tiếp tục tập luyện, trong lòng vừa xấu hổ vừa hạnh phúc.

[WJSN-BonLu] Đơn giản là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ