Chap 4: Hội tụ

60 7 0
                                    

Mời các bạn vừa nghe nhạc vừa đọc nhé!



Âm nhạc của bài hát MoMoMo tràn ngập không khí buổi fan meeting, các thành viên nhanh chóng đứng vào vị trí của mình. Trong suốt màn biểu diễn, từng động tác đều chính xác và ăn ý, tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo không chút sai sót nào. Đó quả thực là một điều tuyệt vời!

Luda lúc này tâm trí bỗng bối rồi, nhớ lúc xưa nàng phải lòng Bona lúc thực hiện bài hát này, khi đoạn nàng và Bona đứng đối diện với nhau, Bona đã nhìn nàng và cười triều mến. Nhớ thời đó gương mặt ấy có nét ngây ngô, trông rất trẻ trung và năng động. Khác với bây giờ, Bona trông đã trưởng thành hơn rất nhiều, gương mặt sắt xảo, quyến rủ mà người con gái trưởng thành cần có, còn Luda nàng của có được nét quyết rủ ấy khi diện những outfic trưởng thành, làm tóc và makeup như người trưởng thành, nhưng đó là ở trên sân khấu biểu diễn, còn khi không còn trình diễn thì nàng lại mang một nét đáng yêu của em bé a~.

Trong lúc Luda mải mê với những suy nghĩ đó, Meiqi tiến lại gần và véo má cô, khoát vai nàng, "Luda unnie đang nghĩ gì mà lơ đãng vậy?" Meiqi cười thật tươi nhìn người con gái mình thầm thương bấy lâu nay

Luda cười đáp lại, "Chị đang nghĩ về ngày WJSN sẽ tiếp tục hoạt động với đủ 13 thành viên."

Meiqi vui vẻ ôm Luda vào lòng, "Có phải chị rất nhớ các thành viên Trung Quốc không?"

Lời nhắc đến các thành viên Trung Quốc làm Luda chợt cảm thấy nhói lòng. 

Nhớ lúc trước vào giai đoạn mà nhóm còn đủ thành viên thì Bona và Xuanyi đã là một cặp được đẩy thuyền rất mạnh, đã vậy họ đã thực sự có tình cảm với nhau cho đến khi Xuanyi đề nghị chia tay vì khoảng cách địa lý, Bona đã khóc rất nhiều, còn tìm nàng mà kể hết mọi chuyện với bao nhiêu uất ức, lúc đó nàng vừa thương vừa đau lòng. Thì ra cặp XuanBo đã có khoảng thời gian tình cảm với nhau đến như thế, thì ra Bona, một unnie thường ngày vô cùng lạnh lùng, băng giá lại có khoảnh khắc làm nũng với Xuanyi, rồi lại nuông chìu Xuanyi,....

Luda cứ mãi lạc vào suy nghĩ riêng tư của mình mặc cho các thành viên khác có làm gì thì nàng cũng chỉ gật gù. Rồi chợt nàng nhìn qua phía Bona, nàng thấy họ đang đứng to nhỏ với nhau cái gì đó.Không đúng, chắc chắn Bona sẽ thông tha thứ cho Xuanyi vì chuyện đó, làm bạn lại thì có thể nhưng không thể quay lại như trước nữa.

Quyết định đi về phía Bona và Xuanyi, Luda ôm chầm lấy Bona, "Lulu thấy lạnh quá."

Bona hơi bất ngờ nhưng ngay lập tức ôm lại Luda, "Để Bbo ôm em nhé," rồi cười tươi.

Nếu bây giờ hỏi Bona có tình cảm đặt biệt gì với Luda không thì Bona không thể trả lời được, cô thực sự không biết. Bona cần thời gian để xác định chuyện tình cảm này, và cô chắc chắn Luda cũng hiểu là cô cần thời gian nên khoảng thời gian sắp tới chắc chắn nàng sẽ không hối thúc cô đưa ra quyết định.


Về phía Xuanyi, lúc nãy Xuanyi tiếp cận Bona nói úp úp mở mở xin lỗi về việc vội vàng nói ra lời chia tay rồi phía sau là một tràn lời giải thích cùng hứa hẹn. Nghe qua cũng biết Xuanyi muốn quay lại với Bona. 

[WJSN-BonLu] Đơn giản là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ