Chap 5: Hội tụ (2)

52 5 0
                                    

Exy nãy giờ nghe lời đường mật cũng không thể nào ngủ nên đã lấy điện thoại ra nhắn tin với nhau ( *là tin nhắn của Exy, ** là tin nhắn của Xuanyi)

*Xuanyi, sao cậu trông suy tư thế?

**Haizz, tớ đang suy nghĩ về sai lầm năm đó.

*À! chuyện cậu nói lời chia tay đúng không. Tớ thấy cũng có lỗi, năm đó cậu kể với tớ nhưng tớ lại không ngăn cản cậu quyết liệt vì tôn trọng cậu.

**Tớ không trách cậu đâu, chỉ là không ngờ công chúa của tớ giờ đã thành lão công của người khác

*Gì chứ? Bona đang quen ai sao?

**Cậu không biết gì ư? Bona và Luda đang quen nhau mà

*Cái gì!! Không thể nào, sao mà Chu Sojung này không biết gì về việc này? Mọi chuyện tình cảm trong nhóm phải công khai hết, để lỡ sau này đối mặt với báo chí còn biết cách ứng xử chứ!

**Có thể Bona muốn giữ bí mật.

* Không thể nào! Cô nàng Bona đó mà yêu ai thì tính chủ quyền cao lắm đấy, cậu đâu phải không biết?

**Vậy là họ không quen nhau sao? Có lẽ tớ đã nghĩ nhiều rồi.

*Chắc vậy đấy, thoi ngủ đi


Kết thúc cuộc trò chuyện, Xuanyi cảm thấy lòng mình như bừng sáng một chút. Nếu Bona và Luda không thực sự yêu nhau, thì ít nhất vẫn còn một cơ hội nhỏ nhoi dành cho mình, dù là 1% đi nữa.


#Phòng Seobin

Em lo lắng quá đi," Soobin nằm trong vòng tay ấm áp của Seola, giọng cô có chút lo lắng.

"Lo lắng về chuyện gì?" Seola hỏi mà vẫn nhắm mắt.

"Chị cũng biết mà, chuyện Xuanyi và Bona từng là một cặp," Soobin nhắc lại

"Cũng không cần phải lo lắng quá đâu," Seola vỗ về, "Bona rất mạnh mẽ, em nghĩ cô ấy có quay lại với người đã từng làm tổn thương mình không?"

"Về điểm đó chắc không cần lo lắng quá," Soobin mỉm cười

"Tất nhiên rồi, thời gian sắp tới chắc chắn sẽ hơi khó khăn. Mau ngủ đi bé Đào, ngày mai chúng ta có một ngày làm việc bận rộn đấy."


#Phòng Bonlu

Cả hai mở cửa bước vào phòng, Luda như thường lệ ngã lưng lên chiếc giường thân thuộc của mình. Bỗng cô cảm thấy có một người nào đó cũng lên lên giường của nàng 

"Unnie sao không về giường của mình đi"

"Em là đang đuổi unnie sao" Bona bỉu môi "Lúc nãy đã tuyên bố là sẽ ngủ chung mà"

"Nhưng Meiqi cũng đâu có sang đây nữa" Luda đáp lời nhanh nhẩu "Cũng chẳng có ai vào kiểm tra chúng ta đâu mà"

Bona không đáp lại, Luda cảm nhận được sự im lặng của Bona và nhanh chóng chuyển chủ đề  "Việc đóng phim của unnie kết thúc rồi sao?"

"Không hẳn," Bona giải thích, "Unnie đã cố gắng hoàn thành các set quay trước thời hạn một ngày. Chiều nay vừa xong là bay sang đây ngay, tối mai lại phải bay đi tiếp."

[WJSN-BonLu] Đơn giản là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ