"Em có phải tốt nhất không?"
"Em lại nói linh tinh gì đó?"
Hong Jisoo rời mắt khỏi quyển sách trong tay, ngẩng đầu nhìn chàng trai trước mắt. Lee Seokmin ngồi đối diện anh, cả người nghiêng về phía trước, hai tay chống cằm, đôi mắt cong cong ánh cười, đến cả mặt trời bên ngoài cũng chẳng thể chói chang như cậu.
"Anh mau trả lời đi, em có phải tốt nhất không?"
Hong Jisoo có chút bất lực nhìn cậu chàng, quyết định đặt sách sang bên cạnh, cũng học cậu chống tay dưới cằm, chạm trán mình vào trán cậu, hai luồng hơi thở nóng rực ấy cứ thế hoà vào nhau, dường như muốn quấn quýt mãi không rời.
"Em là tốt nhất mà."
Lee Seokmin hơi hoảng hốt, lập tức ngồi thẳng người, lúng túng vờ ho vài cái, tầm mắt không biết nên đặt nơi đâu, chỉ đành quét ngang phong cảnh bên ngoài, đôi tai lẳng lặng ửng lên cái màu hồng nhạt mê người, chọc ai đó cười mãi không thôi.
"Người bắt đầu là em, người bỏ cuộc cũng là em."
Hong Jisoo thật sự cười chết mất thôi, sao chàng trai của anh dễ ngượng thế nhỉ, thế mà vẫn suốt ngày bày trò trêu anh.
"Bậy nào, em không bao giờ bỏ cuộc đâu."
Lúc nói câu này, Lee Seokmin rất nghiêm túc, mặc cho hai tai phớt lên ánh đỏ, đôi mắt cậu nhìn thẳng về phía anh, như muốn ôm trọn từng đường nét vào sâu bên trong, tâm niệm khắc ghi.
"Được rồi, anh đùa thôi. Cơ mà, ngày nào em cũng hỏi đúng một câu như thế à?"
"Em chỉ là muốn xác nhận một chút thôi."
"Xác nhận?"
"Khi anh thấy em tốt nhất, anh mới không bỏ rơi em."
Hong Jisoo ngẩn người, trái tim hình như bị hàng vạn cây kim châm vào, không quá đau đớn, chỉ là đem theo chút tê dại, chậm rãi mà gặm nhấm.
"Tên ngốc này, làm sao anh nỡ bỏ em được, em luôn luôn tốt nhất, được chưa."
"Được, em yêu anh."
Chính vì yêu anh nên mới sợ đánh mất.
"Anh cũng yêu em."
Bởi yêu em nên chẳng nỡ để em buồn lòng, dù chỉ là một chút nhỏ nhoi.
Ngắm nhìn nụ cười lại nở rộ trên khuôn mặt cậu, Hong Jisoo cảm thấy dường như thế giới này không ảm đạm như anh nghĩ.
Vì Lee Seokmin luôn ở đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ONESHOT] QUYẾT ÁI
FanfictionNhững câu chuyện con con về các cặp đôi trong sebongie. Mình xin nói trước, minghao là khởi nguồn cho mọi cảm hứng của mình, nên phần lớn là allhao nhé.