Tiếng bước chân lẫn vào âm thanh của trời mưa đang nhanh chống tiếp cận các tiểu đội đang đứng thành vòng. Sấm sét đánh vang một tiếng " rầm" chớp nhoáng lộ ra các thân ảnh màu đen chỉ cách các tiểu đội chưa đầy một mét, đồng thời chiếu hình ảnh các binh sĩ đang đứng thủ thế sẵn sàng chiến đấu.
" phía trước hướng 5h xuất hiện sáu người"
" phía trước hướng 8h có bảy người"
Từng tiếng báo cáo vang lên trên bộ đàm. Bầu không khí căng thẳng đến tột độ,binh sĩ không ai dám rời mắt khỏi phía trước
Chỉ trong cái chớp nhoáng của lần sấm sét tiếp theo cả hai bên đã nhanh chống va chạm nhau. Những cú đấm, cú đá âm và chạm vang lên trong màn mưa. Tia chớp sáng của tia điện trên tay kẻ địch không ngừng vung về phía họ.
Phía bên tay trái không ngừng có kêu đâu của những binh sĩ bị roi điện đánh trúng. Tiếng âm thanh cơ thể và chạm mặt đất hai binh sĩ đánh một áo đen mới có thể cân bằng giữa hai bên.
Phía bên phải và sau thẳng cũng không hơn là bao. Số người bên các tiểu đội bị thương nhiều hơn bên kẻ địch, những bị thương nhanh chống được kéo vào phía trong những nhiều khác thế vào.
Phía trước nơi Phuwin đang phòng chẳng đỡ hơn là máy Kin, Len, Leo,cậu điều đang đánh chính diện một một giảm bớt áp lực cho những người khác.
Mưa quá lớn khiến cho khả năng quan sát của cậu giảm đi rất nhiều, liên tục nhận nhiều cú đánh từ đối phương trong đó người kia lại né được gần hết các cú đánh cậu tung ra.
" chết tiệt trời mưa chẳng được tích sự gì" Phuwin đã chửi lên một câu khi cậu xém chút nữa là lãnh ngay cú đấm của đối phương vào mặt mình.Không để bản thân yếu thế sau khi thích ứng được với hoàn cảnh độ linh hoạt và ưng biến của cậu đã tăng lên. Ngay khi né được cú đấm cả người nghiêng về sau đôi chân dài nhanh chống đá móc lên đạp mạnh vào cầm đối phương nhưng bị đỡ lại bỡi hai cánh tay hữu lực của hắn.
" Đại đội trưởng cậu ta học được từ anh không ít đâu" ngay khi đỡ được cú đá của cậu hắn liền nhanh chống nói nhỏ vào thiết bị liên lạc
" Tập trung đi nếu cậu không muốn thua" âm thành băng lãnh của vị đại úy chuyền qua thiết bị liên lạc
Ngay khi câu nói kết thúc một cú đấm lao mạnh về phía hắn va chạm mạnh lên má trái
" chết tiệt"
Cú đấm khiến hắn lùi về sau hai bước, nhưng chưa đứng vững thì tiếng vuốt xé gió từ cú đá nhấm vào hông bên phải. Lực cú đá mạnh vô cùng khiến cách tay hắn cũng đau nhói rơi cả roi điện xuống. Vừa mới đã được cú đá thì phía lại xuất một đấm nhấm đến bụng hắn, chỉ một phút lơ là đã bị ăn hai cú đau điến.
YOU ARE READING
Đại úy ác ma tôi yêu anh /PondPhuwin/
ActionPhuwin là lính mới nhập ngũ có tính ương bướng đanh đá nhưng lại rất tài về máy tính và bắn tỉa Đối đầu với vị Đại úy ác ma có tiếng trong quân doanh của mình bởi sự quyết đoán uy quyền và quy tắc của mình