Hắn không ngờ nhìn cậu mảnh khảnh như vậy mà lại có lực đánh khủng khiếp như thế. Chịu đau hai lần liên tiếp cũng khiến cơ thể hắn có phần suy yếu và thắm mệt, lúc đầu giao nhiệm vụ bắt giữ cậu nghĩ rằng dễ dàng lại không ngờ bản thân lại bị ra thế này. Hắn không khỏi nghi vị đại úy Naravit đáng kính kia có phải hay không đang lừa gạt hắn rõ rằng nói Phuwin lực không nhiều chỉ hắn dùng 3 chiêu đủ để bắt cậu sao bây hắn lại là người ăn đau chứ, nãy giờ cùng cậu cũng đánh 20 phút sắp tới giờ rút lui vẫn chưa thể đánh ngất cậu, súng điện cũng bị cậu cướp lấy đưa cho đồng đội. Nhìn qua đồng đội bản thân cũng đang chật vật không kém khi phải đánh với máy tên trâu bò sức lực không kém bọn hắn là bao.
" chết tiệt lại đến tôi nhất định bắt được cậu"
" bắt tôi, nằm mơ đi"
Cả lại lao vào đánh nhau. Hắn dùng chân đánh cậu lại dùng tay đỡ, cậu dùng chân đá hắn lại không kém cạnh dùng chân chặn lại sức lực hắn không yếu nên khi va chạm khiến chân cậu có chút nhói nhẹ. Cả hai chứ thế dồn hết sức để giải quyết đối phương.
Phía bên những người khác căng thẳng chẳng kém cạnh, Leo, Kin và những khác chật vật không tả được kẻ định tuy không đông những đánh nhau giỏi vô cùng còn rất biết hợp tác, khiến bọn họ nhiều lần rơi vào thế bị động. Người bên họ bị đánh ngất ngày càng nhiều mà những tên bịt mặt lại chẳng có vẻ gì là mệt mỏi.
" Chó thật đấy, bọn chúng ăn gì mà khỏe vậy chứ"
" Tay tôi rã rời đến không nhấc lên nổi mà máy tên vẫn còn khỏe như thế thật không phải con người mà"
"Bọn xem ra được huấn luyện rất khắc khe a"
" cậu nói xem Phuwin cậu ta sao lại khỏe vậy đánh với tên kia đã 20p mà vẫn ra đòn mạnh mẽ như thế"
" tôi cũng muốn đây Haizzz"
Phía bên trong rừng nhìn lên phía càng to lên có căn nhà nhỏ được dựng trên đó, phía trong căn nhà đang không ngừng có người ra kẻ vào. Điều là người mặt đồ đen chùm kín mặt, bên trong căn nhà không khi căng thẳng uy nghiêm đến đáng sợ.
" Đại úy còn 10phút nữa là kết nhiệm vụ"
" Được, tình hình bên ngoài ra sao" chất giọng lạnh lùng phát ra từ người ngồi trên ghế ở giữ căn phòng
" bên phía binh nhất chỉ còn lại hơn một nữa, bên ta cũng bị bắt đi 5 người"
" Vô dụng"
" 20 tiểu đội lại chỉ còn 10, xem ra là huấn luyện còn quá nhẹ nhàng với bọn họ rồi"
" Đại úy nói phải"
" Cậu còn giám nói, nhìn xem các cậu có dạo này tôi để các cậu rảnh rỗi phải không. Đánh với binh nhất lại để họ đánh ngất tới năm người, vũ khí lại còn bị cướp mất"
"....."
" sau khi trở về tất các cậu điều phải tăng cường huấn luyện lên gấp 10 lần, binh nhất những tiểu đội đạt chỉ tiêu ở lại cũng tăng cường lên gấp 10 lần"
" rõ"
" tất cả tập trung chuẩn bị xuất phát" thời của thử thách lần cũng đã kết thúc, hắn cũng không ở đây thêm.
" rõ"
Những người trên trên điều bắt đầu di chuyển đi về phía ngọn núi, trong đó có cả những binh nhất bị bắt lúc nãy, trong mắt hắn bọn họ chính là nên về cày ruộng tốt ở quân đội chỉ để đi nộp mạng thật không có tiền đồ.
Tiếng bước chân ngày càng tới gần, mưa cũng đã nhỏ hơn lúc nãy. Động tác đánh nhau của những người trên đỉnh núi cũng đã dừng lại.
" Tất cả về vị trí, bỏ hết vũ khí xuống, thử thách của các cậu đã kết thúc"
Giọng nói băng lãnh của vị đại úy Naravit vang lên, rất nhanh những binh sĩ chiến sĩ đã về vị trí tiểu đội của mình. Một số người đứng thẳng cũng không nổi tay chân điều rung lên, mưa nhỏ những gió vẫn thôi khiến họ chịu lạnh vừa chịu đau quả thật có chút không đứng nghiêm nỗi.
" đứng cho nghiêm vào, các cậu bị bệnh sắp chết, các cậu già 80 tuổi hết hả, rung cái gì chỉ mới nhiêu đúng mà cần phải dựa vào người khác rồi hả"
" các cậu những ngày qua có phải rất rảnh rỗi phải không?"
" Các cậu điều xem lời tôi qua tai hết đúng không"
" từ binh nhất đến cả trúng úy kẻ nào kẻ náy điều không đạt chỉ tiêu"
" trung tá lại để binh nhất đánh cho ko đứng vững"
" đường đường được huấn luyện kĩ càng suốt 6 năm lại không thể vào gì binh nhất"
Hắn tức quát thẳng vào mặt những vị chiến sĩ đứng phía sau lưng. Bọn họ không một giám nhúc nhính chính là sợ chỉ động đây ngón vị đại úy kia sẽ cho bọn ném trãi kì huấn luyện địa ngục.
" các cậu hãnh diện lắm sao"
" các cậu nghĩ mình làm tốt lắm phải không"
" tôi cho lên đây để ngắm sao, để ngủ hả"
" có phải các coi lần khảo hạch là trò chơi phải không, hay các cậu nghĩ nội dung khảo hạch giả"
YOU ARE READING
Đại úy ác ma tôi yêu anh /PondPhuwin/
ActionPhuwin là lính mới nhập ngũ có tính ương bướng đanh đá nhưng lại rất tài về máy tính và bắn tỉa Đối đầu với vị Đại úy ác ma có tiếng trong quân doanh của mình bởi sự quyết đoán uy quyền và quy tắc của mình