Sau 1 giờ đồng nghe mắng thì tất cả mọi người cũng đc nghỉ ngơi, 6 giờ sáng bắt đầu xuất phát xuống núi trở lại doanh khu.
Con đường xuống núi chẳng dễ dàng chút nào, đường đi do trận mưa lớn tối mơ trở nên trơn trượt, một cành cây gãy đỗ xuống chắn ngang đường đi bắt buộc mọi người phải đi vòng sang hướng sáng. Vài chỗ đang đi thì bị lỡ đất đã khiến bị thương không ít người, có người bị gãy chân không thể đi được phải có sự trợ giúp từ đồng đội.
Vì đêm qua mưa to con suối chảy ngang đường đi nước chảy càng mạnh và siết, mức nước còn hơn trước 10cm. Vì việc tất cả mọi người không thể lội qua điều đợi tất các tiểu đội tập hợp với nhau cùng nghĩ cách.
Cùng lúc đó Đại úy Naravit cùng đồng đội của mình đi theo lối khác xuống núi. Đường hắn đi không gặp khó khăn, con suối có cầu bắt qua chỉ là không hiển thị trên bản đồ của các tân binh.
" Đại úy bên các tiểu đội đang tập hợp ở con suối"
" Bọn họ đàng cùng nhau nghĩ cách đi qua bờ bên kia, có một người cạnh mạnh lội qua xém chút bị cuốn trôi may mắn đc những người khác cứu kịp"
" Ngu xuẩn"
" Tiếp tục quan sát bọn họ, những ai có hành mất não hãy ghi nhớ lại khi xuống lặp tắt trả về nhà"
" rõ Đại uý"
Hướng chín giữa con suối hiện tại tất cả các tiểu đội đã tập hợp đủ. Mọi người cùng nhau nghĩ cách, những người cạnh mạnh lội qua điều được cứu lên điều ngồi im một góc không nếu ý kiến.
" Cứ thế này chúng đã sẽ không trở lại quân doanh đúng thời hạn, tất sẽ bị loại bỏ khỏi đây"
" chúng ta cũng không còn cách khác"
" phải nơi này cũng có cầu"
" đến một chiếc cầu gồ cũng không có, sao chúng ta lại xui xẻo vậy chứ"
" Khoan đã"
Ngay khi nghe câu nói kia, lặp tắt một tia sáng xẹt qua não cậu. Chẳng trong nhiệm có rất nhiều thứ trong balo mà bọn không suốt chuyến đi lên núi sao, bây giờ nghĩ lại nó không hề vô dụng mà điều có dụng ý của chúng.
" cậu sao vậy Phuwin"
" chúng ta chẳng có thể làm một chiếc cầu gỗ vắt qua suối"
" làm cầu sao chúng ta làm gì có dùng dụng cụ"
" đủ , mỗi đội điều mang theo khúc gỗ lớn, vã lại trong balo chúng ta có dây thần và cả những dụng có thể làm thành cái cầu"
" đúng thế sao nãy giờ không nghĩ ra chứ"
" Phuwin cậu rất thông minh đấy"
Sau khi nghĩ ra cách mọi người bắt tay vào làm việc không quá 20p nhờ sự đoàn kết của mọi người chiếc cầu công bắt qua suối.
Ngay sau khi qua được bờ bên kia mọi người cũng chung sức tháo các khúc gỗ ra mang lên vai tiếp túc xuống núi. Tuy qua sông cùng lúc những thể lực các tiểu đội khác nhau. Thời gian về đích cũng khác nhau.
Trở về quân khu có tiểu đội vui vẻ ở lại, có tiểu luyến tiếc mang hành lý rời đi. Bọn họ không có thời gian tạm biệt nhau. Những ai ở lại điều không được nghỉ ngơi mà phải chịu phạt, dù hoàn thành đúng thời hạn nhưng không đạt chỉ tiêu.
Riêng cậu sau khi trở về tuy không bị phạt nặng như người khác như sự nhạy bén và thông minh của mình nhưng không được vị Đại uý kia phạt cậu. Bây giờ cậu hận không trở về tiểu đội chịu phạt chung với mọi người còn hơn đến phòng tập luyện bị phạt." Đứng thẳng lên, dùng sức mạnh vào"
" chỉ mới nhiêu đây đã chịu không nổi"
" nhanh lên"
Cậu là đang bị hắn đem đến đây làm bao cát, cái gì mạnh lên, nhanh lên từ lúc trở về đã không đc nghỉ ngơi đã bị hắn kéo đến đây đánh cho bầm dập. Cậu mà còn sức chắc sẽ đánh cho hắn má nhận không ra.
" Đại uý tôi thực sự không nổi nữa"
" không nổi"
"Phải tôi hết sức rồi"
" vậy thì cậu đừng ăn cơm"
" tại sao chứ, tôi đã làm rất tốt rồi mà"
" tốt"
" vậy thì ra kia chạy 10 vòng sân, khi nào xong thì lên báo cáo với tôi"
" này anh điên phải không, 10 vòng lúc bình thường không nói, bây anh bắt tôi chạy như vậy không khác hại chết tôi"
" chết ra chiến trường mà chết"
" anh đúng là tên điên"
" 15 vòng"
" anh được lắm"
Nói xong hắn liền bỏ đi để lại cậu ở đó tức giận mà chửi toán lên." tên đại uý chết tiệt tôi hận anh"
" Sẽ có ngày tôi khiến anh ngóc đầu lên nổi trước mặt tôi"
" tên khốn khiếp"
——————————
Helo mọi người lâu rồi không gặp
Hôm qua tui định lên chap mới mà ngủ quên nên bay mới đây
Mọi người còn nhớ tui không* ủng hộ tui bằng cách thả sao nha và nếu có thể cmt cho tui nhận xét và ý kiến nhé*
YOU ARE READING
Đại úy ác ma tôi yêu anh /PondPhuwin/
ActionPhuwin là lính mới nhập ngũ có tính ương bướng đanh đá nhưng lại rất tài về máy tính và bắn tỉa Đối đầu với vị Đại úy ác ma có tiếng trong quân doanh của mình bởi sự quyết đoán uy quyền và quy tắc của mình