Chương 43

49 3 0
                                    

Ngày hôm sau vừa mở mắt ra, việc phiền phức liền liên tiếp ập đến, mâu thuẫn vẫn là mâu thuẫn, một việc cũng sẽ không biến mất, vẫn là nơi cũ đang đợi cô.

Cô hạ quyết tâm, nói với bản thân mình, bất luận khó như thế nào, hôm nay mình nhất định phải có quyết định, việc này càng kéo dài càng phiền phức. Nhưng một việc mâu thuẫn như thế, đâu có dễ dàng quyết định được? Trong lòng cô thấp thỏm, trang điểm cũng không như ý, thay quần áp đang định xuống dưới ăn sáng, trong lòng vẫn cứ nghĩ việc đó, chỉ là hai bên đều khó.

Cô không bối rối quá lâu, khách sạn liền đưa báo đến, dòng chữ đỏ lớn trên trang nhất của “Nhân vật nổi tiếng”, giải thích tin tức đặc biệt độc quyền, tiêu đề là “Dịch Chí Duy sắp có chuyện vui.”

Cô đứng không vững, đành cố gắng ngồi xuống, nhìn từng từ từng từ, giống như là muốn đọc thuộc từng từ trong bài viết vậy: “Phóng viên tình cờ gặp bạn gái họ Phó của Dịch Chí Duy ở khoa sản một bệnh viện, cô Phó thần sắc hoang mang, nói rằng chỉ là cơ thể có chút vấn đề nhỏ, nên đến kiểm tra….. Phóng viên tận mắt thấy đi ra từ phòng xét nghiệm khoa sản, cho nên trong lòng nghi ngờ, liền đi theo điều tra, phóng viên phỏng vấn ngầm bác sỹ, khẳng định cô Phó đã mang thai 7 tuần.”

Cô không thở nổi, đành đặt tờ báo xuống trước, rót cho mình một cốc nước, lại xem lại: ” Có một đợt Cô Phó có quan hệ mật thiết với Dịch Chí Duy, tin đồn 2 người ở chung không ngừng, phóng viên nghe phong phanh 1 tháng gần đây quan hệ của cô Phó và Dịch Chí Duy rất căng thẳng, cũng có tin đồn 2 người đã chia tay. Cô Phó có con ái chủ bài gả vào nhà họ Dịch, xem ra Dịch Chí Duy sẽ thành hôn, chuyện vui sắp đến gần.”

Còn đăng thêm bức ảnh cô cúi đầu đi ra khỏi bệnh viện để làm chứng, lần này cô nhảy xuống Hoàng Hà cũng rửa không sạch! Dịch Chí Duy sẽ cho rằng cô cố ý lộ ra cho giới báo chí biết, anh hận nhất là người khác uy hiếp anh, lần này cô không còn đường sống nữa.

Điệc thoại trong phòng reo lên, là tổng đài khách sạn gọi đến: “Cô Phó, có hai phóng viên muốn lên phóng vấn cô.”

“Không gặp!”

Đến nhanh như vậy! Đó là đương nhiên, Dịch Chí Duy là ai, giới truyền thông đều nghe tin mà hành động, giới tin tức có hứng thú nhất với việc này, bởi vì đương sự là người của công chúng, đời tư có lỗ hổng lớn như thế, không theo sát, còn đợi lúc nào nữa?

Điện thoại di động của cô cũng reo lên, là Hoàng Mẫn Kiệt lịch thiệp, anh ta chỉ nói đơn giản: “Cô Phó, ngài Dịch muốn nói chuyện với cô.” Trong lòng cô rối bời, giọng nói của Dịch Chí Duy đã vang lên, dường như vẫn rất bình tinh: “Phó Thánh Hâm, cô muốn thế nào?”

Trong lòng cô chua xót, anh rất tức giận, cô biết, nhưng, cô cũng oan uổng.

“Có phải là cô cần tiền không? Cần tiền có thể trực tiếp nói với cô, tôi biết gần đây cô thiếu tiền, đang thu mua lại, nhưng cô cũng không thể đê tiện như thế.”

Một câu cô cũng không nói được, anh vẫn là cái giọng điệu nhàn nhạt đó: “Tôi biết cô có ý đồ gì, tôi quyết không kết hôn với cô, cô từ bỏ đi.”

[NT/HOÀN] Gấm Rách - Phỉ Ngã Tư TồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ