Chương 21
Thiên giới Tiên Quân tiên tử đông đảo, thẳng đến ngày thứ ba sáng sớm, mọi người mới toàn bộ nghiệm xong. Nhưng mà làm người không nghĩ tới chính là, nghiệm minh kết thúc, thế nhưng không một người thân nhiễm ma khí, nói cách khác, Thiên giới không người bị Ma tộc xâm chiếm, phương tạ Tiên Tôn truyền đạt tin tức là giả?! Nhưng phương tạ Tiên Tôn từ trước đến nay thiết diện vô tư, cẩn thận, không có khả năng sẽ lấy như vậy đại sự tới lừa gạt bọn họ đi?!
Mọi người hai mặt nhìn nhau, suy tư này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Liền ở tinh trên đài tất cả mọi người trầm mặc xuống dưới khi, một ít ấp úng thanh âm bị ép tới cực thấp: “Chính là…… Chính là còn có người không có bị diệt yêu kính chiếu quá……”
Tuy rằng này tiếng vang yếu ớt con muỗi, nhưng ở đây đều là thân phụ thần lực Tiên Tôn tiên tử, nhĩ lực xuất chúng, tự nhiên là nghe vào lỗ tai.
Đến nỗi còn có ai không có ở đây tinh đài…… Mọi người ở trong lòng mặc niệm ra đồng dạng chữ ——
Bạch Lan điện.
Đúng rồi, bởi vì trước đó vài ngày Thần Tôn phu nhân bị Ma tộc bắt đi bị chút thương, mấy ngày nay Thần Tôn phu nhân đều ở trong điện an dưỡng, chưa bao giờ ra quá cửa điện, mà nàng trong điện thị vệ thị nữ vì bảo hộ nàng an nguy, cũng chưa từng rời đi Bạch Lan điện nửa bước.
Cho nên lúc này chỉ còn lại có Bạch Lan điện người còn chưa tới này tinh đài nghiệm minh thân phận.
Ý thức được điểm này, các vị Tiên Quân tiên tử ánh mắt do dự mà nhìn về phía khoanh tay lập với thượng đầu Kỳ Nhiên Thần Tôn, nhưng ai cũng không có đương cái kia chim đầu đàn, mở miệng thuyết minh việc này.
Kỳ Nhiên minh bạch đại gia trong lòng suy nghĩ, vẫy vẫy ống tay áo, sương trắng lại bắt đầu khép lại, đem cực đại diệt yêu kính bao trùm, theo sau kính mặt thu nhỏ, thành một mặt nhưng nắm trong tay gương.
Thu vào trong tay áo, hắn triều mọi người gật đầu, “Nội tử trước chút thời gian bị Ma tộc đánh lén, bị chút thương, không tiện ra ngoài. Cho nên Bạch Lan người trong điện, bản tôn sẽ tự mình nghiệm minh thân phận, chư vị yên tâm là được.”
Có Kỳ Nhiên Thần Tôn bảo đảm, ở đây mọi người tự nhiên là cực kỳ tín nhiệm, bất quá vẫn là có chút người mặt có chần chờ, do dự thật lâu sau, triều thượng đầu Kỳ Nhiên chắp tay, do do dự dự mà nói: “Thần Tôn thân tự nghiệm chứng tự nhiên là có thể làm ta chờ tin phục, chỉ là ta chờ đều là ở chỗ này, trước mắt bao người phân biệt thân phận, nếu là Bạch Lan điện người không đến nơi này…… Chỉ sợ đối ta chờ không công bằng a.”
Có người cũng bắt đầu phụ họa: “Đúng vậy! Chúng ta đều không có vấn đề, kia có vấn đề nhất định là Bạch Lan trong điện còn không có bị diệt yêu kính chiếu quá người, kia không bằng cũng làm cho bọn họ ở đây nghiệm minh thân phận, cũng làm cho ta chờ có cái chứng kiến a!”
“Có đạo lý, rốt cuộc chúng ta đều ở trước công chúng thượng diệt yêu kính, kia Bạch Lan điện rõ ràng liền có vấn đề dưới tình huống, nếu là độc Thần Tôn một người tiến đến nghiệm minh, chỉ sợ khó có thể phục chúng……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Nói Muốn Hôn Thân Ôm Một Cái Mới Có Thể Bị Cứu Rỗi
RomanceTác phẩm: Nàng nói muốn hôn thân ôm một cái mới có thể bị cứu rỗi Tác giả: Lê Tranh Huyền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9340 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2644 Văn chương tích phân: 13...