Chương 50Ban đêm phong thực lạnh, rào rạt tuyết hạ đến lớn, đình đài lầu các chỗ tích thượng thật dày bạch, lưu li ngói đỏ bị giấu ở một mảnh bạc trang bao vây dưới.
Lâm hoa trong cung điểm mấy cái sáng ngời đèn cung đình, mạ vàng song thú lư hương điểm lệnh nhân tâm an đàn hương, lô đỉnh lẳng lặng phiếm màu trắng thuốc lá, lượn lờ dâng lên, như lũ không dứt.
Tây cửa sổ hạ tử đàn trên trường kỷ phô thật dày gấm vải nỉ lông, một thân Tương màu đỏ phi lụa cung trang mỹ phụ nhân dựa ở trên bàn, hành chỉ thượng mang hàn ngọc hộ giáp, sắc nhọn mũi nhọn ở ánh nến hạ lóe lăng liệt hàn quang.
Đầy đầu châu ngọc mỹ phụ nhân nửa xốc mí mắt, vẫn chưa đem ngồi ở mềm ghế thượng tuổi trẻ đế vương để vào mắt, không chút để ý mà khảy hộ giáp thượng được khảm xanh biếc đá quý, liền nói chuyện thanh âm đều cực nhẹ cực đạm.
“…… A yên là với gia ra tới người, mặc kệ ngươi đối nàng tâm tư như thế nào, nhưng trước mặt người khác người sau đều phải cho nàng cũng đủ tôn trọng. Đừng làm cho phụ tá ngươi trọng thần thất vọng buồn lòng, ngươi vị trí này mới có thể ngồi đến ổn.”
Một phen gõ dưới, hơi hơi buông xuống đầu đế vương đứng dậy hành lễ, tựa hồ sớm thành thói quen Thái Hậu coi thường, nàng thuần tịnh trên mặt treo ấm áp ý cười, “Nhi thần mấy ngày nay bận về việc triều chính, sơ sót đối Thục phi quan tâm, là nhi thần không phải.”
Ước chừng là đế vương thuận theo nghe lời lấy lòng Thái Hậu, nàng trong mắt khó được toát ra một tia ôn hòa ý vị tới. Lại đơn giản lời nói vài câu việc nhà, nàng phất phất tay, hàn ngọc hộ giáp như cũ ở ngọn đèn dầu trung phiếm lạnh lẽo vầng sáng.
“Ai gia mệt mỏi, liền không lưu hoàng đế.”
Đèn cung đình diệt mấy cái, chung quanh tối sầm xuống dưới, Lục Hi vén lên quần áo, vòng qua trong điện ngọc bình, bước ra phồn hoa nguy nga lâm hoa cung.
Phía sau đi theo cẩm y thái giám khởi động trong tay khắc hoa cây dù, ổn định vững chắc mà che ở nàng đỉnh đầu.
“Hoàng Thượng, ngài là Hồi văn đức điện vẫn là……” Chu công công hơi cong eo, từ dưới lên trên nhìn đứng ở hắn trước người tuổi trẻ đế vương, trong ánh mắt tựa hồ trộn lẫn một chút thương hại, “Vẫn là đi Thục phi nương nương lan trì cung?”
Lục Hi phảng phất giống như chưa giác, nhặt giai mà xuống, thêu ngũ trảo kim long vạt áo đảo qua trên mặt đất thật dày tuyết đọng. Hợp lại khẩn thật dày áo khoác, đem đông tuyết hàn ý ngăn cản bên ngoài, trên mặt nàng ý cười đã hoàn toàn thu hồi, khẽ mở môi mỏng, không mặn không nhạt mà phun ra mấy chữ: “Đi lan trì cung.”
Nguyệt hoa lãnh đạm, chiếu vào cung tường kết đầy bạc sương ngói đỏ thượng, lãnh oánh oánh một mảnh.
Quẹo vào u ám chỗ rẽ chỗ, Ngự Hoa Viên nội cảnh tuyết hiện ra ở Lục Hi trước mắt. Không khí thanh lãnh, vạn vật thất sắc, chỉ dư diễm diễm hồng mai đón gió nở rộ, mãn thụ đỏ bừng cánh hoa tẩm ở nhợt nhạt ánh trăng trung, phiến phiến tuyết bay rơi xuống, làm nổi bật đến càng thêm kiều diễm ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Nói Muốn Hôn Thân Ôm Một Cái Mới Có Thể Bị Cứu Rỗi
RomanceTác phẩm: Nàng nói muốn hôn thân ôm một cái mới có thể bị cứu rỗi Tác giả: Lê Tranh Huyền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9340 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2644 Văn chương tích phân: 13...