30-39

2.4K 82 31
                                    

Chương 30

Bóng đêm mông lung, ánh đèn lờ mờ, một mảnh mê mang bên trong, thấp thấp ưm ư ở yên tĩnh phòng nội vang lên.

Mới vừa mở ra cửa phòng nữ nhân dưới chân một đốn, nghiêng tai lắng nghe, một đạo cực rất nhỏ tiếng hít thở thanh thanh thiển thiển mà phiêu tiến trong tai, tùy theo mà đến chính là hơi thanh đạm hoa sơn chi hương, chui vào chóp mũi sau, đem nàng cả người bao vây, từng điểm từng điểm mà kích thích nàng sớm bị dán lên ức chế tề sau cổ tuyến thể.

Lục Hi đặt ở then cửa thượng tay nắm thật chặt, theo bản năng mà chuẩn bị xoay người rời đi.

Nàng có thể là tiến sai phòng, quấy rầy đang đứng ở động dục kỳ Omega.

“Ngươi trước từ từ.” Ngoài ý muốn chính là, trong đầu 001 thế nhưng làm nàng dừng lại bước chân.

Lục Hi hờ khép thượng môn: “Làm cái gì?”

Nàng trong lòng ẩn ẩn có phán đoán, rốt cuộc nàng nhiệm vụ là cứu vớt muốn hắc hóa nữ xứng. Có thể làm 001 mở miệng muốn nàng lưu lại người, sợ không phải nữ xứng chính là cùng nữ xứng có quan hệ người.

“Bên trong là nhiệm vụ của ngươi đối tượng, nữ xứng Trì Tinh Sầm.” Quả nhiên, 001 trực tiếp thổ lộ người này thân phận, trả lại cho nhiệm vụ, “Nàng bị người dụ phát động dục kỳ, hiện tại ngươi đi vào đánh dấu nàng.”

Lục Hi: “???”

Không phải, đến lúc này liền cứ như vậy cấp sao? Lần đầu tiên gặp được nhiệm vụ đối tượng, trực tiếp liền phải đối nàng tiến hành đánh dấu sao? Này giống như có điểm không tốt lắm đâu?!

001 xác thật lạnh nhạt vô tình, lại lần nữa nhắc nhở: “Nếu ký chủ vô pháp hoàn thành nhiệm vụ này, đem đã chịu nghiêm khắc trừng phạt.”

Lục Hi không muốn làm, nàng xem qua cùng loại tiểu thuyết, biết Alpha đánh dấu Omega ý nghĩa cái gì. Cho nên nàng rất khó thuyết phục chính mình đối một cái chưa bao giờ gặp qua người làm như vậy sự.

Làm lơ 001 cái gọi là trừng phạt, nàng chuẩn bị khép lại cửa phòng khi, ngực chỗ một trận xuyên tim đau, như là không đếm được châm hung hăng trát ở mặt trên, đau đến suýt chút không thở nổi.

Vô lực mà cong lưng, nàng vỗ về ngực thật mạnh thở dốc, ở trong đầu cơ hồ chửi ầm lên: “Ngươi đùa thật?! Đừng quá thái quá! Ngươi làm ta đương tiểu nhân, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ngươi đừng có nằm mộng!”

001 không nghĩ tới nàng như vậy dầu muối không ăn, chỉ phải nhanh chóng dẫn đường hoa sơn chi hương dũng mãnh vào nàng chóp mũi, ảnh hưởng nàng tâm thần, ngoài miệng còn nghiêm trang mà khuyên: “Kỳ thật cũng không được đầy đủ là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ngươi coi như làm tốt sự, miễn cho nàng bị nam chủ vũ nhục lại vứt bỏ, kia thế giới này nhiệm vụ cũng đừng làm, chờ nữ xứng hắc hóa đi.”

Dục niệm bị chậm rãi khơi mào, cả người bắt đầu nóng lên, Lục Hi nắm chặt then cửa tay, lại tướng lãnh khẩu hướng hai bên kéo ra, ý đồ tán một tán nhiệt.

“Ngươi như vậy có bản lĩnh, như thế nào không giúp nàng ức chế một chút?”

001 không nói tiếp, còn tự động cắt đứt cùng Lục Hi ở trong đầu liên tiếp.

[BHTT] [QT] Nàng Nói Muốn Hôn Thân Ôm Một Cái Mới Có Thể Bị Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ