1-10

3K 143 17
                                    


Chương 1

“Trói định xác nhận, ký chủ sinh mệnh triệu chứng vững vàng, hết thảy bình thường……”

Đầu hôn hôn trầm trầm, mí mắt cũng phá lệ dày nặng, Lục Hi muốn mở hai mắt, lại phát hiện chính mình lúc này cả người mềm yếu vô lực, căn bản vô pháp nhúc nhích. Bốn phía trống vắng, làm nàng nhất thời phân không rõ chính mình thân ở nơi nào, chỉ có một đạo máy móc điện tử âm không hề cảm xúc phập phồng mà truyền vào nàng trong đầu.

“Ký chủ ngươi hảo, ta là nhiệm vụ của ngươi hệ thống, danh hiệu 001. Đương nhiên, ngươi cũng có thể kêu ta đại danh, soái một.”

Theo điện tử âm rơi xuống, Lục Hi cảm giác sức lực về tới trong cơ thể, tràn đầy lực lượng lan tràn đến tứ chi. Nàng đầu ngón tay giật giật, ngay sau đó chậm rãi mở bừng mắt.

Lọt vào trong tầm mắt như là hoang vu hồi lâu đỉnh núi, không có che trời cao lớn cây rừng, chung quanh phủ kín tề eo cao cỏ dại, ở mông mông trong bóng đêm lóe các màu cổ quái vầng sáng.

Chống thân thể, Lục Hi nhìn quanh một lát, nhớ tới mới vừa rồi trong đầu thanh âm, nàng liễm mi nói nhỏ: “001?”

Tiếp theo nháy mắt, điện tử âm lại lần nữa vang lên, lúc này đây trong thanh âm tựa hồ mang theo những người này độ ấm: “Ta ở, ký chủ thỉnh phân phó.”

Lúc này, Lục Hi xác định, có cái gì ở chính mình trong đầu. Hơn nữa…… Liền rất như là phía trước nàng xem trong tiểu thuyết mặt những cái đó cái gọi là hệ thống đi?

Cái này ý niệm mới vừa hiện ra tới, trán chỗ liền cảm thấy một trận đau nhức, dường như bị trọng vật hung hăng tập kích, lại bị sắc nhọn móng vuốt xé rách giống nhau.

Trên trán toát ra mồ hôi lạnh, vô lực chống đỡ nàng một lần nữa ngã ở trên mặt đất. Thực cốt xuyên tim đau ý liên miên không ngừng, tùy theo mà đến chính là một ít kỳ kỳ quái quái ký ức bị mạnh mẽ nhét vào nàng trong đầu.

Hồi lâu lúc sau, ký ức tiếp thu xong.

Quen thuộc điện tử âm lại lần nữa xuất hiện: “Hắc hắc hắc, lại lần nữa giới thiệu một chút ta chính mình —— nhiệm vụ của ngươi hệ thống 001.”

“Vừa rồi ta đã đem sở hữu tư liệu gửi đi đến ngươi trong đầu, hắc hắc hắc…… Cái này biết ngươi phải làm chút cái gì đi?”

Đỉnh núi phong thực lạnh, thổi đến Lục Hi ngực càng lạnh.

Hảo đi, nguyên lai nàng thật sự đã chết mất, hơn nữa hiện tại còn trói định một cái cứu vớt hắc hóa nữ xứng nhiệm vụ hệ thống, muốn hoàn thành sở hữu cứu vớt nhiệm vụ lúc sau, mới có thể trọng hoạch tân sinh.

“Hiện tại là ở 《 thần vẫn 》 trong quyển sách này, ngươi muốn cứu vớt chính là nữ xứng Phù Lan Sầm……” Theo hệ thống nói xong, Lục Hi đem trong quyển sách này cốt truyện nhanh chóng qua một lần.

Có đại khái hiểu biết sau, Lục Hi thực mau liền tiếp nhận rồi xuyên thư sự thật, cùng với hiện tại cái này tiên nhân thân phận.

Cúi đầu nhìn nhìn chính mình một thân tay áo rộng trường bào, thủ đoạn quay cuồng, ống tay áo xẹt qua một mạt phiêu dật độ cung.

[BHTT] [QT] Nàng Nói Muốn Hôn Thân Ôm Một Cái Mới Có Thể Bị Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ