Chương 40Suốt mấy ngày, tinh thần mệt mỏi Omega nuốt không trôi ngủ không hảo giác, người cũng đi theo mảnh khảnh không ít.
Trì Nguyệt Lạc cùng Trì Nghiên Thanh bởi vì là chủ mưu, cho nên ở Lục gia thỉnh luật sư cực lực ảnh hưởng hạ, hai người đã bị phán chết lập chấp, bọn họ mẫu thân là tòng phạm, chỉ phán không hẹn, nói vậy về sau cũng sẽ không trở ra. Hiền trụ phó
Nhưng như vậy kết quả, cũng triệt tiêu không được Trì Tinh Sầm trong lòng áy náy cùng thống khổ.
Nếu là lúc ấy, nàng có thể đa phần chút lòng đang gia gia trên người, có phải hay không là có thể tránh cho như vậy bi kịch đã xảy ra?
Đã là đầu thu, mát mẻ phong ở hoa viên nội phất quá, dần dần khô khốc cành lá rơi xuống.
Lục Hi canh giữ ở trì tinh trì bên người, phất đi dừng ở nàng trên vai lá khô, suy nghĩ hồi lâu, chậm rãi đã mở miệng: “Trì thị giao tiếp đã hoàn thành đến không sai biệt lắm, không có gì quá lớn biến động, chỉ là treo ở Lục thị kỳ hạ.”
Nàng vuốt thiếu nữ đầu, ngữ khí hòa hoãn lại ôn nhu: “Ngươi muốn hay không đi tiếp nhận trì thị?”
Rốt cuộc trì thị là Trì lão gia tử suốt đời tâm huyết, nghĩ đến Trì Tinh Sầm cũng không muốn nó liền như vậy vô thanh vô tức mà dung nhập mặt khác xí nghiệp bên trong. Cho nên làm nàng đi tiếp nhận, có thể làm nàng không như vậy tiếc nuối, cũng có thể làm nàng dời đi một ít lực chú ý, tan đi bởi vì Trì lão gia tử từ thế mà mang đến bi thống.
Đối với cái này đề nghị, Trì Tinh Sầm tự nhiên là nguyện ý. Nàng minh bạch Lục Hi tâm tư, thực cảm kích nàng có thể vì nàng làm được tình trạng này. Nhưng nàng có chút do dự, bởi vì từ trước không có học tập quá phương diện này tri thức, nàng lo lắng cho mình làm không tốt, sẽ huỷ hoại gia gia lưu lại tâm huyết.
“Chính là, ta từ trước không có tiếp xúc quá quản lý công ty, ta sợ……”
Lục Hi vỗ vỗ thiếu nữ vai, cười đến thực ôn nhu: “Đừng sợ, chậm rãi học, có ta ở đây.”
Người một khi có mục tiêu cùng muốn làm sự, liền sẽ trở nên phá lệ tích cực. Tinh thần sa sút hồi lâu thiếu nữ ở Lục Hi dưới sự trợ giúp, chính thức tiến vào dựa lưng vào Lục thị trì thị xí nghiệp.
Ngay từ đầu nàng trên cơ bản cái gì đều không biết, Lục Hi cũng không yên tâm nàng một người ra ngoài, liền lúc nào cũng đi theo nàng bên người.
Giáo nàng xem tài vụ báo biểu, giáo nàng chọn lựa thích hợp cương vị người được chọn…… Nàng từ phía trước trong lòng run sợ, chậm rãi trở nên tự tin thong dong, thậm chí đã có thể tự chủ mở họp ứng đối cấp dưới công nhân, xử lý các loại vấn đề.
Lục Hi xem ở trong mắt, lại cao hứng lại tự hào, cùng ngày ban đêm liền định rồi hải cảnh nhà ăn, tính toán vì Trì Tinh Sầm chúc mừng một phen.
Màn đêm buông xuống khi, Trì Tinh Sầm xử lý xong rồi đỉnh đầu tư liệu văn kiện, vừa nhấc đầu liền thấy được ngồi ở bằng da trên sô pha mơ màng sắp ngủ Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Nói Muốn Hôn Thân Ôm Một Cái Mới Có Thể Bị Cứu Rỗi
RomanceTác phẩm: Nàng nói muốn hôn thân ôm một cái mới có thể bị cứu rỗi Tác giả: Lê Tranh Huyền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9340 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2644 Văn chương tích phân: 13...