11-20

2.3K 110 27
                                    

Chương 11

Nho nhỏ thôn xóm tức khắc lượng như ban ngày, nhưng này đó lóa mắt quang dừng ở nổi lơ lửng hồn phách thượng khi, vẫn chưa làm này cảm thấy khủng hoảng áp lực, ngược lại như là trời giáng cam lộ, dễ chịu bọn họ đã tàn phá bất kham linh hồn.

Theo sau lòng sông bùn sa tất cả biến mất, lộ ra một cái thật lớn lóe đỏ sậm quang mang cổ quái hình tròn hoa văn tới.

Lục Hi trong lòng biết này đó là vây khốn thôn dân ác độc sát trận. Không nhiều do dự, lấy tay họa hình, vô số ngôi sao ở nàng lòng bàn tay chồng chất, hình thành một cái cực đại thần lực cầu, phát ra so vừa nãy còn muốn đoạt mục đích quang.

Hạo nhiên chính khí đạt tới đỉnh núi khoảnh khắc, bỗng nhiên bị tạp hướng kia lỏa lồ đỏ sậm sát trận.

Ngân bạch cùng huyết sắc đối kháng, đan chéo cực kỳ dị gợn sóng, nhưng không người có thể nhìn thấy, đỏ sậm biến mất trong nháy mắt, ngân bạch quang mang bắn ra bốn phía, rải hướng nơi này bị ma khí tằm ăn lên quá mỗi một tấc thổ địa, mỗi một cái sinh linh.

“Người nào dám tổn hại nơi này trận pháp?!” Một tiếng khẽ kêu, có người tự phía chân trời mà đến, vừa ra tay liền muốn huỷ hoại này một phương thiên địa.

Nghe vậy, Lục Hi nhìn trận pháp đã hủy, lại vô pháp trói buộc sinh hồn, liền lười biếng mà thu hồi tay, giương mắt nhìn phía chân trời kia mạt nguyệt bạch thân ảnh.

Người tới khuôn mặt giấu ở lượn lờ sương khói trung, gọi người thấy không rõ, bất quá hướng chỗ đó vừa đứng, liền có thể làm người nhìn ra nàng toàn thân cao ngạo tới.

Nữ tử đầu tiên là nhìn về phía trận pháp, thấy này bị hủy, nhất thời trong lòng chấn động, khóe mắt tẫn nứt. Rồi sau đó nhìn về phía ở đây duy nhất một cái người sống, lãnh ngạo trong giọng nói để lộ ra lăng liệt sát ý: “Không biết sống chết con kiến!”

Lời còn chưa dứt, nàng công kích đã dừng ở Lục Hi đỉnh đầu.

Cười nhạt một tiếng, Lục Hi thoáng nghiêng người, tránh thoát này một đạo hỗn loạn thần lực cùng ma lực tà tận sức lượng.

Đáy lòng biết người đến là thứ gì sau, nàng chợt biến mất tại chỗ.

Một kích không trúng, nữ tử bị cả kinh trợn mắt há hốc mồm. Lại thấy người nọ bỗng nhiên biến mất, nàng trong lòng bất an bị vô hạn phóng đại.

Dưới chân một trận gió gợi lên, nàng nhanh chóng cúi đầu nhìn lại, rỗng tuếch mặt đất kêu nàng cả người run rẩy, lại không còn nữa ngay từ đầu ngạo mạn tư thái, “Ngươi rốt cuộc là ai?! Lăn ra đây cho ta!”

Nàng muốn chạy trốn, nhưng cổ chung quanh một trận lạnh băng, nàng cứng đờ thân mình, chậm rãi nghiêng đầu, thần sắc hoảng sợ mà nhìn về phía lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở nàng bên cạnh người người, “Ngươi…… Ngươi……”

Lục Hi trong mắt kim quang hiện lên, nữ tử liền nhắm lại mắt, hôn mê qua đi.

Tùy ý nàng ngã ở tràn đầy hòn đá trên mặt đất, Lục Hi xoa xoa mới vừa rồi chạm vào nữ tử đầu ngón tay. Phủi phủi góc áo, khôi phục thành thanh nhã cao quý thần chỉ, nàng khuôn mặt hòa hoãn mà đi hướng hồn phách run nhè nhẹ các thôn dân.

[BHTT] [QT] Nàng Nói Muốn Hôn Thân Ôm Một Cái Mới Có Thể Bị Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ