Căn phòng tối, những âm thanh mập mờ ma mị khe khẽ ngân vang,
"Không phải với ai anh cũng thế này chứ?""Tôi chưa bao giờ đưa ai đến đây cả"
"Ưm... anh có thể nhẹ nhàng một chút...kh...?"
"Nếu vậy thì, không đủ kích thích"
Một đôi cẩu nam nam đang môi lưỡi lẫn lộn, dùng cơ miệng hút lấy nhau như toan định ăn tươi nuốt sống đối phương. Mỗi một nụ hôn họ dành cho nhau đều mang theo dòng điện tê dại chạy qua trên da thịt, quần áo sộc sệch sắp rơi rụng xuống sàn.
________Trong quán bar yên tĩnh, thiết kế theo phong cách Tây Âu cổ điển, quầy bar vang lên tiếng những viên đá va chạm vào nhau trong ly rượu whiskey đắt đỏ. Bàn tay đang cầm nó là của một người đàn ông với thân hình hoàn hảo, góc độ khuôn mặt với tỉ lệ vàng mà bao nhiêu người ao ước, đến mức nếu debut làm idol thì chắc chắn sẽ trở thành đỉnh lưu. Anh ta vừa cầm ly rượu vừa lắc lư, đôi mắt rũ xuống, trầm ngâm. Trên người anh ta nhìn một lượt chẳng có chỗ nào không phải đồ hiệu, chiếc Rolex 7 tỉ mạ vàng sáng lấp lánh nơi cổ tay kia có thể khiến bartender đang đứng đối diện không cẩn thận mà bị làm cho mù mắt. Phong thái trang nhã đầy quý tộc này thật khiến người khác không thể không chú ý tới.
"Ngài Han, chúng tôi hôm nay có một phúc lợi lớn dành cho những khách hàng VIP, ngài có muốn xem qua không?" - tiếng nói nhỏ nhẹ của quản lý quán bar vang lên, ông ta đứng ở một khoảng cách vừa đủ, hai tay chắp lại, đôi mắt chân thành chờ đợi câu trả lời từ khách quý.
"Hôm nay không phải lúc, cảm ơn ông"
Chất giọng thâm trầm, lời nói gãy gọn này thật khiến người khác vừa buồn vừa vui."Vậy ngài Han, sau này có dịp cứ ghé chỗ chúng tôi chơi thêm nhé, chúng tôi luôn muốn đón tiếp ngài"
Không gian lại một lần nữa rơi vào yên ắng, người đàn ông được gọi là "Ngài Han" này chính là con cháu của một gia tộc hùng mạnh tại Hàn Quốc. Nói gần hơn chính là thể loại chaebol nổi danh, không ai không có vài phần kính nể khi nghe tới. Ở đất nước này, gia tộc anh thậm chí có thể chi phối cả nền kinh tế lẫn chính trị. Thiếu gia độc tôn nhà họ Han, tổng giám đốc tập đoàn SnW- Han Wang Ho. Sinh ra đã ngậm thìa kim cương cỡ như anh này, vốn xứng đáng có một trăm cô người yêu. Tuy nhiên, trước giờ anh ta không hề có tý hứng thú nào với phụ nữ, nhất là loại suốt ngày lên mạng up ảnh đường cong, hết mông rồi đến vú. Thậm chí còn cảm thấy quá thô tục. Đối với anh ta, khiến anh ta động lòng là điều không thể, à mà cũng có thể, nếu như gặp ăn mày thì sẽ "động lòng" trắc ẩn. Nói chung là một người ăn chay trường có tiếng trong ngành.
Cơ mà vị tổng tài này lại có một sở thích hơi không phù hợp với sự giàu có và bề ngoài của mình cho lắm, thích coi hoạt hình 2D, thường là thể loại loli và chơi mấy thể loại game nhập vai có cốt truyện tình yêu màu nắng. (nhưng mà không có ai biết đâu, đừng kể ai nha, chuyện hơi riêng tư thầm kín :)Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi và nhạt nhẽo với ông già quản lý quán bar, Wang Ho đặt ly whiskey trên tay xuống mặt bàn, quay người bước về phía phòng VIP đã được chuẩn bị sẵn, chỉ không ngờ đang đi giữa chừng thì gặp một cậu thanh niên hớt hải chạy ngang, không kiểm soát được thế thăng bằng, cậu ta té ngay vào lồng ngực săn chắc của Wang Ho, chưa kịp nhìn gì mà bên tai đã nghe tiếng tim đập mạnh mẽ của một người đàn ông xa lạ, cậu mặt đỏ tía tai đẩy người ra ngay, cúi đầu gập lưng một góc 90 độ mấy cái liền, hoảng hốt xin tha mạng
BẠN ĐANG ĐỌC
Be friends, be mine
Fiksi PenggemarKhiến tôi động lòng là điều rất khó. - Vậy chúng ta "động phòng" đi? Là câu chuyện về một hạt đậu tương tư con mèo.