Du ngoạn.

547 36 0
                                    

Trên con đường cao tốc hướng thẳng ra ngoại thành.

Chiếc SUV màu xanh lục, Sang Hyeok đang ngồi trên ghế phụ, miệng líu lo theo lời bài hát đang phát, cậu quay sang nhìn người bên cạnh đang tập trung lái xe, thấy anh chẳng có phản ứng gì bỗng hơi hụt hẫng; loay hoay một hồi, lục lọi trong chiếc hộp đen bên cạnh tay lái, mở ra thấy có rất nhiều kẹo dâu. Cậu thích thú lấy một viên

"Không ngờ tổng tài lại thích loại hương vị ngọt ngào thế này" Sang Hyeok thuận miệng trêu trọc anh

"....." người bên này chỉ im lặng lắng nghe, mắt liếc nhìn động tác em đưa kẹo vào miệng, bờ môi trái tim ươn ướt đỏ rực, lại đang nhấm nháp thứ ngọt ngào, Wang Ho bất giác nuốt khan.

"Hửm? Cũng ngon đấy chứ" Sang Hyeok vừa ăn kẹo vừa lắc lư cái đầu hưởng thụ mà không biết rằng người bên cạnh đã chứng kiến hết quan cảnh vô cùng gợi cảm vừa rồi.

*kít...ttt* chiếc xe dừng lại trước một căn biệt thự ven hồ, thiết kế có phần cổ điển nhưng mang lại cảm giác thoáng đãng, tươi mát.

Wang Ho đưa tay gỡ bỏ dây an toàn, vươn mình qua phía ghế phụ, vươn tay qua ngang người em
*phập* một tiếng vang dứt khoát, chiếc ghế bị người đàn ông chỉnh cho rơi xuống biến thành một cái giường đơn. Sang Hyeok chưa kịp phản ứng với chuyện vừa xảy ra đã bị anh ngồi đè lên người, tư thế lúc này vô cùng ám muội.

Ngay lập tức người phía trên đã đặt xuống một nụ hôn sâu, viên kẹo dâu trong miệng Sang Hyeok chưa kịp tan đã bị anh ngậm nuốt không ngừng, môi lưỡi cắn mút lẫn nhau hoà cùng hương vị ngọt ngào của kẹo, nụ hôn này càng trở nên thơm ngon hơn, khiến cả hai không muốn tách rời.

Tích tắc chưa đầy một phút, thân trên Sang Hyeok giờ đã trở nên hỗn loạn, quần áo sộc sệch, cần cổ đỏ ửng vì bị ngậm cắn; chiếc xe dã chiến đang rục rịch những âm thanh ám muội, 2 người bên trong trên người chỉ còn tấm áo sơ mi mỏng manh đã tháo hết nút.

"Làm như thế này" Wang Ho vừa nói vừa đưa hai tay em tới giữ lấy 2 thanh kiếm thon dài dính chặt vào nhau phía dưới, đôi môi mỉm cười đầy tà mị, hông không ngừng nhấp tới, cảm giác cọ sát lẫn nhau, lại thêm hơi ấm nóng đến từ đôi bàn tay trắng nõn mềm mịn, trong không gian nhỏ hẹp thế này càng gây ra kích thích mạnh mẽ.

"a...sướn...sướng quá" tiếng người phía dưới rên rỉ không ngớt, mồm miệng vương đầy mùi vị ái tình, mắt mũi đỏ ửng, những miếng mồi Wang Ho thả trên người cậu đều khiến cả thể xác lẫn tâm hồn không ngừng ngứa ngáy, mỗi một lần là một cơn tê dại khiến cậu khó lòng kiềm nén được điều gì, chỉ biết thốt lên những tiếng rên nghẹn ngào.

"Em biết không nên trêu trọc tôi rồi chứ?"

"..k-không..biết"

"Thật sự là không biết à?" Vừa nói vừa dùng hai ngón tay mình khều nhẹ bên trong lỗ hậu khiến người cứng miệng kia bỗng co giật

"ah.."

Phía trên vẫn im lặng, không ngừng hôn lên đùi, hôn vào nơi sinh vật kia đang căng cứng của em, thậm chí còn đưa lưỡi tới nơi ẩm ướt kia toan khuấy đảo nơi ấy một phen

Be friends, be mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ