8.
Đôi mắt lấp lánh của cậu vẫn giống như trước, nhưng khi còn học New sẽ không gọi anh như vậy.
Cộng sự, nghe có vẻ quá đỗi bình thường và hình thức quá.
Trước đây bọn họ đều có biệt danh riêng cho đối phương, mặc dù Tay biết hiện tại anh khó có thể nghe được cái tên đó từ New, chỉ là đêm nay có chút đặc biệt nên khiến anh nhớ nhung mà thôi.
Đêm đó, mọi người trong bàn rượu đều uống rất nhiều, ngoại trừ anh và Off.
Đến khi bữa tiệc kết thúc, Off người đã được thăng chức thành thanh tra cấp cao giở giọng cấp trên không lưu lại chút tình người mà để lại New đã say đến bất tỉnh cho anh.
"Nhớ đưa người ta về nhà an toàn đấy nhé!" Off có chút bất an nói thêm, "Đừng bỏ rơi con người ta giữa đường đó, tới lúc đó có người nhặt được, thì đừng có mà hối hận"
"Làm sao tao biết cậu ta sống ở đâu?"
"Vậy mày đưa em nó về nhà mày ngủ một đêm đi. Dù sao cũng không phải là không có chỗ cho nó ngủ"
". . . ."
9.
Tay biết rằng Off muốn tạo cơ hội cho hai người ở một mình.
Nhưng Off không biết rằng giờ đây họ không thể giải quyết được chuyện xưa.
Tay nhìn New, người đang đỏ mặt và nhắm nghiền mắt ngủ say, sau đó anh kéo cậu lên xe như thể cam chịu số phận của mình.
Trong khi anh giúp cậu thắt dây an toàn, người đàn ông dường như tỉnh lại một chút, mơ màng nhìn anh lẩm bẩm, "Đi đâu vậy?"
"Đưa cậu về nhà"
Cậu "À" một tiếng, thế là cậu nhào vào vòng tay anh, thậm chí còn xoa đầu anh một cách thoải mái.
Sự đụng chạm quen thuộc mà xa lạ này khiến Tay sửng sốt trong giây lát, thần kinh căng thẳng suốt đêm của anh dường như đột nhiên được xoa dịu bởi cử chỉ nhỏ này.
Anh vô thức vòng tay qua vai New, giống như anh vẫn thường làm nhiều năm trước.
Thực tế, để có thể sống sót trong sáu năm dưới móng vuốt của một tên trùm băng đảng khét tiếng, kỹ năng diễn xuất được dày công tôi luyện của New ít nhất cũng ở mức khá, nếu không muốn nói là hoàn hảo.
Nếu không phải bụng cậu kêu lên giữa chừng, có lẽ Tay sẽ không dễ dàng phát hiện ra cậu đang giả vờ say rượu.
Thấy không thể giấu được nữa, New chỉ từ từ ngồi dậy, đối mặt với ánh mắt âm trầm của Tay bằng một cái mỉm cười rạng rỡ.
"Tôi gần như quên mất bữa ăn cuối cùng của mình là khi nào. Anh có muốn đi ăn gì đó với tôi không?"
". . . ."
10.
Trong quầy bán đồ ăn ở chợ đêm, Tay vừa lau cốc vừa hồi tưởng lại cuộc trò chuyện giữa ông chủ và New.
Có vẻ như cậu đã đến đây rất nhiều lần, đương nhiên là đến cùng các thành viên trong băng đản.
Nhìn thấy New thản nhiên trò chuyện với ông chủ về chuyện thị trường, thậm chí thỉnh thoảng còn bật ra vài từ tiếng lóng, Tay cau mày hết lần này đến lần khác, cuối cùng cũng đè nén được lời nói mắc kẹt trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TayNew] THE FIRST KISS OF LOVE
Hayran KurguHiện đại, Cảnh sát hình sự, Tâm lí, Tội phạm 🌻CÁC TÌNH TIẾT LÀ HƯ CẤU. VUI LÒNG KHÔNG REUP VÀ ÁP ĐẶT HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT LÊN NGƯỜI THẬT. 🎐Mong mọi người đọc truyện vui vẻ💙💕