11

143 34 11
                                    

37.

Vụ án có bước đột phá, tuy cuối cùng tên xã hội đen tấn công New đã trốn thoát nhưng dấu vân tay của gã đã được trích xuất thành công từ hung khí giết người mà gã để lại.
 
Cảnh sát so sánh thông tin trong cơ sở dữ liệu dấu vân tay và dễ dàng bắt được nghi phạm tên Kaye ở chợ đen.
 
Gã ta là một tên tội phạm bạo lực từng phải ngồi tù vì tội cố ý gây thương tích cùng với vô ý làm chết người.
 
Khi cảnh sát bắt được gã ta, là lúc gã ta đang cố gắng đổi một số ngoại tệ để bỏ trốn.
 
Một tên phạm nhân thường xuyên phạm tội như gã ta, biết chính xác mình sẽ phải đối mặt với điều gì nếu bị kết án, thế nên không cần thẩm vấn gì cả, gã ta chủ động đề nghị với cảnh sát làm một giao dịch.
 
Với điều kiện cảnh sát phải bảo đảm an toàn cá nhân cho gã, gã sẽ khai báo ra ai đã thuê gã bắt cóc các nạn nhân để thủ tiêu.
 
Lúc đó mọi người mới biết đằng sau vụ giết người, còn ẩn một vụ buôn bán chất cấm xuyên biên giới.
 
Sau khi vụ việc được báo cáo, cấp trên rất coi trọng việc này, đặt biệt cử thêm nhân lực đến hỗ trợ Tay và những người khác xử lý vụ việc. Ngay cả New, người đã được nghỉ phép, cũng được gọi trở lại khẩn cấp.
 
Theo lời khai của Kaye, gã được một tên buôn lậu địa phương thuê, thông đồng với một số tổ chức bất hợp pháp ở nước ngoài, đe dọa một số thanh niên giúp họ vận chuyển ma túy bằng cách cưỡng bức bạo lực hoặc quay video không đứng đắn.
 
Hầu hết các thi thể bị bỏ lại, đều gặp trục trặc trong quá trình vận chuyển và nó được cố tình tạo ra giống như một vụ giết người để che mắt người khác.
 
Kaye cho biết nhóm người đó được tổ chức tốt, có sự phân công rõ ràng, thậm chí còn có cả nhân viên y tế chuyên môn.
 
Điều này giải thích vì sao các vết cắt trên thi thể nạn nhân lại rất gọn gàng như thể được tạo ra bởi thiết bị y tế chuyên nghiệp.
 
“Nói trọng tâm đi, làm thế nào để tìm được những người đó?” Tay nhướng mày.
 
“Anh… muốn tìm mấy kẻ đó?”
 
Từ trên gương mặt anh tìm không ra một chút cảm xúc, ngón tay trỏ của anh gõ gõ lên tệp hồ sơ, lạnh giọng hỏi,
 
“Vô nghĩa, vậy anh nghĩ tôi ngồi đây để nói chuyện phiếm với anh sao?”
 
Anh lười biếng nâng mí mắt lên, ánh mắt sáng sắt như chim ưng nhìn thẳng vào Kaye, một lần nữa hỏi,
 
“Làm sao để liên lạc?”
 
Gã nhẹ nuốt nước bọt, không tự chủ lắp bắp, “Bình thường họ đăng tin nhắn cho tôi trên một diễn đàn địa phương, cho tôi biết thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.”
 
38.
 
“Khdyhqvjdwh.com” Junior lẩm nhẩm.
 
Neo bực bội, “Tên Kaye đang chơi chúng ta phải không? Có cái diễn đàn địa phương nào có cái địa chỉ website như vậy.”
 
Ssing nhanh tay nhập vào, máy tính load tầm 2 giây, quả thật có một trang web như vậy thật, chỉ là một trang web hết sức bình thường, không có dấu hiệu gì của tội phạm cả.
 
“Là Deep Web!”
 
Cả đội ngoái đầu lại nơi phát ra giọng nói kia, New từ xa đi ung dung đi đến.
 
“Địa chỉ website do Kaye đưa ra đã được mã hoá, mọi người thật sự nghĩ một tên tội phạm như gã ta thật sự ngoan ngoãn thành thật khai báo hết à.”
 
“Vậy P’New, bây giờ phải làm sao đây?” Ssing nhanh chóng nhường chỗ cho cậu.
 
“Giải thôi, dù sao chúng ta cũng phải đăng nhập vào trang web kia cho bằng được, nếu không thì làm sao tìm được những kẻ phía sau kia.” Cậu vừa nói vừa híp mắt nhìn dòng website kia.
 
Trong đội bắt đầu đứng gãi đầu suy nghĩ, không biết phải bắt đầu từ đâu, thì trong lúc này môi New cong lên, tay cậu thành thạo gõ gõ trên bàn phím, cuối cùng cũng thâm nhập được vào “tảng băng chìm” kia.
 
“Heavensgate.com!”

[TayNew] THE FIRST KISS OF LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ