Park Ruhan thổi phù phù chiếc bánh gạo nướng, chấm lấy một chút đường bắp ở cốc giấy nhỏ trên tay Eom Seonghyeon. Cắn một miếng lớn. Dẻo, dai, mềm tan trong miệng. Có chút ngọt nhẹ của đường bắp nhà làm. Cậu há miệng, thở ra mấy đợt khói. Bánh thì nóng, xong Park Ruhan lỡ cắn miếng quá to. Đưa tay lên quạt lấy quạt để.
Thời tiết Hàn Quốc, bảo lạnh là lạnh ngay được. Vừa hôm trước vẫn còn mát mẻ, hôm nay đã đổ tuyết trắng cả đường, rét run. Park Ruhan hết vừa cắn bánh, vừa thở ra khói, vừa đưa tay lên hà hơi vào cho đỡ lạnh.
Eom Seonghyeon ngồi một bên nhìn bộ dạng ngốc nghếch của đối phương mà bật cười. Anh đặt chiếc cốc giấy xuống, hai tay mình nắm lấy hai tay cậu. Trọn vẹn, xoa xoa.
"Ăn từ từ thôi, nếu thích thì tôi mua thêm cho"
Cậu nhìn anh, mắt tròn xoe. Hai má phúng phính ngậm đầy bánh gạo. Gật gật.
Park Ruhan đã bám lấy anh nguyên cả một kỳ nghỉ hè cho tới giờ. Từ tham gia hoạt động ngoại khóa ở trường đến khi về nhà. Từ phòng khách xuống phòng bếp rồi lên tới phòng ngủ.
Eom Seonghyeon và Park Ruhan.
Tập bóng rổ cùng nhau.
Ăn trưa ở trường cùng nhau.
Nấu bữa tối cùng nhau.
Cùng nhau nghe những bản nhạc cũ yêu thích.
Cùng nhau, làm mọi thứ.
Eom Seonghyeon cũng không khó chịu về việc này. Thậm chí anh còn bảo cậu cứ sang đây nhiều một chút. Nhà chỉ có mình anh, đôi khi cũng hơi cô đơn. Có thêm cậu sang lại có thêm lý do cho việc học nấu ăn mà anh đã trì hoãn bấy lâu.
Còn về bố mẹ của anh, Park Ruhan chưa từng hỏi. Có thể anh cũng giống cậu, không thích nhắc đến chuyện gia đình.
Park Ruhan không biết gọi tên mối quan hệ này là gì, chỉ biết là cậu đang rất hạnh phúc. Cậu cười nhiều hơn, tâm trí thoải mái hơn. Tần suất cậu ở nhà Eom Seonghyeon còn nhiều hơn cả ở nhà mình. Thiếu điều chưa dọn đồ sang đây sống luôn thôi.
Từ ngày anh xuất hiện, Park Ruhan không còn bó buộc bản thân mình trong một căn phòng tối. Không còn thói quen ăn đồ hộp, không còn những cơn ác mộng siêu thực khiến cậu choàng tỉnh và thức trắng lúc nửa đêm.
Park Ruhan, không còn muốn chết nữa.
Eom Seonghyeon ngồi trên thành cửa sổ, ôm cây đàn guitar quen thuộc. Đánh vài nốt nhạc lại dừng, viết viết gì đó vào cuốn sổ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ummo | 101 cách chết của Park Ruhan
Fanfictioncó 101 cách để chết, vậy mình nên chọn cách nào nhỉ?