đôi lời từ tác giả.

1.3K 185 39
                                    


Chào mọi người, như vậy là "101 cách chết của Park Ruhan" đã đi đến hồi kết rồi. Tiện đây mình cũng muốn tâm sự một chút về tác phẩm khá đặc biệt này của mình.


Vốn dĩ ngay từ đầu, "101 cách chết của Park Ruhan" sẽ chỉ dừng vỏn vẹn ở chap 1. Mãi mãi. Vì lúc đó bản thân mình đang stress khá nặng và có ý định sẽ tự kết liễu cuộc đời. Nhưng rồi mình nhận ra rằng mình muốn chết nhưng mình không hề có can đảm để chết. Mình nhận ra rằng ngay lúc này mình cần phải viết gì đó. Một thói quen khi bản thân rơi vào mớ tơ vò.


Lúc ngồi xuống viết những dòng đầu tiên của chap 1, đầu óc mình chẳng nghĩ được gì ngoài tự tử cả. Nên chap 1 của "101 cách chết của Park Ruhan" ra đời đầy tiêu cực như vậy chỉ vỏn vẹn sau 5 phút.


Con cá vàng nằm chờ chết trong vũng nước hay Park Ruhan vốn chính là mình. Mình muốn chết, nhưng lại sợ đau. Mình muốn chết, nhưng không muốn để lại vết sẹo về mặt tinh thần cho bất cứ ai yêu quý mình trên trần gian cả. Nên mình muốn được chết như Nàng Tiên Cá trong câu chuyện cổ tích, tan biến và sẽ chẳng ai nhớ tới.


Mình luôn muốn viết gì đó mỗi khi tâm trạng mình không ổn. Để rồi như mọi người thấy đó, phải sau chap 1 đến gần một tháng mình mới ổn định lại và nghĩ được mình nên viết tiếp câu chuyện này thế nào.


Nhưng thật vui vì cuối cùng "101 cách chết của Park Ruhan" vẫn đã hoàn thành.

Và cũng thật vui vì mọi người thích nó.


Chúc mọi người có một kỳ giáng sinh an lành.

🎉 Bạn đã đọc xong ummo | 101 cách chết của Park Ruhan 🎉
ummo | 101 cách chết của Park RuhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ