"Sakura-chan, em có đang nghe không?"
Tiếng quan tâm của Hokage Đệ Lục truyền đến, gọi suy nghĩ của Haruno Sakura trở về.
"Thầy Kakashi, thầy vừa mới nói cái gì?"
Thiếu nữ tóc hồng cười xin lỗi.
Nam nhân đầu bạc không khỏi thở dài một tiếng: "Chạy một chuyến xa như vậy vất vả cho em, đi về trước nghỉ ngơi thật tốt đi, nhìn xem em mệt đến mức bắt đầu thất thần."
Haruno Sakura dành cho thầy của mình một nụ cười có chút mỏi mệt nhưng cảm kích, ý định xoay người rời đi văn phòng Hokage.
Đột nhiên Kakashi lại lần nữa mở miệng: "Thật là, nhìn xem đầu óc của thầy, gần đây nhiều chuyện như vậy, thầy thiếu chút nữa quên mất. Sakura-chan, tay giả của Naruto cùng Sasuke sắp làm tốt, em nhớ rõ đi xem."
Nghe được cái tên kia, thân thể Haruno Sakura cứng đờ.
Đã từng, cô hy vọng Sasuke-kun có thể trở lại Konoha, sau khi đại chiến ninja lần thứ 4 chấm dứt nghe nói Sasuke sẽ tạm thời lưu lại, trong lòng cô mừng thầm.
Tuy những việc cậu ấy đã từng làm với Konoha cùng với các loại hành vi từ trước làm cao tầng hiện tại thật khó xử, bất quá có thầy Kakashi ở đây, cuối cùng Sasuke-kun nhất định có thể dùng công huân vượt qua. Nói không chừng say này cậu ấy sẽ không lại rời đi Konoha, đội 7 lại có thể trở lại như lúc ban đầu.
Ít nhất trước khi xuất phát làm nhiệm vụ, cô nghĩ như vậy.
Nhưng hiện tại không phải.
Haruno Sakura một lần nữa xoay người đối mặt bàn Hokage, trịnh trọng lạ lùng mà nói với Kakashi: "Thầy à, hiện tại đúng là thời điểm thiếu thốn nhân thủ, nếu có nhiệm vụ rời làng dài hạn, làm ơn hãy giao cho em."
Đại chiến lần thứ tư vừa mới kết thúc, Konoha đúng là đang ở thời điểm yêu cầu xây dựng lại, mà phạm vi đại chiến giới ninja lần này lan đến quá lớn, rất nhiều khu vực cảnh nội của Hoả quốc đều yêu cầu trợ giúp. Tuy rằng trong làng cũng vội đến sứt đầu mẻ trán, nhưng thầy Kakashi vừa mới nhậm chức Hokage, ngoại giao của làng cũng không thể thả lỏng, lúc này đây cô chính là đi hỗ trợ một tộc ninja ẩn cư từng kí kết hiệp nghị lúc ban sơ xây dựng làng, đối phương yêu cầu ninja chữa bệnh.
Ngay buổi tối ngủ lại ở nơi đó, cô mơ thấy một giấc mơ rất cổ quái, rồi lại cực kỳ đáng sợ.
Kakashi có chút khó hiểu: "Sakura-chan, xảy ra chuyện gì sao?"
Lúc trước con bé lưu luyến không rời mà rời đi Konoha, rốt cuộc thương thế của Naruto và Sasuke còn không tốt, nhưng vì đại cục, làm học trò của Hokage con bé vẫn là tiếp được gánh nặng.
Nhưng hiện tại, con bé thế mà lại chủ động muốn nhận nhiệm vụ rời làng dài hạn?
Thậm chí cũng không quan tâm vẫn luôn để ở trong lòng Sasuke, trước khi làm nhiệm vụ lần này con bé còn cầu xin Tsunade đại nhân nhiều lần hãy chiếu cố thương thế của Sasuke nữa mà.
"Không có gì, thầy Kakashi," Haruno Sakura rộng rãi mà vẫy vẫy tay, "Em chỉ là muốn một mình yên lặng một chút, thuận tiện tự hỏi một ít vấn đề."
YOU ARE READING
Tiểu thư Haruno cự tuyệt họ Uchiha
FanficTên hán việt: Xuân dã tiểu tỷ cự tuyệt tính vũ trí ba Tác giả: Nguyệt Kiến Hoa Thời Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại, OE, Tình cảm, Manga Anime, Huyền huyễn, Dị năng, Naruto, One Piece, Nhẹ nhàng, Linh dị thần quái, Thị...