Tsunade vui mừng vỗ vỗ Kakashi bả vai —— thiếu chút nữa đem đệ lục ấn nằm sấp xuống, cho rằng nữ đồ đệ của mình rốt cuộc có thể thông suốt: "Thỉnh thoảng đi ra ngoài giải sầu chút cũng khá tốt."
Kỳ thật nàng đã sớm biết Uchiha Sasuke rất có khả năng không tiếp nhận giải phẫu tay giả, từ trong ngục truyền ra tin tức gần nhất khoảng thời gian này, hắn tựa hồ cũng hoàn toàn không tính toán lưu tại Konoha.
Bất quá chỉ sợ Kakashi căn bản không dám nói cho Sakura-chan những chuyện này, sợ con bé thất vọng.
Hiện giờ con bé có thể chủ động đưa ra rời đi Konoha giải sầu, Tsunade tự nhiên giơ tay tán thành.
Kakashi biết ý Sakura-chan đã quyết, đành phải dặn dò nói: "Nhiệm vụ lần trước của em vừa mới hoàn thành hôm qua, còn chưa nghỉ ngơi chỉnh đốn tốt, lần này trên đường cũng không cần quá vội, chậm đi chậm về là được."
*
Ba ngày sau, Kakashi thu được thư cùng quyển trục của Sakura-chan dùng nhẫn ưng đưa, kết giới yêu cầu điều tra là loại truyền tống kéo dài thời gian tương đối lâu, người qua đường thấy cho rằng rất nguy hiểm, mới có thể báo cáo cho Konoha.
Hiện tại kết giới đã tự động biến mất, chỉ là cô còn không tìm được người thi thuật, nếu tìm không thấy manh mối cũng tính toán ở bên ngoài giải sầu, chờ hai ngày lại trở về.
Khi Sakura đến địa điểm nhiệm vụ, thuật kết giới vừa lúc tới gần thời gian biến
mất, cô vừa đến phụ cận, nó liền biến mất ở trước mặt cô. Chỉ là cô không nhận biết loại nhẫn thuật này, chỉ có thể từ ký hiệu trên mặt đất để phỏng đoán là loại kết giới truyền tống, lại không biết cụ thể có tác dụng gì, là ai thiết lập.Căn cứ chakra tàn lưu, cô lần theo tìm được một sơn động ở phụ cận.
Cô cẩn thận dùng nhẫn thuật cảm giác thử một chút, trong sơn động không có một bóng người, Haruno Sakura từ trong bao nhẫn cụ lấy ra một thanh kunai nắm ở trong tay phòng thân, cẩn thận tiến vào trong sơn động.
Sơn động này không lớn, dạo qua một vòng cũng không nhìn đến dấu vết gì, xem ra người thi thuật đã sớm rời đi.
Truy tra không được manh mối gì có giá trị, Haruno Sakura đành phải rời đi.
Chỉ là vừa đi đến lối ra của sơn động nhìn lên, cô bản năng cảm giác được, cùng thời điểm vừa mới tiến vào, giống như có thứ gì trở nên không giống nhau.
Nhưng cô không nói ra được loại cảm giác cổ quái này.
Cảm giác được nơi đây quỷ dị, Haruno Sakura tính toán trước rời đi nơi này, trở lại địa điểm nhiệm vụ lúc nãy. Nhưng đến lúc dựa theo trí nhớ trở lại địa phương có kết giới truyền tống, cô phát hiện con đường lớn ở bên cạnh không thấy!
Haruno Sakura có chút ngốc.
Kia chính là một tuyến đường quan trọng nối liền Hỏa quốc cùng Sa quốc, thời điểm tới đây cô chính là đi dọc theo con đường này, hiện tại làm sao có thể đột nhiên biến mất không thấy đâu!?
Chẳng lẽ là sau khi cô rời đi sơn động, đi nhầm phương hướng rồi?
Trước mắt Haruno Sakura đánh dấu chỗ hiện tại ở trên cây, tính toán trở về sơn động một lần nữa, lại định vị một lần vị trí của mình.
YOU ARE READING
Tiểu thư Haruno cự tuyệt họ Uchiha
FanficTên hán việt: Xuân dã tiểu tỷ cự tuyệt tính vũ trí ba Tác giả: Nguyệt Kiến Hoa Thời Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại, OE, Tình cảm, Manga Anime, Huyền huyễn, Dị năng, Naruto, One Piece, Nhẹ nhàng, Linh dị thần quái, Thị...